Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/7): Xavi tiếp tục lôi kéo Fabregas

Thứ Tư 27/07/2011 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin kính mời quý độc giả điểm qua những tin tức nóng hổi nhất từ làng bóng đá châu Âu trong bản tin sáng 27/7.

* Wolves muốn mượn "hàng thừa" của Man City: Michael Johnson trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City và từng để lại ấn tượng tại đội 1. Nhưng chấn thương liên miên cùng với việc lực lượng của Man xanh đang quá dồi dào sau chiến dịch mua sắm ồ ạt mấy năm qua, khiến Johnson không còn chỗ đứng tại Man City. Tiền vệ này vừa mới bình phục chấn thương đầu gối và Wolves đang có ý "giải phóng" Johnson khỏi Man City. Mùa trước, Wolves đã trụ hạng vào phút chót nên đội bóng này cần phải tăng cường lực lượng mạnh mẽ để tiếp tục được ở lại Premier League thêm một mùa.


Xavi không ngừng lôi kéo Fabregas

* Xavi lại thách thức Arsene Wenger: Dù đã bị chiến lược gia người Pháp cảnh cáo rằng Xavi nên thể hiện sự tôn trọng Arsenal bằng cách không đưa ra những bình luận, lời lẽ liên quan tới thủ quân đội bóng, Cesc Fabregas nhưng có vẻ, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chẳng thèm quan tâm tới nhà cầm quân đáng kính. Mới đây, trên tờ Sport, Xavi lại tiếp tục giở bài lôi kéo người đồng đội cùng ĐTQG: "Tôi hy vọng vụ chuyển nhượng um xùm này sẽ sớm kết thúc. Cesc mới 24 tuổi và sự có mặt của cậu ấy tại Nou Camp càng khiến cho bộ máy của Barca hoạt động hoàn hảo hơn. Bản thân tôi cũng như các tiền vệ khác tại Barcelona không bao giờ cảm thấy lo sợ về khả năng mất vị trí, một khi Fabregas tới đây. Suốt 13 năm qua, tôi luôn phải giành giật chỗ đứng với những cầu thủ khác. Phải có cạnh tranh thì từng cầu thủ mới có động lực để tự hoàn thiện, không ngừng tiến bộ. Tôi thực sự hy vọng Fabregas sẽ đến CLB mạnh nhất thế giới hiện nay".

* Liverpool nhòm ngó Shane Long: HLV Kenny Dalglish vẫn đang hoạt động ráo riết trên TTCN. Sau khi củng cố hàng tiền vệ bằng 3 bản hợp đồng mới thì mục tiêu tiếp theo của chiến lược gia này sẽ là một viện binh cho hàng tiền đạo. Mới đây, ông đã cử tay chân đến xem giò cẳng của Shane Long, tiền đạo 24 tuổi người CH Ai Len. Hiện tại, Long là trụ cột của đội bóng hạng Nhất Reading và đã có thời chinh chiến tại Premier League trong màu áo CLB này.

* Wes Brown tâm sự về chuyện chia tay MU: Sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Đỏ (Brown gia nhập MU từ khi còn bé), hậu vệ người Anh đã quyết định ra đi và chuyển tới Sunderland. Hôm vừa rồi, Brown đã hồi tưởng lại khoảnh khắc chia tay đội bóng yêu quý: "Hồi cuối mùa giải, Sir Alex đã nói chuyện thẳng thắn với tôi và khi ấy, tôi biết mình cần phải làm gì. Thực sự, không dễ dàng chút nào khi phải đưa ra quyết định ra đi nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi đã chọn Sunderland vì sự quen biết với HLV Steve Bruce và ở đây, tôi sẽ có cơ hội khẳng định mình".

* Newcastle sẽ chuyển sang Defoe nếu thất bại trong vụ Mevlut Erdinc: "Chích choè" vẫn đang theo đuổi tích cực tiền đạo 24 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ hiện khoác áo PSG (Pháp) tuy nhiên chưa chắc đã thành công. Bởi thế, Newcastle đã chuẩn bị sẵn phương án B: chân sút Jermain Defoe của Tottenham. Thực ra, Newcastle kết đồng đội của Defoe, Peter Crouch hơn nhưng họ đã chùn chân trước mức giá 9 triệu bảng mà Spur đưa ra. Về trường hợp của Defoe thì Tottenham cũng sẽ sẵn sàng bán tiền đạo này, miễn là nhận được đề nghị hợp lý.

* Chelsea đẩy thủ môn trẻ Thibaut Courtois sang TBN: Vừa chiêu mộ thủ môn 19 tuổi người Bỉ từ Genk với mức giá 9 triệu bảng chưa được bao lâu, The Blues đã cho đội bóng Atletico Madrid mượn Courtois một thời gian nhằm giúp tài năng trẻ này tích luỹ thêm kinh nghiệm. Sau khi bán De Gea cho MU, Atletico cũng rất cần bổ sung vị trí trấn giữ cầu môn và Courtois là lựa chọn phù hợp. Ngay khi gia nhập đội bóng, Courtois tuyên bố sẽ quyết tâm chứng minh năng lực để được gắn bó lâu dài với Atletico.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X