Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/7): Van der Sar chưa nghĩ đến chuyện giã từ sân cỏ

Thứ Hai 26/07/2010 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả những tin vắn nổi bật nhất trong buổi sáng đầu tiên của một tuần mới (26/7).

* Fernando Torres đúng là mục tiêu của Man City: Dù đã tiêu tốn hơn 130 triệu bảng để chiêu mộ 5 gương mặt mới nhưng Man City vẫn chưa muốn dừng lại. Mới đây, chiến lược gia Roberto Mancini đã lấp lửng về ý định theo đuổi chân sút Fernano Torres của Liverpool. Theo chiến lược gia người Italia, đội bóng của ông vẫn cần chiêu mộ thêm tiền đạo và El Nino là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng có thành công hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá cả, mong muốn và kế hoạch cho tương lai của chính Torrres.

* Van der Sar sẽ tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa: Đã 40 tuổi và mới gia hạn hợp đồng với MU thêm một năm để trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất của MU tính từ sau thế chiến thứ 2 (1945) tới nay, tuy nhiên lòng đam mê với trái bóng và màu áo "Quỷ đỏ" vẫn luôn sục sôi trong con người Van der Sar. Trong một phát biểu gần đây, chàng thủ môn cao kều này cho biết: "Những nằm qua, người ta liên tục hỏi tôi khi nào sẽ là thời điểm, tôi chấm dứt sự nghiệp. Thật sự rất khó để trả lời một cách chính xác. MU là một CLB quá lớn khiến tôi luôn có động lực thi đấu. Tại đây, tôi được chơi ở Premier League, Champions League, có cơ hội đoạt lấy những danh hiệu lớn hay đối diện với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi vẫn cảm thấy mình đủ sức lực để cống hiến cho MU cho dù sẽ không được trọng dụng như trước mà chỉ thỉnh thoảng được ra sân. MU luôn là đội bóng biết cách hài hoà giữa những trụ cột giàu kinh nghiệm và lớp trẻ đầy tiềm năng. Tôi nhận thấy có không ít cầu thủ trẻ ở MU sẽ sớm muộn trở thành chủ lực của đội bóng trong nay mai".


Van Der Sar vẫn còn sung sức

* Marcos Senna sẽ tới Nou Camp: Sau khi Yaya Toure ra đi, vị trí tiền vệ trụ của Barcelona đang thiếu người khi chỉ còn duy nhất Sergi Busquets đảm trách được vai trò này (Seydou Keita thiên về công nhiều hơn còn Rafael Marquez đã theo chân Henry sang Mỹ). Vì thế, Guardiola đang muốn tìm một cầu thủ dự bị xứng đáng cho Busquets và cái tên được nhắm tới là Marcos Senna, trụ cột của ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro 2008. Tuy đã 34 tuổi nhưng Senna vẫn có thể chơi tốt trong vài năm nữa. Ngoài ra, giá trị của Senna cũng khá thấp (chỉ 3 triệu Euro), phù hợp với nhu cầu của Barca cho giai đoạn trước mắt.

* Liverpool theo đuổi hậu vệ trái Carlos Salcido: Sau sự ra đi của Fabio Aurelio và Emiliano Insua, Liverpool đang thiếu trầm trọng cầu thủ có thể thi đấu bên hành lang cánh trái của tuyến phòng ngự. Và với chính sách đang được áp dụng triệt để (chú trọng vào những cầu thủ miễn phí hoặc rẻ tiền nhưng có chất lượng cao), Liverpool đã tìm được một cái tên thích hợp: tuyển thủ Mexico đã thi đấu ở World Cup 2010, Carlos Salcido hiện khoác áo PSV Eindhoven. Hậu vệ 30 tuổi này là trụ cột của PSV nhưng đội bóng Hà Lan sẵn sàng tạo điều kiện cho Salcido ra đi nếu đội nào chịu chi ra 3 triệu Euro, khoản tiền nằm trong khả năng tài chính eo hẹp của The Kop.

* Ronaldinho sẽ không đi đâu hết: Phó chủ tịch Rossoneri, Adriano Galliani vừa lên tiếng khẳng định họ sẽ giữ chân Ronaldinho bằng mọi giá và ông tin tưởng Ronnie vẫn muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan ngay cả khi hợp đồng hiện taị hết hiệu lực (vào tháng 6 năm 2011), một khi AC Milan đề nghị gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, Galliani cũng cho biết, AC Milan sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ một cầu thủ nào bởi đã quá hài lòng với đội hình hiện tại và chỉ bổ sung nếu có một cầu thủ nảo ra đi trong thời gian tới. Đến nay, AC Milan mới mang về 3 tân binh: thủ môn arco Amelia và hai hậu vệ Mario Yepes cùng Sokratis Papastathopoulos. Tất cả họ đều chỉ ở mức trung bình khá mà thôi.

* Benitez muốn gắn bó lâu dài với Inter: Dù mùa giải đầu tiên của Benitez ở Italia vẫn chưa chính thức bắt đầu nhưng chiến lược gia người TBN đã đặt ra mục tiêu cho bản thân là sẽ trụ lại trên chiếc ghế HLV tại Inter càng lâu càng tốt. Benitez cho hay: "Tôi mong muốn được gắn bó với Inter lâu dài, đồng nghĩa với việc tôi phải mang về cho đội bóng danh hiệu dù sẽn không hề dễ dàng. Và chắc chắn các cầu thủ cũng sẽ chia sẻ với tôi điều này".

* Nani khen tặng lực lượng trẻ của MU: Dù vẫn chưa già (chưa đến 24 tuổi) nhưng có thể coi Nani là lão làng của "Quỷ đỏ" với thâm niên 3 năm khoác áo. Và trên website của CLB, anh đã dành những lời tốt đẹp cho lứa trẻ của đội bóng đang thể hiện hết mình trong chuyến du đấu tại Bắc Mỹ: "Họ đã chơi rất tốt. Cứ mỗi mùa, chúng tôi lại đôn lên đội 1 vài gương mặt trẻ và họ đã thích ứng rất nhanh để góp sức mình vào thành tích chung của toàn đội. Đây thực sự là điều đáng mừng. Những trận giao hữu chắc chắn sẽ giúp họ có thêm kinh nghiệm để trưởng thành hơn và sớm trở thành những trụ cột của MU".

  • Bải Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X