Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/4): Barca sẽ không "đua đòi" như Real

Thứ Ba 27/04/2010 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Laporta: "Barca sẽ không đua đòi mua sắm với Real" 

Ở lần xuất hiện mới đây nhất, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona tỏ vẻ khá dè dặt khi đề cập đến chính sách mua sắm ở mùa Hè. Laporta bổ sung thêm: "Tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại. Bộ phận tuyển trạch vẫn đang tích cực tìm kiếm để đưa về những ngôi sao mới cho Barca nhưng chắc chắn, sẽ không có chuyện chúng tôi chi ra tới 100 triệu euro để đạt được tham vọng. Chiến lược của Barca khác hẳn Real. Chúng tôi luôn phát triển dự trên lò đào tạo. Real có thể chi tới 300 triệu euro để giành La Liga nhưng Barca thì không".

Joan Laporta sẽ không chi đậm theo kiểu Real Madrid

Milner tin ĐT Anh sẽ thành công ở World Cup

Trong buổi trả lời phóng vấn gần đây nhất tiền vệ James Milner của CLB Aston Villa tuyên bố anh đang luyện tập cật lực để hướng đến một kì World Cup thành công cùng ĐTQG Anh. Chủ nhân của danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải do PFA bầu chọn cho hay anh đang cảm thấy vô cùng tự tin vào thực lực của ĐT Anh, vì vậy dù đối đầu với Brazil tại Nam Phi mùa hè năm nay anh và đồng đội tại “Tam sư” vẫn có thể giành được chiến thắng.

Chấn thương của Sorensen không quá nặng

Thủ môn Thomas Sorensen hi vọng anh sẽ kịp hồi phục chấn thương trước khi VCK World Cup 2010 khởi tranh. “Người gác đền” của Stoke City đã gặp phải chấn thương khuỷu tay trong trận gặp Chelsea cuối tuần trước. Nhiều người lo lắng tuyển thủ Đan Mạch sẽ bỏ lỡ VCK World Cup song HLV Tony Pulis cho hay theo nhận định của bác sĩ CLB Sorensen hoàn toàn có thể kịp hồi phục để cùng ĐTQG Đan Mạch đến Nam Phi mùa hè này.

Arteta khẳng định Fabregas kịp hồi phục trước World Cup

Tiền vệ Mikel Arteta của Everton khẳng định Cesc Fabregas sẽ kịp hồi phục hoàn toàn trước VCK World Cup 2010 và sẽ cùng ĐTQG Tây Ban Nha tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nam Phi mùa hè này. “Tôi đã trao đổi với Fabregas tại Barcelona khi cậu ấy đến gặp bác sĩ phẫu thuật, người đang theo dõi vết thương đầu gối của tôi và Fabregas khẳng định sẽ sẵn sàng cho VCK World Cup cùng ĐTQG Tây Ban Nha”.

Dzeko phủ nhận liên hệ với AC Milan 

Trả lời phỏng vấn tạp chí Fox của Đức, Edin Dzeko, chân sút 24 tuổi của Wolfsburg nhấn mạnh anh không hề có ý định gia nhập AC Milan: "Tôi đang nhận được một vài đề nghị khá hấp dẫn nhưng chưa thể đưa ra lựa chọn cuối cùng. Song, không có chuyện tôi sẽ tới Milan. Sự thật là tôi yêu thích CLB này từ nhỏ. Nhưng tất cả những mối quan hệ báo chí đưa thời gian qua chỉ nhờ thêu dệt lên mà thôi".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X