Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/12): Inter sẵn sàng bán Sneijder, MU liệu có quan tâm?

Thứ Ba 27/12/2011 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 27/12.

* Tottenham cần mua sao lớn để tăng sức cạnh tranh: HLV Harry Redknapp đã khẳng định như vậy khi bàn về cơ hội của Spurs trong mùa giải năm nay. Dù đang xếp thứ 3 Premier League và còn 2 trận đấu trong tay nhưng với Redknapp, để tạo ra sự khác biệt và đảm bảo hoàn thành mục tiêu đã đề ra (có mặt trong Top 4), đội bóng phải chiêu mộ được 1-2 cầu thủ lớn: "Dù rằng Tottenham đang sở hữu lực lượng không đến nỗi tồi nhưng nếu được bổ sung vài tên tuổi tầm cỡ thế giới thì chắc chắn Spurs sẽ mạnh lên đáng kể và khiến mọi đối thủ phải dè chừng. Chỉ có điều, tìm được người phù hợp với Tottenham hay đồng ý gia nhập đội bóng đâu có đơn giản".


Sneijder đã được phép ra đi

* Inter sẽ bán Sneijder trong tháng 1: Ai cũng biết, MU đang rất cần tăng cường nhân lực cho tuyến giữa, đặc biệt là một cầu thủ chuyên tấn công trung tâm và biết cách tổ chức lối chơi nên Wesley Sneijder rõ ràng là một sự lựa chọn quá thích hợp. Đẳng cấp, tài năng của tiền vệ 27 tuổi người Hà Lan là điều không cần phải bàn cãi nhiều. Từ lâu, đội bóng thành Manchester cũng rất ngưỡng mộ Sneijder nhưng Inter cương quyết giữ chân cầu thủ này. Tuy nhiên, có vẻ Nerazzurri không còn quá đề cao Snejder như trước. Theo tin tức từ Italia, đội bóng này đang muốn bán Snejder nhằm lấy tiền chiêu mộ cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hôm vừa rồi, đích thân Alex Ferguson cho hay ông sẽ không ngần ngại chi tiền, một khi nhận ra có một ngôi sao nào nằm trong tầm ngắm bắt đầu rơi vào hoàn cảnh "có thể chiêu mộ được". Vậy thì lần này, chắc chắn ông không thể bỏ qua tin tức mới nhất liên quan đến Sneijder. Song để có được Sneijder, ông sẽ phải vượt qua không ít rào cản. Ngoài việc phải đàm phán được một mức giá hợp lý với Inter, Man Utd còn phải thuyết phục Sneijder giảm yêu cầu lương bổng (được biết, Sneijder đòi tới trên 200.000 bảng/tuần nếu chuyển sang thi đấu tại Anh).

* Jose Enrique muốn được tham dự VCK Euro 2012: Hơn một năm qua, Jose Enrique đã vươn lên trở thành một hậu vệ trái hàng đầu Premier League. Hồi đầu mùa, anh đã gia nhập Liverpool và vẫn giữ nguyên được phong độ tốt như lúc còn khoác áo Newcastle. Bởi thế, cầu thủ 25 tuổi này đã mơ đến một suất trong thành phần ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2012. Enrique đã từng khoác áo U-21 TBN nhưng chưa một lần được tập trung vào đội 1. Song bất lợi của Enrique nằm ở chỗ anh không thi đấu tại Tây Ban Nha và hiện tại, Jordi Alba của Valencia đã được Vicentel Del Bosque nhắm tới nên cơ hội dành cho Enrique càng ít đi, trừ phi, từ giờ đến cuối mùa, anh phả thi đấu ấn tượng hơn nữa.

* "Lionel Messi của nước Đức" chỉ kết Barcelona: Mario Gotze đang là ngôi sao trẻ số 1 nước Đức và hàng đầu châu Âu hiện nay. Rất nhiều đội bóng lớn đang ra sức lôi kéo Gotze nhưng ngoài đội bóng anh đang cống hiến Dortmund thì có vẻ tiền vệ sinh năm 1992 chỉ thích mỗi Barcelona mà thôi. Tâm sự với tạp chí Frankfurter Allgemeine Zeitung, Gotze cho hay Barca là đội duy nhất anh sẽ không đắn đo chấp nhận ngay nếu nhận được lời mời chứ mọi CLB khác thì anh sẽ phải suy tính rất nhiều mới có thể đi tới quyết định.

* Savic thích "tạm thời" chia tay Man City: Chuyển đến đội bóng thành Manchester từ đầu mùa, song hậu vệ trẻ người Montenegro chỉ là một quân bài dự bị đúng nghĩa (mới chỉ 6 trận tại Premier League). Savic không hề cảm thấy dễ chịu với vị thế này bởi anh biết rằng mình phải được ra sân thi đấu nhiều thì mới mong phát triển sự nghiệp. Bởi thế, theo người đại diện của Savic, cầu thủ này đang tính đến chuyện ra đi nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn cho đến cuối mùa. Hiện Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) rất kết Savic nhưng chưa rõ ý định của Man City ra sao.

* David Villa đã được ra viện: Tại trận bán kết FIFA Club World Cup mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha không may mắn dính phải chấn thương chân vô cùng nặng và rất có thể sẽ khiến không được góp mặt ở ngày hội Euro 2012 vào mùa hè. Ngay lập tức, Villa được trở về TBN để tiến hành cuộc phẫu thuật nhằm giảm thiểu mức độ trầm trọng của chấn thương. Cuộc phẫu thuật rất thành công và sau hơn một tuần phải ở lại bệnh viện theo dõi tình hình, Villa đã được các bác sĩ cho phép về nhà để đón mừng năm mới cùng gia đình. Bên cạnh đó, từ giờ, Villa hoàn toàn có thể điều trị tại nhà và chỉ thỉng thoảng mới phải tới bệnh viện kiểm tra.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X