Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/9): Wenger lặng lẽ cúi đầu nhận thua

Chủ Nhật 26/09/2010 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin sáng nay, ngày chủ nhật (26/9).

* Man City nhòm ngó ngôi sao mới nổi của Serie A: Tin tức từ Italia cho hay, đội bóng thành Manchester đã gửi các tuyển trạch viên tới Palemor để xem "giò cẳng" tiền vệ 21 tuổi người Argentina, Javier Pastore. Mùa giải này, Pastore đang nổi lên như là một tiền vệ tổ chức đầy triển vọng. Anh đã toả sáng trong chiến thắng 3-1 trước Juventus tại vòng 4 Serie A. Được biết ngoài Man City thì Real Madrid cũng rất quan tâm đến Pastore tuy nhiên sẽ không dễ thuyết phục Palermo nhả "viên ngọc quý" này. Song với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Man City sẽ quyết tâm dùng"tiền tấn" để chiêu mộ bằng được Pastore ngay trong tháng 1.


Arsene Wenger thất vọng trước màn trình diễn nghèo nàn của Arsenal

* "Toàn đội Arsenal đã chơi tồi": Đó là lời nhận xét thẳng thắn của Wenger sau khi đội bóng của ông phải chịu thất bại nhục nhã ngay trên sân nhà trước đàn em West Brom. Vị "Giáo sư" người Pháp cho hay: "Nhiều cầu thủ Arsenal đã mắc sai lầm không thể tha thứ trong phòng ngự. Trên mọi tuyến, chúng tôi đã thể hiện quá tồi, không đúng với hình ảnh quen thuộc. Hôm qua, những công việc tưởng như hết sức đơn giản như chuyền bóng, phối hợp nhóm, bỗng chốc trở nên quá phức tạp với các cầu thủ. Chưa kể, đội bóng thi đấu không tập trung. Vì thế, thành quả chúng tôi có được (0 điểm) là hoàn toàn xứng đáng và chẳng có gì phải phàn nàn".

* Benitez bình thản trước thất bại của Inter: Đêm qua, các nhà ĐKVĐ Serie A đã gục ngã trên sân của Á quân AS Roma bởi bàn thắng duy nhất của Mirko Vucini đúng vào phút bù giờ thứ 2 của trận đấu. Song với Benitez, ông hoàn toàn hài lòng trước màn trình diễn của các học trò: "Khi trận đấu sắp kết thúc, chúng tôi đã mất tập trung trong giây lát và phải trả giá đầy đáng tiếc. Còn lại trong những phút trước đó, Inter đã lấn lướt AS Roma, tung ra được 15 cú sút trúng đích và tạo ra vô số khác biệt. Khác biệt duy nhất là chúng tôi không tận dụng thành công. Không dễ để luôn chơi tập trung trong mọi trận đấu. Nếu chúng tôi biết cách ghi bàn thì có lẽ mọi chuyện đã khác".

* Fenerbahce thèm khát Ronaldinho: Dẫu biết vô cùng khó khăn nhưng đội bóng TNK vẫn hy vọng sẽ thuyết phục được chàng tiền đạo "Ro vẩu" rời bỏ thành Milano hoa lệ để đến Fenerbahce. Cho đến thời điểm này, Ronnie vẫn có chỗ đứng vững chắc trong đội hình AC Milan. Chủ tịch Berlusconi cũng tuyên bố anh sẽ gắn bó với đội bóng cho đến hết sự nghiệp tuy nhiên, Ronaldinho và AC Milan vẫn chưa thống nhất được việc gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Đây chính là "kẽ hở" duy nhất để Fenerbahce có thể tận dụng nhưng xem ra, sẽ không đơn giản, trừ phi Ronaldinho chán AC Milan và muốn tới một đội bóng mới, dĩ nhiên là vì mục đích kiếm tiền.

* Ibrahimovic khiêm tốn dù lại giúp AC Milan chiến thắng: Từ khi chuyển đến từ Barcelona, chân sút người Thuỵ Điển đã hoà nhập rất nhanh với môi trường mới ở nửa Đỏ - đen thành Milano và không mất nhiều thời gian để khẳng định chỗ đứng của mình ở đội bóng. Hôm qua, anh lại toả sáng với bàn thắng duy nhất đem về thắng lợi cho đội nhà. Không sai một chút nào khi nói rằng AC Milan đang phải sống dựa vào một mình Ibra. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ ra khiêm tốn và cho rằng thành tích mình có được hoàn toàn là nhờ sự trợ giúp của đồng đội. Theo Ibra, Milan là một tập thể mạnh và anh chỉ là một cá nhân trong đó. Việc anh ghi được bàn đơn thuần là do cái duyên còn Milan vẫn sống khoẻ ngay cả khi anh không ra sân.

  • Bảo Phương

     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X