Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/9): Rio Ferdinand đã trở lại

Thứ Năm 02/09/2010 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 2/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Arsenal chiêu mộ tài năng trẻ người Nhật.

HLV Arsene Wenger đang rất muốn đưa tài năng mới 17 tuổi Ryo Miyaichi tới Arsenal. Cầu thủ người Nhật này đã gây ấn tượng khi tham dự World Cup dành cho U17 tại Nigieria năm ngoái. Ban lãnh đạo Arsenal sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Miyaichi trong vài ngày tới và dự kiến tài năng 17 tuổi này sẽ thi đấu tại sân Emirates tới năm 2015.

Rio Ferdinand đã sẵn sàng trở lại

Một tin vui cho các cổ động viên Manchester United khi Rio Ferdinand đã có thể thi đấu trở lại sau chấn thương. Huấn luyện viên đội hình hai Ole Gunnar Solskjaer cho biết trung vệ 31 tuổi hoàn toàn có đủ khả năng trở lại thi đấu tại đội hình chính sau khi anh được tung vào sân trong trận đấu giữa đội trẻ của MU gặp Oldham. Đây là lần đầu tiên Ferdinand ra sân thi đấu kể từ sau chấn thương trong buổi tập tại World Cup 2010.

Rio Ferdinand (áo đỏ) đã thi đấu trong trận đấu giữa đội trẻ MU gặp Oldham

Boriello khẳng định tình yêu với AS Roma

Tiền đạo Boriello đã khẳng định anh không cần phải suy nghĩ hai lần trong việc quyết định chuyển tới AS Roma thi đấu. Trước đó, việc AC Milan chiêu mộ thành công Robinho cùng Ibrahimovic đã khiến cầu thủ người Italia không còn chỗ đứng tại sân San Siro và anh quyết đinh tới AS Roma mặc dù Juventus cũng rất muốn có “Marco đệ nhị”. Boriello sẽ mang số 22 trong màu áo mới.

Vừa tới AC Milan, Ibrahimovic đã chỉ trích Pep Guardiola

Ibrahimovic cho rằng huấn luyện viên Pep Guardiola đã không thực sự tìm cách bàn bạc với anh để giải quyết vấn đề. Cầu thủ người Thụy Điển cho biết ban lãnh đạo Barcelona không muốn để anh ra đi nhưng nguyên nhân chính khiến anh rời khỏi sân Noucamp là do “Pep” không còn đảm bảo suất đá chính và anh cũng không muốn ở lại trong cảnh dự bị giống Henry.

Vidic tôn trọng đội trưởng của MU

Trong những trận đầu tiên của Premier League, do đội trưởng Gary Neville và đội phó Rio Ferdinand đều vắng mặt nên trung vệ người Serbia đã có vinh dự được mang băng đội trưởng Manchester United. Tuy nhiên, Vidic cho biết anh rất tôn trọng những cầu thủ đã cống hiến nhiều năm tại sân Old Tralford như Neville, Giggs, Scholes và Ferdinand, đồng thời cũng khẳng định không muốn tranh giành trọng trách này với những công thần nói trên.

AS Roma thất bại trong việc chiêu mộ Behrami

Ban lãnh đạo AS Roma cho biết họ đã không thành công trong việc chiêu mộ Valon Behrami. Cầu thủ người Thụy Sĩ gia nhập Westham từ Lazio hai năm trước, trong mùa hè vừa rồi, AS Roma rất muốn có được chữ kí của tiền vệ cánh này. Lí do chính được ban lãnh đạo đội bóng áo bã trầu đưa ra là do thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nên họ không có thời gian để hoàn tất hợp đồng.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X