Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/7): Sao Paolo chơi trò "mèo vờn chuột" với Man Utd trong vụ Lucas Moura

Thứ Năm 26/07/2012 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 26/7.

* "Dortmund sẽ là hình mẫu cho AC Milan noi theo": Đó là tuyên bố của Urby Emanuelson, cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan đã ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Rossoneri trong trận giao hữu mới đây gặp Schalke. AC Milan đang trải qua cuộc biến động lớn về mặt nhân sự khi chứng kiến cuộc chia tay hàng loạt trong đó có những trụ cột như Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic và trong bối cảnh, Serie A không còn thu hút được sao lớn thì AC Milan hiểu mình cần phải thay đổi chính sách phát triển, chủ yếu dựa vào nội lực. Emanuelson bày tỏ: "Rõ ràng, nhiều fan hâm mộ đã rất lo lắng với những sự ra đi gần đây của đội bóng nhưng hãy tin, đội bóng đang nỗ lực tìm kiếm sự thay thế. Dortmund có lẽ là một hình mẫu có thể học tập. Hiện giờ, AC Milan sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, đầy tài năng và khao khát. Hãy trao cơ hội cho họ để tạo ra một AC Milan hoàn toàn mới".


lucas moura
Trái tim của Lucas Moura dành cho ai đây?

* Sao Paolo lại chơi trò "mèo vờn chuột" với Man Utd trong vụ Lucas Moura: Chẳng hiểu đến lúc nào, vụ chuyển nhượng đình đám mang tên Lucas Moura mới đi tới hồi kết khi xuất hiện rất nhiều thông tin nhưng không có cái nào "ra hồn" mà quanh đi quẩn lại chỉ là những lời nói "vu vơ". Nào là Sir Alex khẳng định thực sự quan tâm đến tài năng thuộc vào loại đầu bảng Brazil hiện nay (nhưng không khẳng định có quyết tâm đua Lucas tới Old Trafford). Tiếp đó, người đại diện của Lucas cho hay cơ hội thành công của Man Utd là rất thấp bởi Lucas không có ý định chia tay Sao Paolo. Và hôm qua, đến lượt phó chủ tịch Sao Paolo lên tiếng: "Chúng tôi luôn mở rộng cửa đàm phán chào đón những đội muốn sở hữu Lucas. Thực sự, đến thời điểm này, Man Ut là đội duy nhất tiến hành bước tiếp cận nghiêm túc đầu tiên theo con đường chính thống và vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại nói chuyện trong tương lai còn những đội khác thì chúng tôi mới chỉ biết tới qua báo chí mà thôi"

* Brendan Rodgers bảo vệ học trò Andy Carroll: Gia nhập Liverpool bằng bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB nhưng rốt cục, Carroll chẳng thể hiện được gì nhiều, cho xứng đáng với khoản tiền bỏ ra. Vì thế, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Carroll bị đẩy khỏi Anfield, nhất là khi đội bóng vùng Merseyside đã thay đổi HLV. Tuy nhiên, có vẻ tân thuyền trưởng Rodgers vẫn rất tin vào năng lực của cậu học trò mới: "Carroll vẫn là một tài năng đặc biệt và đã phải chịu quá nhiều lời chỉ trích thiếu công bằng. Carroll có thể thích ứng với nhiều chiến thuật khác nhau nên sẽ là sai lầm nếu cho rằng cậu ấy sẽ không hợp với phong cách của tôi. Từ xưa đến nay, tôi luôn coi trọng yếu tố con người đầu tiên và tôi sẽ không bỏ qua Carroll bởi cậu ấy thực sự giỏi".

* Granero sung sướng khi được đeo băng thủ quân Real: Hôm qua, đội bóng Hoàng gia TBN đã có trận giao hữu đầu tiên của mùa hè (thắng đội bóng hạng 3 TBN, Real Oviedo 5-1). Do nhiều trụ cột vẫn đang được phép nghỉ ngơi thêm nên Granero, gương mặt hiếm hoi thuộc đội 1 phải tập trung ngay từ đầu, đã được đeo băng thủ quân. Vinh dự này đã làm cầu thủ trưởng thành từ Real nhưng mãi chưa chiếm được chỗ đứng cảm thấy tự hào: "Chẳng có tuyệt bằng khi trở thành đội trưởng Real, mặc cho chỉ là một trận giao hữu trước mùa giải. Tôi đã hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm của mình. Tôi cũng luôn sẵn lòng giúp đỡ những cầu thủ trẻ của đội bóng mỗi khi họ cần tới tôi".

* Steven Jovetic quyết gia nhập Juventus: Chuyện nhà ĐKVĐ Serie A quan tâm tới ngôi sao trẻ người Montenegro chẳng hề mới mẻ nhưng cho đến giờ, sau nhiều nỗ lực đàm phán, Juve không thể nhận được sự đồng thuận từ phía Fiorentina. Mới nhất, Juventus đưa ra đề xuất 13 triệu Euro tiền mặt cộng thêm hẳn hai cầu thủ (Alessandro Matri và Michele Pazienza) nhưng Viola vẫn nhất mực từ chối với tuyên bố: giá trị của Jovetic không thể thấp hơn 30 triệu Euro. Nhằm tháo gỡ bế tắc, Jovetic đang có dự định gặp gỡ chủ tịch Fiorentina để giãi bày mong muốn được khoác áo Juventus và hy vọng đội bóng sẽ tạo điều kiện. Rất có thể, động thái mới nhất này của Jovetic sẽ tạo ra bước ngoặt cho vụ chuyển nhượng.

* Sao trẻ Alvaro Morata đặt mục tiêu chiếm cảm tình của Jose Mourinho: Tiền đạo 19 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện nay. Morata đã hiện diện trong thành phần đội 1 Real kể từ đầu hè đến giờ và Morata coi đây là cơ hội để anh chứng tỏ mình hòng có được một vị trí ở Los Blancos mùa tới: "Được tập luyện và thi đấu cùng những đàn anh ở đội 1 sẽ giúp tôi tiến bộ hơn. Tôi luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu do Jose Mourinho đưa ra. Thời gian vừa qua, tôi đã học hỏi rất nhiều, tự hoàn thiện được bản thân và tôi chờ đợi vào một tương lai tươi sáng ở Real".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X