Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 29/8: Man Utd tiếp tục "tấn công" Everton

Thứ Năm 29/08/2013 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 29/8.

* Bale vẫn được gọi vào ĐTQG xứ Wales: Dù từ đầu mùa đến giờ, Bale chưa thi đấu một trận nào cho Tottenham, thậm chí còn bỏ tập nhằm đưa ra yêu sách đòi ra đi thì với ĐTQG xứ Wales vốn thiếu thốn tài năng, vị trí của Bale vẫn "bất khả xâm phạm". Chẳng thế mà HLV Coleman đã điền tên cầu thủ này vào danh sách tham dự hai trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới (gặp Macedonia và Serbia). Ngoài Bale thì còn 10 cầu thủ khác cũng đang chơi bóng tại Premier League cũng được gọi. Có lẽ Bale sẽ không dám từ chối ĐTQG dù rằng nếu anh ra sân thì Spurs sẽ có cớ để tiến hành trừng phạt và giấc mơ gia nhập Real biết đâu sẽ tan vỡ.


Fellaini Baines
Man Utd đưa ra đề xuất mới cho Fellaini - Baines

* Man Utd tiếp tục "tấn công" Everton: Sau khi liên tiếp gặp thất bại trong kế hoạch "chuyển nhượng kép" mang tên Fellaini - Baines, thậm chí còn bị Everton nhận xét "đề nghị chuyển nhượng mang tính nhạo báng và sỉ nhục", Man Utd đã quyết định tạo bước đột phá mạnh trên bàn đàm phán với mong muốn sẽ có được bộ đôi học trò cũ mà David Moyes luôn khao khát. Theo đó, Man Utd sẽ gửi tới đề xuất mới trị giá đến 38 triệu bảng (tăng 10 triệu so với mức giá gần đây nhất) dành cho Fellaini (25) - Baines (13). Có vẻ đến lần này, Everton sẽ không dễ cứng rắn được nữa bởi đó là số tiền khá hấp dẫn. Không những vậy, cả Fellaini lẫn Baines dường như không còn nhiều tha thiết với Everton mặc cho họ vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp.

* AC Milan không đủ tiền để chiêu mộ Carlos Tevez: Chân sút người Argentina đã tiết lộ như vậy khi nhắc lại chuyện tương lai. Tevez cho hay mùa hè vừa rồi, AC Milan là đội tiếp cận anh trước tiên nhưng đích thân chủ tịch Galliani đã khẳng định rằng họ không thể đáp ứng nổi đòi hỏi về mặt tiền bạc của Man City. Bởi thế, chân sút 29 tuổi này chẳng còn lý do gì mà không ngheo tiếng gọi của Juventus. Được biết, Juve đã phải bỏ ra 10 triệu bảng (sẽ tăng thêm tối đa 2 triệu tuỳ vào thành tích) cho Tevez.

* "Atletico không thể cạnh tranh nổi với Barcelona": Đó là lời thừa nhận thẳng thắn của HLV Diego Simeone sau trận Siêu cúp lượt về. Với kết quả hoà 0-0, Barca đã đoạt cúp nhờ luật bàn thắng trên sân khách (hoà 1-1 ở lượt đi). Chiến lược gia người Argentina bày tỏ: "Cần phải khẳng định không chỉ Barca mà cả Real cũng xuất sắc hơn hẳn chúng tôi. Tiềm lực tài chính đã đưa họ lên một vị thế vượt trội so với phần còn lại. Đúng là chúng tôi có thể nỗ lực đánh bại Barca nhưng có lẽ chỉ trong một hay hai trận đấu cụ thể mà thôi chứ cả mùa giải là chuyện hoang đường".

* Balotelli tự nhận giỏi hơn Ibrahimovic: Kể từ đầu năm nay, sau khi chấp nhận rời khỏi Man City để quay về quê nhà chơi bóng, Balotelli mau chóng trở thành tay săn bàn chủ lực của AC Milan. Đêm qua, Super Mario đóng góp 1 bàn trong thắng lợi 3-0 trước PSV Eindhoven, qua đó đưa đội bóng lọt vào vòng bảng Champions League. Sau trận đấu, Balotelli đã đôi chút bông đùa đúng với tính cách của mình khi được các phóng viên so sánh với Ibrahimovic, chân sút người Thuỵ Điển từng là trụ cột của Rossoneri: "Tại sao mọi người cứ thích đặt hai con người khác nhau lên cùng một bàn cân. Còn nếu so sánh tôi với Ibra thì có vẻ xem thường tôi và đề cao anh ta quá".

* "Arsenal phải dồn sức cho mục tiêu vô địch Premier League": Suốt 8 năm qua, "Pháo thủ" thành London không đoạt được bất cứ danh hiệu nào và hẳn mọi cầu thủ của Arsenal đều rất muốn chấm dứt tình trạng đáng buồn này càng sớm càng tốt. Trong một bài phỏng vấn gần đây trên ESPN, Theo Walcott, ngôi sao hàng đầu của Arsenal thể hiện quyết tâm: "Với một CLB tầm cỡ như Arsenal, sở hữu một SVĐ đẹp và lực lượng CĐV tuyệt vời thì không gì khác, Arsenal phải trở lại được ngôi vị số 1 Premier League chứ không thể xoa tay hài lòng với một vị trí trong Top 4 như trước. Đương nhiên, Arsenal vẫn cần phải cải thiện nhiều để lấy lại sức cạnh tranh nhưng đội bóng có đủ khả năng làm được điều đó".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X