Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/7): Beckham sẽ trở về Premier League?

Thứ Năm 29/07/2010 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nóng hổi nhất trong bản tin sáng 29/7 của Bongda24h.

* Sol Campbell chính thức ra mắt Newcastle: Hôm qua, Newcastle đã giới thiệu ra công chúng bản hợp đồng mới của mình: trung vệ nổi tiếng một thời của Premier League và ĐT Anh, Sol Campbell. Cầu thủ đã 36 tuổi này đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal dù đội bóng cũ đã có công cưu mang anh khi đang trong tình cảnh không chốn dung thân. Sở dĩ Campbell chọn Newcastle bởi CLB vùng Đông Bắc đáp ứng được đòi hòi về lương bổng (35.000 bảng/tuần) và bản hợp đồng sẽ lâp tức được kéo dài thêm tuỳ theo đóng góp cụ thể của Campbell mà không cần phải qua đàm phán. Newcastle mới trở lại giải Ngoại hạng nên đang rất cần bổ sung đội hình và một cầu thủ tuy sắp về hưu như Campbell vẫn rất hữu dụng với họ.

David Beckham sẽ về nước Anh?

* West Ham sẽ sớm nhận được câu trả lời của Becks: Suốt thời gian qua, West Ham luôn bày tỏ thiện chí muốn đưa số 7 huyền thoại của MU, David Beckham trở về nước Anh thi đấu. Ban lãnh đạo đội bóng cũng đã liên hệ với người đại diện của Becks nhiều lần và nhận được những tín hiệu khả quan. David Gold, đồng sở hữu West Ham, cho biết David Beckham đang sắp xếp lại mọi kế hoạch cho tương lai và sẽ sớm đưa ra quyết định sau khi tính toán đến nhiều yếu tố. Không loại trừ khả năng, tiền vệ cánh điển trai này sẽ quay lại Premier League thi đấu nốt những năm cuối cùng trong sự nghiệp bởi đó cũng là mong ước bấy lấu nay của anh.

* Mark Hughes đồng ý dẫn dắt Fulham: Cuối cùng, đội bóng thành London đã tìm được người kế vị Roy Hodgson và gương mặt được họ lựa chọn là Mark Hughes, cựu danh thủ của MU và từng dẫn dắt Blackburn rồi Man City. Thực ra, người mà Fulham thích nhất là Martin Jol của Ajax (đã có vài năm làm việc ở Tottenham) nhưng đội bóng Hà Lan đã nhất quyết từ chối, buộc họ phải chuyển phương án khác và Mark Hughes đã được nhắm đến. Hiện tại, chiến lược gia này vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Man City sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, dọn đường cho Roberto Mancini. Dự kiến trong 24 giờ tới, Fulham sẽ cho ra mắt Mark Hughes.

* Thương vụ Luke Young sang Liverpool đổ vỡ: Mặc dù Aston Villa đã đồng ý với lời đề nghị 2,5 triệu bảng của Liverpool dành cho hậu vệ 31 tuổi ngươi Anh tuy nhiên Luke Young và đội bóng vùng Merseyside đã không thống nhất được điều khoản cá nhân, dẫn đến việc vụ chuyển nhượng chấm dứt trong sự tiếc nuôi của Roy Hodgson bởi ông không giành được một cầu thủ như ý muốn, có chất lượng vừa phải, hợp túi tiền nhưng lại có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau ở hàng thủ.

* Real Madrid tiếp cận AC Milan về Thiago Silva: Chính đại diện của trung vệ người Brazil đã xác nhận thông tin này với báo chí. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã liên hệ trực tiếp với AC Milan về Thiago Silva. Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang chờ động thái từ phía ban lãnh đạo AC Milan rồi mới tính đến bước đi tiếp theo. Thiago vẫn đang rất hạnh phúc ở AC Milan nhưng có lẽ lời mời từ Real là không thể cưỡng lại, một khi Rossoneri bật đèn xanh.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X