Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 27/6: Baines không muốn theo chân David Moyes tới Old Trafford

Thứ Năm 27/06/2013 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 27/6.

* Gerrard hài lòng về sự cạnh tranh ở vị trí trấn giữ khung gỗ tại Liverpool: Cách đây vài ngày, The Kop đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng Simon Mignolet từ Stoke City. Thủ môn Pepe Reina cũng tuyên bố không hề có ý định chia tay Liverpool, đồng nghĩa mùa tới anh sẽ phải nỗ lực hết mình nếu không muốn suất đá chính rơi vào tay người đồng đội mới. Theo quan điểm của đội trưởng Steven Gerrard, sự cạnh tranh như vậy là rất tốt cho đội bóng: "Việc ai được ra sân sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng Brendan Rodgers. Đẳng cấp của Reina đã được khẳng định từ lâu còn Mignolet đã trải qua mùa bóng tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ việc họ phải đấu tranh để giành lấy chỗ đứng là điều không nên, trái lại còn tốt cho đội bóng. Tôi tin sẽ cực kỳ thú vị đấy bởi với những gì tôi biết về Pepe Reina, một trong những 5 thủ môn hay nhất thế giới hiện nay, anh ấy sẽ không đời nào chịu mất vị trí vào tay người khác".


Baines (trên) luôn điều phối bóng trong các đợt tấn công của Everton
 

* Baines không muốn theo chân David Moyes tới Old Trafford: Không nhiều cầu thủ chơi bóng tại Anh có thể cưỡng lại sức hút của Man Utd, nhất là khi đang khoác áo những đội bóng trung bình, chưa đủ lực cạnh tranh các danh hiệu cũng như giành quyền tham dự. Ấy thế mà, Leighton Baines, hậu vệ trái hàng đầu Premier League hiện nay (có lẽ chỉ thua Ashley Cole của Chelsea) lại chẳng hề "rung động" chút nào trước nhà ĐKVĐ Premier League. Càng bất ngờ hơn khi ai cũng rõ, tân thuyền trưởng "Quỷ đỏ", David Moyes chính là người có công lớn nhất trong sự nghiệp của Baines. Mới đây, thêm một lần Baines bày tỏ tình yêu dành cho Everton và rất tin tưởng HLV Roberto Martinez không chỉ kế tục thành công Moyes mà sẽ còn có thể đưa Everton lên tầm cao mới. Với những lời lẽ như vậy, xem ra Baines sẽ tiếp tục gắn bó với Nửa xanh vùng Merseyside.

* Scolari vui mừng khi Brazil hoàn thành mục tiêu: Đêm qua, nước chủ nhà VCK World Cup 2014 đã đánh bại địch thủ quen thuộc ở khu vực Nam Mỹ, Uruguay để tiến bước vào trận chung kết Confed Cup. Dẫu màn trình diễn không được thuyết phục cho lắm song HLV Scolari vẫn khá hài lòng: "Điều quan trọng, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Brazil cần phải thắng những trận như thế này để dần học cách làm sao vô địch kỳ World Cup sắp tới được diễn ra trên sân nhà. Đội hình Brazil hiện vẫn còn trẻ, thiếu kinh nghiệm nên còn phải tích luỹ nhiều và những chiến thắng sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn".

* Oscar Tabarez nuối tiếc quả phạt 11m thất bại của Diego Forlan: Uruguay đã không thể làm nên bất ngờ trước Brazil ở trận bán kết Confed Cup dù đã thi đấu hết mình. Fred đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước vào cuối hiệp 1 nhưng ngay đầu hiệp 2, Cavani đã gỡ hoà thành công cho Uruguay. Vài phút trước khi hết giờ, Paulinho đã ghi bàn thắng quyết định đưa Selecao vào chung kết. Tuy nhiên, nếu Forland thực hiện thành công quả penalty vào phút 16 thì rất có thể cục diện đã khác. Đó cũng chính là điều làm HLV trưởng Uruguay tiếc nuối nhất: "Tôi không phải người thích đổ lỗi nhưng rõ ràng, cú đá 11m hỏng của Forlan đã mang lại lợi thế to lớn cho Brazil. Ngoài tình huống đó, lẽ ra chúng tôi cần phải đưa trận đấu vào quãng thời gian bù giờ, thậm chí suýt có cơ hội giành chiến thắng. Nhìn chung, Uruguay đã chơi tốt".

* Rene Meulensteen tin vào sự thành công của David Moyes: Dù đang gặp phải khúc mắc trong việc giải phóng hợp đồng với Man Utd nhưng không vì thế mà vị trợ lý cũ của Sir Alex đâm ra thù ghét đội bóng ông đã gắn bó nhiều năm. Mới đây, Meulensteen đã gửi tới tân HLV Moyes lời chúc thành công, mặc cho chính tân thuyền trưởng Man Utd đã từ chối đưa ông vào ban huấn luyện mới: "Tôi yêu thích công việc và con người ở Man Utd nhưng bóng đá là như vậy. Mọi sự thay đổi đều tiềm ẩn rủi ro nhưng tôi hy vọng Man Utd sẽ phát triển và gặt hái nhiều thành công dưới quyền Moyes. Tôi chắc chắn ông ấy và những cộng sự đủ khôn ngoan để sử dụng những kinh nghiệm tích luỹ được hòng duy trì địa vị thống trị của Man Utd".

* Sunderland tính cướp sao trẻ từ tay Arsenal: Từ đầu hè, "Pháo thủ" thành London hết sức quan tâm tới Benjamin Mendy, hậu vệ trái mới 18 tuổi của đội bóng hạng 2 Pháp Le Harve. Song mức giá đề nghị 2.5 triệu bảng của Arsenal đã bị phủ quyết và nếu không chấp nhận tăng lên 5 triệu bảng như đòi hỏi của Le Harve, Arsenal nhiều khả năng sẽ bị tuột mất tài năng này khi Sunderland đã chính thức nhập cuộc và tỏ ra khá quyết liệt.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X