Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/3): Javier Hernandez muốn đem lại sự khác biệt cho Man Utd

Thứ Sáu 30/03/2012 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 29/3.

* Kalou không quan tâm đến chuyện hợp đồng với Chelsea: Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và việc đàm phán gia hạn vẫn chưa được tiến hành. Tuy nhiên, Kalou vẫn chẳng có vẻ gì lo lắng về tương lai: "Đối với tôi vào lúc này, mục tiêu quan trọng nhất không phải là được Chelsea gia hạn hợp đồng. Giờ đây, tôi chỉ muốn cống hiến tối đa cho Chelsea và chơi hết mình nhằm giúp đội bóng đạt thành tích tốt nhất cho đến hết mùa. Chỉ như vậy, tôi mới cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với bản thân".


Javier Hernandez muốn đóng góp nhiều công sức

* Javier Hernandez muốn đem lại sự khác biệt cho Man Utd: Mùa trước, ngay trong năm đầu tiên khoác màu áo Đỏ, Chicharito đã trở thành một hiện tượng "đặc biệt" không chỉ của CLB mà cả giải Ngoại hạng khi thể hiện phong độ ghi bàn xuất sắc một cách đáng ngạc nhiên. Song mùa này, tiền đạo người Mexico đã có dấu hiệu chững lại, phần nhiều do liên tiếp dính phải chấn thương. Dẫu vậy, anh vẫn kịp đóng góp 12 bàn cho Man Utd trên mọi mặt trận nhưng "Hạt đậu nhỏ" muốn nhiều hơn thế. Phát biểu trên kênh ESPN, Javier bày tỏ: "Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất mà chắc hẳn không cầu thủ nào muốn vắng mặt. Cơ hội bảo vệ ngôi vô địch hoàn toàn nằm trong tầm tay của Man Utd và tôi hy vọng sẽ được góp sức thật nhiều cho đội bóng. Biết đâu đấy, tôi sẽ là thứ vữ khí lợi hại, tạo ra sự khác biệt trong cuộc chạy đua đến ngôi vô địch. Bên cạnh đó, mục tiêu lâu dài của tôi là trở thành một cầu thủ tầm cỡ thế giới. Để làm được như vậy, tôi cần phải nỗ lực rèn luyện nhiều hơn nữa".

* "Barca xứng đáng giành chiến thắng trước AC Milan": Đó là nhận định của tiền vệ Xavi sau trận tứ kết lượt đi diễn ra vào đêm qua. Tiền vệ kiến tạo số 1 châu Âu cho hay: "Trong những phút đầu, Barca gặp phải đôi chút vấn đề nhưng rồi đã sớm tìm ra cách giải quyết. Chúng tô đã có một trận đấu tuyệt vời và áp đảo từ đầu đến cuối. Barca đã có vài cơ hội ăn bàn rõ rệt, chỉ tiếc không tận dụng tốt. Ngoài ra, Barca còn xứng đáng được hưởng 11m".

* Mesut Ozil đã từ chối Inter để gia nhập Real Madrid: Trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ Sport-Bild, nhạc trưởng người Đức đã tiết lộ một bí mật: "Sự thật, hồi năm 2010, tôi đã nhận được vài lời mời từ các CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có Inter Milan. Tuy nhiên, tôi đã quyết định đầu quân cho Real bởi đây là đội bóng mạnh nhất thế giới. Rõ ràng, tôi đã lựa chọn đúng và tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Real". Quả thực, Ozil đã rất sáng suốt khi chọn Los Blancos bởi ở đây, anh có quá nhiều đất dụng võ. Tuy nhiên cũng cần phải khâm phục nỗ lực của anh vì đâu dễ chiếm được chỗ đứng ở một đội bóng gồm toàn siêu sao.

* Alex Chamberlain sắp được Arsenal tăng lương gấp đôi: Gia nhập Arsenal từ đầu mùa nhưng do còn quá trẻ (18 tuổi) nên Chamberlain chỉ được trao cơ hội khi "Pháo thủ" thành London lâm vào khủng hoảng chấn thương. Song thật bất ngờ, cựu cầu thủ của Southampton đã để lại ấn tượng cực tốt, hứa hẹn tương lai tươi sáng. Bởi thế, không có gì khó hiểu khi ban lãnh đạo Arsenal dự tính sẽ tăng lương mạnh cho tiền vệ này từ mốc 25.000 bảng/tuần lên 50.000 bảng để Chamberlain có thể an tâm cống hiến và không phải lăn tăn gì.

* Benitez phủ nhận khả năng trở về dẫn dắt Liverpool: Sau khi bị Inter Milan sa thải vào năm ngoái, Benitez vẫn chưa tìm được công việc mới. Không ít lần, chiến lược gia người TBN thổ lộ ước mơ được trở lại làm việc ở Premier League, chỉ có điều anh chưa nhận được một lời mời nào. Dạo gần đây, xuất hiện thông tin cho rằng Benitez đã có liên hệ bí mật với đội bóng cũ Liverpool bởi ban lãnh đạo không còn tin vào Kenny Dalglish do chẳng thể giúp đội bóng đạt đến tình trạng ổn định. Tuy nhiên, Benitez đã cực lực phủ nhận tất cả. Theo nhà cầm quân này, ông luôn yêu mến Liverpool bằng cả trái tim nên luôn tôn trọng CLB cũng như Kenny Dalglish một cách tối đa. Trừ phi Dalglish ra đi và ông vẫn thất nghiệp thì may ra, ông mới nghĩ tới The Kop chứ không bao giờ có chuyện ông làm chuyện gì phá hoại đội bóng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X