Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/4): Motta hi vọng được xóa án

Thứ Năm 29/04/2010 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Motta hi vọng được xóa án

Tiền vệ Inter Milan Thiago Motta nhấn mạnh thẻ đỏ anh phải nhận ở trận bán kết lượt về với Barcelona là không công bằng và hy vọng sau khi UEFA mổ băng ghi hình sẽ xóa thẻ và trao cơ hội dự trận chung kết. “Khi rời sân, tôi đã xem lại pha quay chậm và thấy đối phương (Sergio Busquets) nằm trên sân song vẫn cố lén nhìn khi trọng tài ở gần đó”.

Motta đang hi vọng sẽ được xóa án phạt

Man City đưa Radu vào tầm ngắm 

Manchester City đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Romania Stefan Radu từ Lazio mùa Hè này để gia cố cho hàng thủ. Hậu vệ 24 tuổi đa năng này có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ trái được định giá vào khoảng 8-10 triệu euro.

Agnelli sắp được bổ nhiệm là chủ tịch của Juventus  

Theo những nguồn tin mới nhất phát ra từ Turin, Andrea Agnelli, cháu trai của ông chủ cũ của Juventus, Gianni Agnelli, sẽ được bổ nhiệm làm chủ tịch trong cuộc gặp gỡ ngày hôm nay với Exor, gia đình doanh nhân hiện sở hữu Bianconeri. Trong khi đó, chủ tịch Jean-Claude Blanc có thể sẽ giữ vai trò GĐĐH.

Toure: “Tôi chưa thấy đội bóng nào chơi phòng ngự như thế

Sau khi đội nhà dừng bước tại Champions League trước Inter rạng sáng nay, tiền vệ Barcelona Yaya Toure tâm sự với Marca, anh chưa hề thấy đội nào chơi phòng ngự như các học trò của Mourinho đã làm: “Tôi chưa từng gặp đội bóng nào chơi áp sát và phòng ngự như thế. Thực tế, họ chỉ dâng cao và lùi về nhiều hơn vị trí của tôi (trận này Yaya Toure đá tiền vệ trung tâm)”.

Marseille thương lượng với Camoranesi 

Theo Itasportpress.it, Olympique Marseille đang theo dõi rất sát sao với cầu thủ chạy cánh của Juventus Camoranesi và có ý định chiêu mộ tuyển thủ Italia ngay trong mùa Hè này. Nguồn tin khẳng định BLĐ đội bóng Pháp đã ngồi vào bàn thương lượng với đại diện Sergio Fortunato của Camoranesi.

Laporta kêu gọi Barcelona tập trung vào La Liga

Thông qua kênh Barca TV, chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã kêu gọi các cầu thủ đội nhà hướng sự tập trung còn lại của mình vào La Liga sau khi không thể bảo vệ thành công chức vô địch Champions League do bị Inter đánh bại ở trận bán kết. “Sự thật là Barca không thể ghi bàn thắng thứ hai để đưa chúng tôi đến Bernabeu. Nhưng đó là những gì đã qua. Giờ đây, Barca phải hướng sự chú ý đến Villarreal”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X