Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 28/2:Van Persie đã xin lỗi đồng đội vì "vạ miệng"

Thứ Sáu 28/02/2014 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* "M.U đã đạt đến tầm... thấp mới": Đó là quan điểm của Robbie Savage, cựu tiền vệ người xứ Wales từng trước thành từ chính lò Man Utd nhưng chưa bao giờ được khoác áo đội 1 (Savage đã thi đấu cho Leicester, Birmingham, Blackburn, Derby County). Hiện Savage là một cây bút bình luận khá quen mặt ở Premier League. Mới đây, trên tờ Mirror, cựu cầu thủ 39 tuổi đã chia sẻ: "Tôi yêu quý Moyes, và luôn muốn ông ấy làm tốt công việc của mình. Tuy nhiên gần đây tình hình lại chuyển biến ngày một tệ hại. Kết quả thua 0-2 trước Olympiakos đã làm các CĐV không thể kiên nhẫn hơn được nữa. Bất lợi lớn nhất của Moyes là ông ấy chưa từng giành chiến thắng trước Arsenal, Chelsea, Liverpool trong 11 năm dẫn dắt Everton, và chưa từng giành bất kỳ danh hiệu nào. Ông ấy vẫn không cách nào xua đuổi được những bóng ma đang đeo đuổi này. Nó sẽ còn ám ảnh khôn nguôi cho đến khi nào ông ấy lần đầu làm được điều đó. Thay thế Sir Alex tại M.U tất nhiên là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, và Moyes cần thêm thời gian. Nhưng hiện tại mọi thứ có vẻ vượt ngoài tầm với của ông ấy".


van persie
 

* Van Persie đã xin lỗi đồng đội vì "vạ miệng": Theo nguồn tin từ nội bộ Man Utd, chân sút người Hà Lan đã chính thức nói lời xin lỗi tới các đồng đội ở Man Utd và khẳng định rằng anh không hề có ý chỉ trích bất kỳ ai trong buổi họp báo sau thua bẽ mặt trước Olympiakos tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Còn nhớ, tiền đạo 30 tuổi đã chia sẻ rằng một vài cầu thủ trong đội bóng thường xuyên "dẫm chân" anh, khiến Percy không thể phát huy hết năng lực. Phát biểu này của Van Persie đã khiến phòng thay đồ M.U dậy sóng. Hôm qua, tiền đạo Javier Hernandez đã "ngấm ngầm" tỏ ra bất bình với Van Persie khi chia sẻ trên mạng xã hội Instagram rằng: "Không có đồng đội, anh chẳng là ai đâu... hãy luôn biết ơn họ". Mặc dù ngay sau đó, Chicharito có giải thích những lời đó không phải dành cho RVP, nhưng ai cũng hiểu không phải tự dưng anh viết những dòng đó. Không muốn sự việc càng ngày càng bị đẩy đi quá xa, Van Persie đã phải lên tiếng. Trong buổi tập mới nhất, trước toàn đội, đương kim "Vua phá lưới Premier League" đã bày tỏ sự hối lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ cũng như nhấn mạnh rằng anh chỉ muốn ám chỉ tới màn trình diễn của cá nhân mình chứ không hề có ý chỉ trích bất kì ai khác, bao gồm cả HLV David Moyes.

* Fan Real muốn gặp Bayern tại tứ kết Champions League: Tờ báo thể thao số 1 TBN, Marca vừa tiến hành cuộc bình chọn xem độc giả thích Real chạm trán đối thủ nào nhất tại vòng tứ kết Champions League năm nay. Kết quả là màn đối đầu giữa Los Blancos và Bayern Munich đang được mong chờ nhất. Chiến thắng 6-1 trước Schalke ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gần như chắc chắn đảm bảo cho Real một suất ở tứ kết. Trong khi đó, Bayern cũng coi như đã đặt 1 chân vào vòng sau, với chiến thắng 2-0 ngay trên thánh địa Emirates của Arsenal. Có tới 24% các độc giả đã lựa chọn Bayern là đối thủ của Real ở vòng tứ kết Champions League năm nay. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là cơ hội để “Kền kền trắng” thực hiện cuộc báo thù trước “Hùm xám”, sau khi từng bị loại tức tưởi trước nhà ĐKVĐ giải đấu trên những loạt đấu súng định mệnh tại trận lượt về bán kết Champions League 2011/12 bất chấp Real được chơi tại thánh địa Bernabeu.

