Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 28/8): Zenit chính thức xác nhận muốn mua Nani của Man Utd

Thứ Ba 28/08/2012 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 28/8.

* "Cassano là một tiền đạo tuyệt diệu": Diego Milito đã nói như vậy về đối tác mới của anh trên hàng công Nerazzurri. Mới gia nhập đội bóng được vài ngày, Antonio Cassano đã để lại được đôi chút ấn tượng trong trận đầu tiên tại Serie A mùa giải mới (thắng đội bóng mới lên hạng Pescara 3-0). Theo Milito, anh và Cassano đã mau chóng hiểu ý nhau và hợp tác tốt để gia tăng sức mạnh cho đội bóng. Sắp tới đây, khi Palacio trở lại thi đấu thì hứa hẹn hàng công của Inter còn khủng khiếp hơn nữa.


Ferguson hoàn toàn có thể bán Nani lúc này
 

* Zenit chính thức xác nhận muốn mua Nani của Man Utd: Thời gian qua, thông tin về tương lai của Nani tại Old Trafford ngày một xuất hiện dày đặc hơn trên các phương tiện truyền thông khi mà tiền vệ người BĐN chưa thể thống nhất được với Man Utd về bản hợp đồng mới và bản thân phong độ của Nani từ đầu mùa khá tệ hại. Trong đó, đại gia nước Nga, Zenit được cho là một trong những số những đội "máu" Nani nhất. Và hôm qua, đích thân HLV trưởng Zenit, Luciano Spalletti (từng nhiều năm làm việc ở Serie A cho AS Roma, Udinese) lên tiếng xác nhận: "Chính xác, chúng tôi đang rất quan tâm tới Nani và muốn đưa anh ấy tới xứ sở Bạch dương. Giờ đây, tất cả chỉ phụ thuộc vào sự đòi hỏi của đội bóng chủ quản bởi chúng tôi sẽ không chấp nhận chi trả quá số tiền như mục tiêu đặt ra ban đầu". Tuy nhiên, Spalletti từ chối tiết lộ Zenit sẵn sàng dành bao nhiêu cho thương vụ này.

* "Đứa trẻ hư" Joey Barton sắp gia nhập Marseille: Tiền vệ người Anh là điển hình cho mẫu cầu thủ "lắm tài nhiều tật" trong làng bóng đá. Chính vì quá nhiều tật xấu mà sự nghiệp của Barton vẫn mãi làng nhàng. Mùa trước, anh nắm vai trò thủ quân QPR nhưng do gây ra nhiều rắc rối, Barton đã bị tước đoạt chức vụ cao quý này (trao lại cho tân binh Park Ji Sung đến từ Man Utd), thậm chí còn bị QPR "từ mặt" (Barton vẫn đang trong quá trình thụ án treo giò 12 trận do tấm thẻ đỏ nhận ở trận gặp Man City ở vòng cuối Premier League mùa trước). Nhưng vẫn có không ít đội chẳng ngại chơi "canh bạc mạo hiểm" Barton mà nổi bật nhất là Marseille. Theo lời tiết lộ của Barton thì đội bóng thành phố cảng đang làm việc tích cực với QPR nhằm đưa Barton tới nước Pháp trước thời điểm đóng cửa TTCN mùa hè. Hiện Barton đang rất phấn khích trước một chương mới trong sự nghiệp.

* "Không dễ bảo vệ thành công Scudetto": Đó là lời tâm sự rất thành thực của Claudio Marchisio, nhạc trưởng của Juventus. Tiền vệ người Italia bộc bạch: "Mùa này, mọi thứ sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi mọi đối thủ đều đã nắm rõ phong cách, chiến thuật của chúng tôi. Khoảng cách giữa Juve và nhóm bám đuổi đã bị rút lại rất gần tuy nhiên Juve vẫn tràn đầy năng lượng và biết cách hạ gục đối thủ, ngay cả khi bị tụt lại phía sau".

* Higuain kêu gọi đồng đội mau chóng lấy lại tinh thần để hạ gục Barcelona: Real đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải mới tồi tệ nhất trong vòng 40 năm qua khi "bất khả chiến thắng" trong 3 trận đầu tiên (2 tại La Liga). Bởi thế, Real cần phải trở lại ngay tức thì, đặc biệt trong bối cảnh đại kình địch Barca toàn thắng cả 3 trận. Giữa tuần này, Real sẽ tiếp đón Barca tại lượt về Siêu cúp TBN (lượt đi thua 2-3) và Higuain chờ đợi đó là cơ hội để Los Blancos bắt đầu cuộc hồi sinh: "Jose Mourinho đã hoàn toàn đúng khi phát biểu chúng tôi không xứng đáng thắng ở trận gặp Getafe (thua 1-2). Vào lúc này, chúng tôi cần phải khẳng định năng lực vượt qua khó khăn và xoay chuyển tình thế, giống như đã từng thể hiện trong quá khứ. Trận tới đây gặp Barcelona, Real phải chứng tỏ được đẳng cấp của mình và đánh bại Barca để đoạt lấy danh hiệu đầu tiên mang ý nghĩa quan trọng của mùa bóng".

* Thiago trở lại đội hình Barcelona: Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha được mệnh danh là "Xavi mới" đã dính phải chấn thương khi cùng U23 Tây Ban Nha tham dự Olympic London 2012 vừa qua. Sau gần 1 tháng điều trị, tình hình của Thiago đã tạm ổn và hôm qua, người ta đã thấy sự hiện diện của anh trong buổi tập của Barcelona nhàm chuẩn bị cho trận lượt về Siêu cúp TBN gặp Real. Lần cuối cùng, cầu thủ 21 tuổi này hiện diện trong đội hình xuất phát của Barca là trận chung kết cúp Nhà vua mùa trước nhưng hiện giờ, khi mà tuyến giữa của Barca khá đầy đủ, cộng thêm sự có mặt của tân binh Alex Song thì ngay cả có hoàn toàn bình phục thì cũng phải một thời gian nữa, Thiago mới được Tito Vilanova sử dụng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X