Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 30/7): Mourinho muốn chiêu mộ cậu học trò cũ Carvalho

Thứ Sáu 30/07/2010 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ramires muốn được gia nhập Chelsea, Beckham sẽ tiếp tục ở lại nước Mỹ, Ibra sẽ không rời Barcelona, Mourinho đặt mục tiêu lôi kéo Carvalho tới thành Madrid,...là những tin vắn hấp dẫn có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h vào buổi sáng hôm nay, thứ 6 (30/7).

* David Beckham không hề muốn gia nhập West Ham: Phát ngôn viên của tiền vệ người Anh vừa mới chính thức tuyên bố Becks chưa bao giờ có mối liên hệ hay cam kết điều gì với đội bóng thành London. Ngay cả như vậy, anh cũng sẽ lắc đầu từ chối bởi David Beckham vẫn cảm thấy rất hạnh phúc ở LA Galaxy và chẳng có lý do gì để phải ra đi. Ngày mùng 9/8 tới đây, Beckham sẽ tập trung cùng toàn đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.


Mourinho chưa lúc nào nguôi ngoai nỗi nhớ Carvalho

* Real Madrid sẽ theo đuổi Ricardo Carvalho: Kể từ những ngày còn làm việc ở Inter, Jose Mourinho lúc nào cũng muốn tái ngộ cậu học trò cũ Ricardo Carvalho nhưng giấc mơ của ông không bao giờ trở thành hiện thực. Chuyển sang Real Madrid, Mourinho vẫn nuôi ý định đấy nhất là khi Real vẫn cần củng cố hàng thủ. Phát biểu trên tờ AS, ông cho hay: "Tôi luôn coi Carvalho là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Và hãy cùng chờ xem, liệu trong mùa hè này, liệu Carvalho có thể gia nhập Real được hay không". Như vậy, lời nói này chẳng khác gì ngụ ý: Real sẽ đặt vấn đề với Chelsea về trung vệ người Bồ Đào Nha. Chắc hẳn, bây giờ Carvalho cũng đang hy vọng gặp lại người thày đã dìu dắt và giúp anh đạt đến đẳng cấp như ngày nay từ thời cả hai còn sát cánh ở Porto rồi Chelsea. Đặc biệt đích đến sắp tới lại quá hấp dẫn: đội bóng giàu truyền thống bậc nhất châu Âu.

* Zlatan Ibrahimovic được đảm bảo tương lai ở Nou Camp: Trái với nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Thuỵ Điển sẽ bị cho ra rìa sau sự xuất hiện của David Villa, nhưng mới đây Ibra đã khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona cho đến hết hợp đồng. Tiền đạo này cho hay: "HLV Guardiola luôn nói với tôi rằng cậu là một cầu thủ quan trọng của Barcelona và sẽ tiếp tục được trọng dụng trong mùa tới. Còn bản thân tôi dù rất tự hào khi được nhiều đội bóng nhòm ngó đến nhưng cuộc sống của tôi ở Barca vẫn vô cùng tốt đẹp".

* Ramires "van nài" được đến Chelsea: Quả thực lời mời chào từ thành phố London đã khiến tiền vệ đang lên 23 tuổi người Brazil "đứng ngồi không yên". Mới đây, Ramires đã công khai bày tỏ lòng khát khao được khoác lên mình màu áo Xanh danh giá và hy vọng Benfica sẽ tạo điều kiện cho anh. Đối với Ramires, được tới Chelsea, thi đấu cùng những ngôi sao như Terry, Lampard hay Drogba là một giấc mơ có thật mà anh không thể bỏ qua. Ngoài ra, tiền vệ này cũng rất ngưỡng mộ tài năng của Carlo Ancelotti. Vậy là, coi như thương vụ Ramires của Chelsea đã đi được quá nửa chặng đường. Benfica cũng đã phần nào gật đầu với lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của The Blues tuy nhiên họ sẽ phải giải quyết cho bằng được vấn đề "sở hữu 3 bên" (hiện tại Ramires thuộc sở hữu của 3 bên khác nhau chứ không phải chỉ riêng Benfica) mà ở Premier League, không cho phép những vụ chuyển nhượng như vậy.

* Vụ chuyển nhượng Balotelli vẫn chưa xong: Những tưởng từ hồi đầu tuần, Man City đã chính thức sở hữu được tài năng trẻ sáng giá nhất Italia hiện nay nhưng cho đến hôm nay, mọi việc vẫn chưa ngã ngũ. Mắc mớ duy nhất còn sót lại là mức lương mà Balotelli sẽ được nhận ở Man xanh. Hiện tại hai bên vẫn chưa đi đến được thống nhất. Tuy nhiên dự kiến vào cuối tuần này, tất cả sẽ hoàn tất. Balotelli sẽ là tân binh thứ 5 của Man City với bản hợp đồng 30 triệu Euro còn mức lương sẽ là xấp xỉ 4 triệu/mùa.

* Sami Khedira đang tiến rất gần tới Real Madrid: Đại diện của tiền vệ trung tâm người Đức đã chính thức khẳng định việc đàm phán giữa Stuttgart và Real về Khedira đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Nếu hai bên đi đến được một thoả thuận chuyển nhượng thì Khedira sẽ ngay lập tức trở thành một Galacticos mới bởi trước đó, mọi điều khoản cá nhân đã được thống nhất. Trước đó, giám đốc thể thao của Stuttgart, Schneider cũng thừa nhận giữa họ và Real đã có những buổi làm việc liên quan đến Khedira.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X