Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/10): Man Utd bị gây khó dễ trong thương vụ "Cristiano Ronaldo mới"

Thứ Bảy 27/10/2012 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin sáng 27/10.

* Buffon thêm một lần cam kết tương lai với Juventus: Gắn bó với đội bóng thành Turin được hơn 12 năm trời qua, chưa lúc nào Buffon nghĩ tới chuyện ra đi, ngay cả khi anh đã già (34 tuổi) và phong độ không còn được như xưa. Chỉ cần Juve còn cần đến anh thì thủ thành số 1 Italia trong nhiều năm liền sẽ tuyệt đối trung thành với CLB. Mới đây, anh tâm sự: "Tôi đã gắn bó hơn nửa cuộc đời với Juventus và muốn kéo dài lâu nữa, tối thiểu thêm vài ba năm. Có lẽ không quá nhiều người dám vỗ ngực tuyên bố đã gắn bó với một đội bóng tầm cỡ trong thời gian nhiều đến thế".


Sir Alex đang rất khát khao có được James Rodriguez
Sir Alex rất khát khao có được James Rodriguez

* Man Utd bị gây khó dễ trong thương vụ "Cristiano Ronaldo mới": Từ lâu, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã công khai bày tỏ lòng hâm mộ dành cho James Rodriguez, tiền vệ cánh tài năng người Colombia sinh năm 1991 hiện khoác áo Porto. Sau hơn hai năm chơi bóng tại BĐN, Rodriguez dần chứng tỏ được năng lực và triển vọng tươi sáng của mình. Nhiều chuyên gia còn ví anh là "Ronaldo mới". Tuy nhiên, Man Utd không dễ sở hữu được tiền vệ này, trừ phi phải chấp nhận chi đậm. Hợp đồng của James Rodriguez với Porto còn hạn đến năm 2016, đồng nghĩa "quyền lực" của Porto trong việc định đoạt số phận của cầu thủ này là cực lớn. Chính Porto vừa tuyên bố không bao giờ bán James Rodriguez dưới điều khoản phá vỡ hợp đồng được quy định (khoảng 30 triệu bảng). Nghe tin, Sir Alex chỉ còn biết thốt lên: "Bằng sự yêu mến với James Rodriguez, tôi hy vọng tin tức này sẽ không phải là sự thật, bởi đó là một mức phí quá lớn để mua một cầu thủ từ Porto”.

* "Toàn đội AC Milan ủng hộ Max Allegri": Đó là phát biểu của Stephan El Shaarawy, gương mặt chơi hay nhất Rossoneri từ đầu mùa với phong độ ghi bàn rất ổn định. Chỉ có điều, một mình tiền đạo sinh năm 1991 này không thể kéo nổi cả đoàn tàu AC Milan đang rệu rã và chắc chắn nhân vật đầu tiên bị đưa lên máy chém nếu tình hình này không được cải thiện ngay tức thì là HLV Massimiliano Allegri. Song có vẻ các cầu thủ AC Milan vẫn rất yêu mến ông thầy của mình. El Shaarawy cho hay: "Mọi cầu thủ của đội bóng đều hết lòng tin tưởng và ủng hộ Allegri ngay từ ngày đầu ông ấy tiếp quản AC Milan. Quan điểm đó chưa bao giờ thay đổi và những gì báo chí viết về nội tình hỗn loạn của CLB là hết sức vớ vẩn. Có thể mọi người không tin nhưng bầu không khí của AC Milan vẫn rất ổn. Toàn đội, ban huấn luyện và cả đội ngũ lãnh đạo vẫn đang cùng hướng tới tương lai tươi sáng. Sớm muộn, AC Milan sẽ vượt qua khỏi giai đoạn khó khăn này".

* Wilshere sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao: Tiền vệ sáng giá người Anh đã vắng mặt suốt hơn một năm qua do liên tiếp mắc chấn thương mắt cá chân và đầu gối. Đến giờ, Jack Wilshere mới có thể tập luyện trở lại và xuất hiện vài lần trong màu áo U-21 Arsenal ở giải Premier League dành cho lứa tuổi U-21. Theo HLV Arsene Wenger, thì chắc chắn, cậu học trò của mình sẽ hồi sinh mạnh mẽ và tìm lại đúng hính ảnh đích thực trong thời gian tới: "Wilshere còn trẻ, mới 20 tuổi nên những chấn thương vừa rồi, dù nặng đến mấy cũng không phải vấn đề quá lớn. Wilshere thừa đam mê, khát khao và năng lực để tiến lên phía trước. Tuy nhiên, chúng tôi chủ trương xử lý vấn đề của Wilshere một cách điềm tĩnh. Chỉ đến thời điểm thích hợp, Wilshere mới được phép tái xuất ở đội 1 Arsenal".

* UEFA dời lại thời điểm tổ chức bốc thăm vòng knock-out hai cúp châu Âu: Theo lịch trình ban đầu, lễ bốc thăm phân cặp ở vòng loại trực tiếp đầu tiên ở Champions League và Europa League sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tại đại bản doanh Nyon của UEFA trên đất Thuỵ Sĩ. Tuy nhiên, mới đây, cơ quan quyền lực nhất của bóng đá châu Âu ra thông báo cho biết, lễ bốc thăm sẽ được dời lại 6 ngày xuống 20/12 nhưng từ chối tiết lộ lý do. Năm nay, trận chung kết Champions League sẽ được tổ chức tại SVĐ huyền thoại Wembley của Anh và 10 ngày trước là trận chung kết Europa League tại Amsterdam ArenA của CLB Ajax (Hà Lan).

* "Nhiệm vụ của ban lãnh đạo là phải đảm bảo Arsenal đủ sức những danh hiệu": Suốt 8 năm qua, Arsenal rơi vào cảnh trắng tay tuyệt đối và không đoạt nổi bất cứ một chiếc cúp nào dù "tầm thường" như Carling Cup hay FA. Thế mà, mới đây, HLV Arsene Wenger lại khẳng định đạt thành tích tốt tại Champions League (vào càng sâu càng tốt) hoặc chiếm vị trí trong Top 4 (để được tham dự Champions League mùa sau) luôn là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và được coi trọng hơn là vô địch mấy giải phụ. Quan điểm này lập tức gây ra làn sóng phản ứng và tỷ phú người Mỹ, Stan Kroenke, cổ đông chính của Arsenal đã đưa ra ý kiến: "Khi tôi tham gia vào thể thao, tôi chỉ muốn đoạt càng nhiều danh hiệu càng tốt. Hãy tin rằng, chẳng ai tham vọng hơn tôi nên tôi xin cam đoan, ban lãnh đạo không bao giờ cho phép đội bóng đánh giá thấp bất cứ một giải đấu và không chơi hết mình với mục tiêu giành cúp".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X