Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/4): "Van Persie hoàn toàn sáng suốt khi dứt tình với Arsenal"

Thứ Sáu 26/04/2013 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 26/4.

* Sao Arsenal không phục án treo giò của FA: Tiền đạo Oliver Giroud đã bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng thô bạo với Stanislav Manolev của Fulham trong thắng lợi 1-0 của Arsenal dịp cuối tuần vừa rồi. Theo luật thì Giroud nghiễm nhiên sẽ bị cấm thi đấu 3 trận và mới đây Arsenal cũng kháng cáo thất bại. Bởi thế, chân sút người Pháp tỏ vẻ không hài lòng: "Tôi thật sự ngạc nhiên khi nhiều người cho rằng hành động của tôi là đáng lên án. Thực ra, tôi chỉ trượt chân nên vô tình làm đau Manolev mà thôi. Luật lệ bóng đá ở Anh thưc sự hà khắc và không hề xem xét các tình huống giảm nhẹ".


Van Persie xứng đáng với chức vô địch Premier League 2012/13
 

* "Van Persie hoàn toàn sáng suốt khi dứt tình với Arsenal": Đó là phát ngôn của Jonny Evans, trung vệ người Bắc Ai Len đang sát cánh cùng Percy tại Old Trafford. Trên website chính thức của Man Utd, Evans cho hay: "Chỉ có thể dùng từ tuyệt diệu để nói về Van Persie. Trên sân, lúc nào anh ấy cũng nỗ lực hết mình, thi đấu nhiệt tình và thực sự trình độ dứt điểm của Van Persie đã đạt tới mức thượng thừa. Bao giờ, anh ấy cũng khao khát chọc thủng lưới đối phương nên thường thất vọng khi rơi vào cảnh tịt ngòi, ngay cả trong trường hợp đội nhà vẫn có điểm. Percy là một người con người nhạy cảm, đáng mến và luôn toát lên khí chất của một siêu sao. Rõ ràng, Van Persie đang được thoả mãn tối đa ở Man Utd. Anh ấy đến đây bởi muốn đoạt danh hiệu cũng như thích thú với triết lý của CLB. Giờ đây, Van Persie đã được đền đáp quá xứng đáng".

* Barcelona chưa đặt vấn đề với Inter về thủ thành Handanovic. Ai cũng biết, thủ thành số 1 "gã khổng lồ" xứ Catalan Victor Valdes đã quyết dứt áo ra đi nên Barca đang phải ráo riết tìm người gác đền mới và cái tên Handanovic đã được báo chí nhắc đến như là một mục tiêu của Barca. Dù Inter trải qua một mùa giải thảm bại song Handanovic vẫn được đánh giá rất cao nhờ phong độ ổn định, vững vàng. Ở cái tuổi 28, cựu thủ môn của Udinese cũng đang trong thời kỳ sung mãn nhất của sự nghiệp. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Handanovic lọt vào tầm ngắm của Barca tuy nhiên chủ tịch Moratti mới chính thức khẳng định chưa hề có cuộc liên lạc nào từ TBN về thủ môn. Thêm vào đó, Inter cũng chẳng đời nào bán Handanovic.

* Thiago Silva khuyên Ibra nên ở lại PSG: Zlatan Ibahimovic đang là ngôi sao lớn nhất và được trọng vọng nhất gã nhà giàu thành Paris hiện nay. Tuy vậy, chẳng có gì đảm bảo tiền đạo người Thuỵ Điển sẽ tiếp tục gắn bó với PSG, bất chấp đội bóng Pháp chuẩn bị vô địch Ligue 1 bởi đơn giản Ibra thuộc mẫu người thích "xê dịch" và không thích gắn bó quá lâu với một đội bóng. Dạo gần đây, có thông tin cho rằng Juve và Man City đang rất quan tâm tới Ibra. Do vậy, PSG nên lo lắng dần đi là vừa. Hôm qua, trên một chương trình thể thao, Thiago Silva, trung vệ đã cùng Ibra đến nước Pháp vào mùa hè năm ngoái, đã tâm sự rằng anh không muốn phải chia tay Ibra vì đôi bóng rất cần một cầu thủ như vậy. Nhờ Ibra mà chất lượng của PSG cải thiện đáng kể. Đội bóng cũng ngày một thăng tiến. Bản thân Ibra là người rất giàu tham vọng, lúc nào cũng tràn đầy sinh lực. Tuy rằng đôi khi cá tính của Ibra quá mạnh, khiến gây ra vài ảnh hưởng không tốt lên đội bóng song nhìn chung, Ibra là gương mặt không thể thiếu với PSG.

* "Bundesliga làm sao sánh nổi La Liga": Tiền vệ Iniesta đã nói như vậy sau khi hai đại gia của xứ sở bò tót lần lượt thua nặng nề hai đại diện của Bundesliga, khiến cánh cửa vào chung kết chỉ còn rất hẹp. Tuy nhiên, tiền vệ của Barca khẳng định chừng đó chưa đủ để đưa ra bất cứ kết luận nào về hai nền bóng đá: "Đúng là Dortmund và Bayern đã chơi một trận quá hay song không có nghĩa cả Bundesliga ăn đứt La Liga. Chỉ đơn giản, trong một vài trận đấu cụ thể, họ vượt trội so với đối thủ. Nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về để lấy lại danh dự và sẽ cố gắng giành thành tích tốt nhất có thể".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Tiền vệ Eriksen là nhân vật chính ở trận mở màn Europa League 2024/25 của Manchester United khi mang về bàn mở tỷ số đẹp mắt nhưng sau đó "tạo cơ hội thuận lợi" cho đối thủ gỡ hòa. Tuy vậy nhìn tổng thể MU xứng đáng chia điểm bởi một lần nữa trình diễn lối chơi kém thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X