Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 28/3): Man Utd nhận tin dữ

Thứ Tư 28/03/2012 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 28/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal dùng lương khủng để giữ chân Song: Sau chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League để leo lên vị trí thứ ba, Arsenal đang chuẩn bị tinh thần tưởng thưởng cho những trụ cột làm nên thành tích ấn tượng này. Song đang là cái tên đầu tiên được "nhận quà" khi ban lãnh đạo Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới kèm theo việc tăng lương lên 75.000 bảng/ tuần, trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal trong thời điểm hiện tại. Bản hợp đồng cũ của Song có thời hạn đến năm 2014 và mức lương hiện tại của tiền vệ 24 tuổi này là 55.000 bảng/ tuần.

* MU mất Lindegaard đến hết mùa: Đang thi đấu ấn tượng khi cạnh tranh vị trí số một trong khung gỗ Manchester United, thủ thành Anders Lindegaard lại dính chấn thương mắt cá chân hồi tháng Một trong khi tập luyện. Theo chẩn đoán ban đầu, Lindegaard phải nghỉ thi đấu một tháng nhưng gần đây, các nhân viên y tế của MU khẳng định thủ thành người Đan Mạch có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Chấn thương dây chằng mắt cá của Lindegaard tái phát nặng hơn dự kiến ban đầu. Dù vậy, Sir Alex vẫn có ý định đề đạt lên ban lãnh đạo MU tăng lương cho Lindegaard lên 50.000 bảng/ tuần để giữ chân thủ thành 27 tuổi này.

Lindegaard sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa do chấn thương

* Van Bommel tính đường rời AC Milan:
Bản hợp đồng hiện tại của Van Bommel chỉ còn thời hạn đến cuối mùa, thế nhưng tiền vệ người Hà Lan không muốn tiếp tục gia hạn. Vì vậy, người đại diện của tiền vệ này khẳng định Van Bommel sẽ chấp nhận cắt giảm tiền lương để được trở lại thi đấu tại quê nhà, trong màu áo PSV Einhoven. Van Bommel từng có 6 năm thi đấu cho PSV từ năm 1999-2005. Tuy nhiên, đôi bên vẫn có khúc mắc khi bàn bạc về bản hợp đồng mới, khi PSV muốn kí kết hợp đồng có thời hạn 2 năm trong khi Van Bommel chỉ muốn kí hợp đồng từng năm một.

* Man Utd tiếp tục gặp khó trong thương vụ Goetze: Dortmund mới đây vừa chính thức công bố việc tiền vệ trẻ Mario Goetze gia hạn hợp đồng thêm hai năm, giữ tiền vệ 19 tuổi này ở lại sân Westfalenstadion đến năm 2016. Goetze tới học viện đào tạo trẻ của Dortmund từ năm 9 tuổi và có trận ra mắt đội một lần đầu tiên khi 17 tuổi. Phong độ ấn tượng của tiền vệ 19 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ phía hai ông lớn tại Premier League là Manchester Untied và Arsenal. Tuy nhiên theo báo chí Đức đưa tin, Dortmund từng từ chối con số 30 triệu euro mà Arsenal đưa ra trước đó cho tiền vệ trẻ này.

* AC Milan nhập cuộc giành Jordi Alba: Thử nghiệm một loạt cái tên ở hành lang cánh trái, thế nhưng AC Milan vẫn chưa có một hậu vệ cánh trái như ý khi Taye Taiwoo, Luca Antonini và Djamel Mesbah đều không có được phong độ tốt. Jordi Alba trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia của Barcelona, nhưng hậu vệ 23 tuổi này thành danh trong màu áo Valencia. Điều đó khiến Barcelona đang có ý định chiêu mộ lại Jordi Alba trong hè này. Ngoài ra, Napoli cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến Jordi Alba. Bản hợp đồng của hậu vệ này vẫn còn thời hạn đến năm 2013.

* Liverpool cũng gặp tổn thất lớn về lực lượng: Cũng với Man Utd, Liverpool cũng nhận hung tin khi tiền vệ Charlie Adam dính chấn thương phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Charlie Adam dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thua 2-3 trước Queen Park Rangers hôm 21/3. Tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng vài tháng và thậm chí có khả năng không thể tham dự Olympic London cùng đội tuyển liên hiệp vương quốc Anh. Ngoài Charlie Adam, Liverpool cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Lucas Leiva đến hết mùa cũng do chấn thương. Charlie Adam đã ghi được 2 bàn trong 35 trận ra sân cho Liverpool mùa này trên mọi đấu trường, kể từ khi gia nhập trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X