Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 27/11: Man Utd nhận hung tin trước đại chiến với Leverkusen

Thứ Tư 27/11/2013 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

*  HLV Klopp phấn khích với chiến thắng tưng bừng: Nhà đương kim á quân Champions League đã có thể tự định đoạt số phận của mình ở vòng bảng sau chiến thắng 3-1 trước Napoli vào đêm qua nhờ các pha lập công của Marco Reus, Jakub Blaszczykowski và Pierre-Emerick Aubameyang, qua đó đưa Dortmund lên vị trí thứ hai tại bảng F, hơn Napoli về chỉ số phụ. Hào hứng chia sẻ với báo giới, HLV Klopp cho hay: "Rõ ràng đó là một trận đấu ngoạn mục. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội. Lewandowski đã có một trận đấu hay nhưng cậu ấy lại bỏ lỡ hai cơ hội ăn bàn rõ rệt. Màn trình diễn của Miki [Henrikh Mkhitaryan] rất tốt. Thủ thành của họ. [Pepe] Reina cũng đã cho thấy đẳng cấp của cậu ấy. Napoli là một đối thủ mạnh. Nhưng sự trở lại của chúng tôi ở bảng đấu này thật tuyệt vời."


Vidic có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Leverkusen
 

* Man Utd nhận hung tin trước đại chiến với Leverkusen: Trước thềm trận đấu quan trọng tại Champions League, Man Utd đã phải nhận tin xấu liên quan đến tình trạng của đội trưởng Vidic và sát thủ quan trọng Van Persie. Đích thân HLV trưởng David Moyes cho hay: "Cả hai đều đang bị chấn thương và phải ở lại thành Manchester điều trị chứ không được bay đến Đức cùng toàn đội. Cũng may, họ sẽ không vắng mặt lâu dài nhưng hiện giờ, cả hai đều không sẵn sàng ra sân". Thực ra, cả hai đã gặp vấn đề liên quan đến sức khoẻ từ đầu tháng 11 đến giờ nhưng dự kiến sẽ đồng loạt tái xuất trong trận đấu tới. Đáng tiếc, họ đã phải lỗi hẹn. Hiện tại, Man Utd đang dẫn đầu bảng A nhưng chỉ hơn Leverkusen đúng 1 điểm và phía sau còn Shakhtar Donetsk đang chực chờ lật đổ, do đó nếu thất bại trên đất Đức vào đêm nay thì Man Utd sẽ phải đối mặt với khó khăn.

* De Bruyne đệ đơn xin Chelsea cho phép ra đi:  Có vẻ tiền vệ trẻ người Bỉ đã chẳng còn thiết tha gì với băng ghế dự bị tại Chelsea. Việc tài năng 22 tuổi này chẳng nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho tại Stamford Brigde có lẽ đã là điều ai cũng đã biết, khi chiến lược gia người Bồ chỉ mới trao cơ hội cho cầu thủ này có vài trận kể từ đầu mùa (đêm qua, Bruyne đã được vào sân thay người trong thất bại trước Basel). Tuy nhiên trước những động thái đó, De Bruyne vẫn luôn nỗ lực và hy vọng rằng mình sẽ có thể thay đội được cục diện, trước khi có thông tin cho rằng tên anh giờ đây đã nằm trong danh sách cần thanh lý gấp của đội bóng thành London. Theo một số nguồn tin tại Anh, thì lúc này Bruyne đã không còn thiết tha gì với cách mà Chelsea đối xử với anh, khi vừa qua đã gửi đơn yêu cầu được phép ra đi càng sớm càng tốt, bên cạnh việc được phép cho mình được toàn quyền quyết định điểm đến tiếp theo. Đây chắc chắn là một tin không thể vui hơn dành cho những Atletico Madrid, Schalke, Wolfsburg,... những đội bóng đã chuẩn bị xong 7 triệu bảng để giành lấy chữ ký của De Bruyne.

* Milan sẽ tăng cường cả công lẫn thủ trong mùa Đông này: Đó là tiết lộ của phó chủ tịch Adriano Galliani. Milan hiện đang trải qua một trong những khoảng thời gian khá đen tối (vừa mới chấm dứt chuỗi trận không thắng bằng việc đánh bại Celtic 3-0 tại vòng bảng Champions League). Bên cạnh thành tích kém cỏi trên sân bóng, mà ngay cả hậu trường lúc này cũng đang có nhưng cuộc chiến ngầm. Điển hình đó là trường hợp của PCT Adriano Galliani, khi ông đang đứng trước nguy cơ bị bật khỏi San Siro trước âm mưu truất ngôi của Barbara Berlusconi, con gái của chủ tịch Silvio Berlusconi. Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây, người đàn ông 69 tuổi này vẫn không hề quên nhiệm vụ của mình tại đội bóng, khi ông vẫn đang chuẩn bị một kế hoạch chuyện nhượng chi tiết cho Milan trong mùa Đông tới. Chia sẻ về kế hoạch của mình, ông Galliani cũng đã cho biết: "Chúng tôi đang có kế hoạch rất rõ ràng nhằm chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Chúng tôi hiện vẫn tìm kiếm một hậu vệ và một tiền đạo có khả năng di chuyển rộng. Bên cạnh đó những ngôi sao của chúng tôi cũng sẽ ở lại. Tôi chắc chắn 101% rằng Balotelli sẽ ở lại. Anh ấy vẫn sẽ là tiền đạo của chúng tôi, và Stephan El Shaarawy cũng vậy. Anh ấy từng yêu cầu ra đi song tôi đã nhã nhặn từ chối”.

* Mancini phân vân với bài toán Sneijder: Đêm nay, Galatasaray sẽ làm khách của Real Madrid trên Bernabeu nhưng trận cuối với Juventus mới mang ý nghĩa quyết định cho tấm vé đi tiếp. Bởi thế, HLV Roberto Mancini đang rất đau đầu không biết có đưa tiền vệ lừng danh người Hà Lan vào sân thi đấu bởi Sneijder vẫn đang bị đau nhẹ. Tuy vẫn có thể chơi bóng nhưng không loại trừ khả năng sẽ tái phát chấn thương khi mà thể lực chưa hồi phục 100%. Sneijder từng có thời gian khoác áo Real và hiện là cầu thủ quan trọng bậc nhất Galatasaray nên cựu HLV Man xanh không thể mạo hiểm với Sneijder phòng bất trắc. Kể cả Sneijder có ra sân thì cũng chưa chắc Galatasaray có thể làm nên chuyện bất chấp Real đã chính thức vuợt qua vòng bảng mà hoà hay thua trận này cũng chẳng thay đổi được điều gì. Còn nhớ lượt đi, ngay trên sân nhà, Gatalasaray thua Real tới ... 1-6.

* HLV Hyypia tự tin sẽ đánh bại Man United: Cựu trung vệ của Liverpool và hiện dẫn dắt Leverkusen tin tưởng đội bóng của ông sẽ gây nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Premier League nhờ vào lợi thế sân nhà trong trận đấu tới. Đêm nay, đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu tới sẽ giành được tấm vé lọt vào vòng 1/8. Trước trận, nhà cầm quân người Phần Lan bày tỏ quyết tâm: "Trên sân nhà, chúng tôi luôn muốn chơi tốt. Tất nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, đây cũng là một trận đấu quan trọng với Man Utd. Chúng tôi sẽ phải cùng nỗ lực ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Sau đó, cơ hội sẽ đến với chúng tôi."

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X