Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/9): "Tottenham đủ sức đánh bại Man Utd"

Thứ Tư 26/09/2012 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 26/9.

* Sergio Ramos "lặng thinh" trước tin đồn xung quanh mâu thuẫn với Jose Mourinho: Hậu vệ người TBN đột nhiên bị gạch tên khỏi danh sách xuất phát ở trận đấu gặp Man City ở Champoins Legaue, làm dấy lên luồng dư luận cho rằng giữa Ramos và Mourinho nảy sinh mâu thuẫn. Dù rằng sau đó, anh đã được trở lại đội hình trong chuyến làm khách tại Rayo Vallecano mới đây nhưng mọi chuyện chưa thể chấm dứt. Mới đây, trên tờ AS, Ramos đã đề cập đến việc này: "Tôi không rõ liệu quyết định cho tôi ngoài ngoài ở trận gặp Man City của HLV có phải là sự trừng phạt. Đó chỉ là vấn đề của một mình chiến lược gia mà thôi chứ bản thôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho Real Madrid. Tôi yêu mến đội bóng này nên không muốn bàn tán những vấn đề nội bộ của đội. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đóng góp sức mình cho Real".


Jan Vertonghen tin vào khả năng tạo bất ngờ cho Man Utd
Jan Vertonghen tin vào khả năng tạo bất ngờ cho Man Utd

* "Ibrahimovic đủ sức ghi trên 30 bàn mùa này": Huyền thoại người Pháp, Jean-Pierre Papin (từng khoác áo Marseille, AC Milan, Bayern Munich) đã nói như vậy. Sau 5 trận tại Ligue 1, Ibra đã ghi được 7 bàn và Papin cho rằng bậc hậu bối sẽ dư sức phá kỷ lục của bản thân (28 bàn thiết lập ở mùa giải năm ngoái trong màu áo AC Milan): "Không dễ đoán anh ấy sẽ ghi được bao nhiêu bàn bởi sẽ còn nhiều chuyện bất ngờ xảy ra như chấn thương, thẻ phạt rồi nạn tịt ngòi bởi rất khó duy trì hiệu suất hiện tại. Song những đồng đội xung quanh Ibra rất giỏi nên tôi nghĩ Ibra có thể vượt qua được mốc 30 bàn thắng do chính tôi lập ở mùa 1989-1990. Biết đâu đấy, Ibra còn vượt qua được cả kỷ lục 44 bàn thắng của Sklobar. Thực sự, tôi khá ấn tượng với Ibra, làm tôi gợi nhớ lại hình ảnh của Marco Van Basten, một hình mẫu tiền đạo có sự kết hợp nhịp nhàng giữa sức mạnh và sự khéo léo".

* "Tottenham đủ sức đánh bại Man Utd": Đó là tuyên bố hùng hồn của trung vệ đang khoác áo Spurs, Jan Vertonghen. Cuối tuần này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách tại Old Trafford và cầu thủ người Bỉ, tin tưởng với phong độ đang lên như hiện nay, đội bóng của anh hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ: "Năm ngoái, tôi đã được chơi bóng tại Old Trafford trong màu áo Ajax và bầu không khí quả thực rất tuyệt vời. Tôi đang rất mong đợi trận đầu tiên cùng Tottenham tại SVĐ đó. Tôi nghĩ Spurs đủ mạnh để chơi một trận ra trò trước Man Utd. Hiện giờ, phong độ trên sân khách của Tottenham khá tốt và niềm tin của toàn đội tăng lên đáng kể sau thắng lợi đầu tiên trên sân nhà mùa này (thắng QPR 2-1 vòng gần đây nhất).

* Joleon Lescott muốn gắn bó trọn đời với Man City: Trung vệ người Anh đã gia nhập Man xanh vào năm 2009 từ Everton và dần chiếm được chỗ đứng chắc chắn. Tuy nhiên, ai cũng biết với tiềm lực tài chính khổng lồ, Man City thừa khả năng mang về Etihad những gương mặt mới ở mọi tuyến. Dịp mùa hè vừa rồi, nhà ĐKVĐ Premier League đã chiêu mộ hậu vệ trẻ đầy triển vọng Matija Nastasic, khiến sự cạnh tranh nơi hàng thủ tăng lên đáng kể song Lescott không ngán: "Tôi muốn kéo dài hợp đồng với đội bóng (sẽ kết thúc sau 2 năm nữa), thậm chí hy vọng sẽ được chấm dứt sự nghiệp ở đây. Trước mắt, tôi sẽ tập trung toàn bộ sức lực cống hiến cho Man City với nỗ lực hết mình như đã từng thể hiện trong suốt sự nghiệp và rồi điều gì đến sẽ đến".

* Chỉ có kẻ ngốc mới nghi ngờ năng lực của Barcelona: Theo tiền vệ trẻ Thiago Alcantara thì những gì đội bóng của anh trình diễn từ đầu mùa hẳn đã làm tất cả phải thuyết phục: "Liệu rằng, còn ai dám hoài nghi về năng lực, trình độ của Barca. Chúng tôi đã có sự khởi đầu rất, rất tốt và không thể mong đợi gì hơn khi toàn thắng cả 6 trận tại La Liga và Champions League mà trận nào, chúng tôi cũng áp đảo. Nếu cứ chơi như vậy và cải thiện những điểm còn khiếm khuyết, kiểu gì Barca cũng sẽ đạt thành tích tốt vào cuối mùa".

* "Sự tự tin của AC Milan rồi sẽ hồi phục": Đó là mong muốn của Stephan El Shaarawy, chân sút trẻ của Rossoneri. Hiện AC Milan đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng khi thua 3/4 trận tại Serie A từ đầu mùa song với El Shaarawy, đội bóng của anh sẽ sớm trở lại: "Tôi hạnh phúc khi đã có bàn đầu tiên trong mùa giải (trong trận thua 1-2 trước Udinese) và tôi muốn tiếp tục nổ súng. Trận tới đây, chúng tôi sẽ gặp Cagliaria trên sân nhà và đội bóng sẽ phải chơi tốt để bắt đầu cuộc hồi sinh. AC Milan là đội bóng mạnh, giàu tiềm năng nên mọi thứ rồi sẽ đâu vào đấy. Toàn đội đang làm việc chăm chỉ".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X