Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 30/10): "Cầu thủ thứ 12" của Man Utd bị treo còi

Thứ Ba 30/10/2012 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 30/10.

* Juventus còn nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League: Tiền đạo người Đan Mạch đang khoác áo Bianconeri theo diện cho mượn từ Arsenal, Nicklas Bendtner đã nói như vậy. Sau 3 lượt đầu, Juventus mới có được 3 điểm và chỉ xếp thứ 3 (sau hiện tượng Shaktar Donestk và ĐKVĐ Chelsea). Song Bendtner hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của đội nhà: "Tôi chẳng thấy có gì cần phải lo lắng. 3 điểm sau 3 trận không phải là thành tích tồi. Juve còn đầy cơ hội lọt vào vòng sau".


Mark Clattenburg sẽ bị FA điều tra vì cáo buộc phân biệt chủng tộc
Mark Clattenburg sẽ bị treo còi ở vòng đấu sắp tới

* "Cầu thủ thứ 12" của Man Utd bị treo còi: Ủy ban Trọng tài Chuyên nghiệp vừa quyết định tạm đình chỉ công tác với trọng tài Mark Clattenburg ở vòng 10 Premier League vào cuối tuần này tuy nhiên không phải vì lý do Clattenburg đã có những hành động xử lý gây tranh cãi, theo hướng thiên vị cho Man Utd, làm dấy lên làn sóng phản ứng mạnh mẽ mà bởi những cáo buộc của The Blues về chuyện Clattenburg đã lăng mạ tiền vệ Mikel bằng lời lẽ sặc mùi phân biệt chủng tộc. Theo đó, nhằm phục vụ cho công tác điều tra, Uỷ bản trọng tài đành phải cho Clattenburg "ngồi chơi xơi nước". Nếu thực sự có tội, Clattenburg chắc chắn không tránh khỏi sự trừng phạt nặng nề.

* "Cristiano Ronaldo cần phải xem xét một cách nghiêm túc thái đô, hành vi của mình": Đó là nhận định của Joaquin Caparros, HLV trưởng Real Mallorca, nạn nhân gần đây nhất của Ronaldo và Real (Los Blancos thắng 5-0 và Ronaldo đóng góp 2 bàn). Trên tờ Punto Pelota, nhà cầm quân này bày tỏ: "Ronaldo có đầy đủ phẩm chất của một cầu thủ giỏi song anh ta cần khiêm nhường hơn. Những con số thống kê đã nói lên tất cả về những thành tựu của Ronaldo song anh ta đã phá hỏng tât cả bằng cách ứng xử kém cỏi của mình. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Ronaldo không thể đoạt được "Quả bóng vàng FIFA" bởi danh hiệu đó là tổng hoà của nhiều giá trị khác nhau, cả trong lẫn ngoài sân cỏ".

* Palermo có thể gây khó khăn cho AC Milan: Theo Mario Yepes, trung vệ kỳ cựu người Colombia, đội bóng của anh sẽ phải gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách tới đây tại Palermo. AC Milan vừa tạm thoát khỏi khủng hoảng với chiến thắng sít sao 1-0 trước Genoa dịp cuối tuần vừa rồi và giờ đây, họ sẽ phải chơi bóng tại đảo Sicilia trong bối cảnh Palermo cũng rất khát điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng. Yepes cho hay: "Sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Palermo mới thay đổi HLV và đã thay đổi cách chơi. Thêm vào đó, Renzo Barbera chưa bao giờ là SVĐ dễ chịu với các đội khác. Chiến thắng trước Genoa là món quà mà toàn đội muốn gửi tới người hâm mộ. Giờ đây, AC Milan sẽ phải tiếp tục thể hiện phong độ đó ở trận sắp tới".

* Sneijder khó có thể kịp bình phục cho trận derby d'Italia vào cuối tuần: Tiền vệ người Hà Lan đã dính chấn thương ở chiến thắng 2-0 trước Chievo hôm 26/9 và cách đây vài ngày, anh mới có thể ra sân tập luyện như bình thường. Nhưng HLV Stramaccioni sẽ không vội vàng đưa Sneijder ra sân, bất chấp Inter sắp có trận đấu "siêu quan trọng" với Juventus tại Turin. Nhà cầm quân trẻ tuổi này khẳng định Sneijder chưa thể đảm bảo đủ thể lực ra sân, đặc biệt ở những trận đấu lớn như thế. Stramaccioni không muốn mạo hiểm, nhất là khi mùa giải còn rất dài.

* Joe Allen chờ đợi cuộc tái ngộ Swansea: Tiền vệ trẻ người xứ Wales đã thành danh ở đội bóng quê hương Swansea và nhờ vậy đã có cơ hội gia nhập Liverpool hồi mùa hè vừa rồi sau khi ông thầy cũ tại ... Swansea, Brendan Rodgers lên nắm quyền ở Anfield. Đêm mai, Liverpool sẽ đụng đầu với Swansea ở vòng 4 cúp Liên đoàn và tâm trạng hiện giờ của Joe Allen khá ngổn ngang: "Trận tới đây có lẽ thật kỳ lạ và thú vị. Tôi sẽ được gặp lại những người bạn tốt từng sát cánh trong nhiều năm trời. Thực sự tôi rất háo hức và chờ đợi cuộc tái ngộ đầy ắp kỷ niệm đó".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X