Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 30/11: Man Utd tính đổi Kagawa lấy Marco Reus

Thứ Bảy 30/11/2013 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Garay bất ngờ từ chối Man Utd: Nhà ĐKVĐ Premier League đã bị giáng một đòn không nhẹ trong thương vụ Ezequiel Garay khi mà đích thân hậu vệ người Argentina cam kết gắn bó với Benfica. Garay là mục tiêu mà Man United theo dõi từ thời Sir Alex Ferguson. Trung vệ 27 tuổi này cũng từng ngỏ ý muốn đến thi đấu tại Old Trafford. Khi David Moyes lên dẫn dắt Quỷ đỏ, Garay vẫn là mục tiêu hàng đầu của họ cho vị trí trung vệ, khi mà Vidic và Ferdinand sa sút vì chấn thương và tuổi tác. Garay có điều khoản mua đứt chừng 17 triệu bảng, một con số phải chăng. Thế nhưng, mới đây, cầu thủ từng khoác áo Real Madrid khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Benfica và hướng đến mục tiêu được tham dự VCK World Cup 2014 trong thành phần ĐTQG Argentina.

Marco Reus sẽ không rời Dortmund.
 

* Man Utd tính đổi Kagawa lấy Marco Reus: Ai cũng rõ, từ hồi cập bến Old Trafford, tiền vệ người Nhật Bản thi đấu khá bình thường và hoạ hoằn lắm mới chứng tỏ được năng lực của mình như chiến thắng hoành tránh mới đây trước Leverkusen ở vòng bảng Champions League. Không ít lần, Dortmund đánh tiếng muốn mua lại Shinji Kagawa và rất có thể thời gian tới, ý định đó sẽ trở thành hiện thực, miễn là Dortmund chấp nhận chia tay Marco Reus, tiền vệ thi đấu cực kỳ nổi bật kể từ khi Dortmund lần lượt chia tay Kagawa và Mario Gotze. Được biết, "Quỷ đỏ" đang rất thèm khát Reus và sẵn sàng thực hiện vụ trao đổi với Dortmund. Theo đó, bên cạnh khoản tiền mặt tương xứng thì họ sẵn sàng các thêm Kagawa. Cần lưu ý rằng, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Reus chỉ vào khoảng 35 triệu Euro, hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của các tên tuổi lớn nên Dortmund cũng rất khó "làm cao". Hiện, David Moyes đang cử những tay chân thân tín nhất thường xuyên bay tới Đức xem giò cẳng tiền vệ này.

* Romelu Lukaku ra điều kiện để ở lại Everton: Mùa hè vừa qua, chân sút trẻ người Bỉ bị Jose Mourinho hắt hủi và đẩy tới Everton theo dạng cho mượn. Tại Goodison Park, chân sút 20 tuổi người Bỉ thi đấu cực hay và liên tục nổ súng trong khi những tiền đạo ở Chelsea như Torres, Demba Ba, Eto'o vẫn chưa đáp ứng được kì vọng của "Người đặc biệt". Trong buổi phỏng vấn trên BBC mới đây, Lukaku đã nói về khả năng ở lại Everton: "Nếu Everton được tham dự Champions League thì tôi sẽ chẳng còn lăn tăn gì. Tôi thực sự rất muốn được thi thố tài năng ở đấu trường này. Chính vì lẽ đó, tôi vẫn hy vọng sẽ được trao cơ hộit ại Chelsea. Tôi phải nỗ lực để tiến bộ hơn, trưởng thành hơn và sẽ đưa ra quyết định về tương lai vào cuối mùa, xem phương án nào là tốt nhất cho sự nghiệp của tôi".

*  Vidal muốn gắn bó lâu dài với Juventus: Thời gian gần đây, Arturo Vidal được một số đội bóng lớn ở châu Âu liên hệ, nhất là sau những màn trình diễn chói sáng vừa qua. Thị trường chuyển nhượng sắp mở cửa, song tiền vệ người Chile nhấn mạnh rằng anh muốn ở lại đội bóng thành Turin: "Tôi đang rất hạnh phúc và muốn gắn bó với Juventus. Tôi sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng và sẽ thật vui mừng nếu một ngày nào đó, đội bóng công bố chuyện ký hợp đồng mới với tôi". Vidal gia nhập đội chủ sân Juventus Arena vào hè năm 2011 từ Bayern Leverkusen với mức giá 10.5 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của anh kéo dài đến tháng Sáu năm 2016.

* Ancelotti sẽ không bán Ramos: Mấy ngày gần đây, xuất hiện những tin đồn cho rằng cựu cầu thủ của Sevilla có thể rời đội chủ sân Bernabeu nếu như có một đối tác nào đó chịu chi ra 65 triệu euro. Tương lai của Ramos tại Madrid càng trở nên bất ổn kể từ sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Galatasaray tại Champions League hồi đầu tuần. Nhiều nguồn tin khẳng định mối quan hệ giữa anh và hai nhân vật quan trọng là HLV Ancelotti và chủ tịch Florentino Perez đã đổ vỡ. Ngay sau khi thông tin trên được phát đi, Man City đã lập tức nhảy vào cuộc. Đại gia thành Manchester hơn lúc nào hết đang rất cần tăng cường hàng thủ bởi sự thiếu cân đối trong đội hình. Và Ramos – học trò cũ của Manuel Pellegrini ở Real (mùa 2009/10) – sẽ là sự bổ sung không thể hoàn hảo hơn. Mặc dù vậy, Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn khả năng bán Ramos: "Tôi chẳng có vấn đề gì với Sergio, và ngược lại cậu ấy cũng chẳng hề khó chịu với tôi. Tôi đã có những thay đổi chiến thuật. Cậu ấy sai lầm, nhưng điều đó chẳng hề ảnh hưởng gì. Mắc sai lầm trên sân là chuyện bình thường thôi. Sergio là cầu thủ quan trọng của đội, ai cũng hiểu điều đó. Cậu ấy sẽ ra sân vào trận tới và tôi tin Ramos sẽ làm tốt công việc của mình. Tôi cũng đã nói chuyện với chủ tịch nhiều lần, và ông ấy chưa bao giờ đề cập tới chuyện để Ramos rời đội. Bất kỳ ai cũng biết tầm quan trọng của cậu ấy với Real".

* "Rudi Garcia sẽ là Sir Alex Ferguson của AS Roma": Nhà cầm quân người Pháp đã có sự khởi đầu như mơ tại AS Roma tại mùa giải năm nay khi giúp đội bóng liên tục dẫn dầu Serie A và chỉ mới bị Juventus phế truất nhưng rõ ràng đó là thành tích nằm ngoài sự chờ đợi của tất cả. Mới đây, chủ tịch AS Roma, James Pallotta đã lên tiếng chia sẻ: "Ngay từ đầu, tôi đã có ý định chọn Rudi Garcia. Chúng tôi muốn tạo nên một điều gì đó khác biệt và quan trọng hơn, chúng tôi muốn hướng đến mô hình phát triển bền vững mà Manchester United đã làm cùng huấn luyện viên Alex Ferguson. Roma có một kế hoạch dài hơi với Rudi Garcia và sẽ nỗ lực triển khai đến cùng".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X