* "Van Persie như một gã đần": John Giles, một cựu tiền vệ của Man United, đã nói thắng thắn như vậy khi đề cập đến những diễn biến mới nhất của đội bóng cũ. Dù thất bại 0-2 trước Olympiakos đã đi qua, nhưng dư âm của nó vẫn còn râm ran và tiếp tục là đề tài bàn luận nóng hổi. Sau trận thua, HLV David Moyes đã bị chỉ trích thậm tệ trong khi Persie bị lên án về những lời nói đụng chạm tới toàn đội. Theo John Giles (sinh năm 1940, khoác áo Man Utd trong giai đoạn 1957-1963) thì Moyes cần có thêm thời gian để có thể xoay chuyển tình thế tại Old Trafford và nếu được phép mua sắm thả ga trong phiên chợ hè tới thì chắc chắn vị thuyền trưởng 50 tuổi sẽ làm "Quỷ đỏ" hồi sinh. Đồng thời, ông còn phê phán gay gắt hậu bối Percy: "Anh ta [Persie] là một gã đần. Moyes đã cho anh ta ra sân, vậy mà anh ta đã không cố gắng tại Hy Lạp. Đáng lẽ ra anh ta phải làm mọi thứ để thi đấu tốt nhất thay vì lên án đồng đội".

* Tiền đạo kỳ cựu Nicolas Anelka bị treo giò 5 trận vì kiểu chào phát xít: Chân sút người Pháp từng nhiều năm chinh chiến ở Premier League cho Arsenal, Man City, Chelsea, Bolton và nay là West Brom đã bị Uỷ ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh cấm thi đấu 5 trận bởi hành động ăn mừng bàn thắng bằng cách chào đặc trưng của chế độ phát xít Đức cũ ở trận hoà West Ham 3-3 hồi cuối tháng 12 vừa qua. Sau khi trận đấu kết thúc, Anelka đã bị dư luận phản ứng gay gắt. Dù rằng Anelka đã thanh minh rằng anh không hề có ý định xúc phạm hay gây chiến ai đồng thời cam kết sẽ không lặp lại hành động này trong tương lai song do tính chất nghiêm trọng của sự việc, FA đã quyết định trừng phạt nặng Anelka. Ngoài ra, tiền đạo 34 tuổi còn bị phạt 80.000 bảng. Anelka có 7 ngày để kháng cáo án phạt của FA.

* Các ngôi sao của Liverpool rủ nhau trở lại: Sau một thời gian khá dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Mamadou Sakho và Lucas Leiva đã bắt đầu trở lại luyện tập như bình thường cùng toàn đội. Cách đây vài ngày, trên trang Instagram cá nhân của mình, tiền vệ Lucas Leiva đã cho đăng tải đoạn băng ghi lại buổi tập đầu tiên của anh cùng các đồng đội tại đại bản doanh của Liverpool sau vài tháng ngồi ngoài. Cùng với đó, trung vệ Mamadou Sakho cũng hoàn toàn bình phục sức khoẻ. Đây chắc chắn là những tin vui mà HLV Brendan Rodgers rất chờ đợi. Thời gian qua, hàng hậu vệ Liverpool thi đấu khá lỏng lẻo, không tạo được sự an tâm còn Lucas Leiva sẽ giúp Rodgers có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa, san sẻ gánh nặng với Gerrard - Henderson, hai cầu thủ phải cày liên tục.

* Barca tính chuyện gia hạn hợp đồng với Mascherano: Xuất thân và thành danh ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng tại xứ Catalan, Mascherano lại được nhớ đến như là một trung vệ xuất sắc. Thậm chí, bao lâu nay, tuyển thủ quốc gia Argentina dường như cũng đã quên cách thi đấu tại tuyến giữa bởi anh toàn phải cống hiến ở khu trung tâm của hàng phòng ngự. Bởi thế, không có gì ngạc nhiên khi Barca phải nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng với Mascherano khi mà đội bóng luôn thiếu hụt trung vệ giỏi và Napoli được cho đang muốn lôi kéo ráo riết Mascherano. Hẳn tất cả chưa quên, Mascherano và đương kim HLV trưởng Napoli, Rafael Benitez từng có quãng thời gian hợp tác rất tốt tại Liverpool. Dù hợp đồng của cầu thủ này phải tới 2016 (lúc cầu thủ này đã 32 tuổi) mới hết hạn song Barca muốn sớm đảm bảo tương lai cho Mascherano.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

     

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X