Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/4): Sao trẻ Man Utd rất sẵn sàng lên đường "tu nghiệp"

Thứ Năm 26/04/2012 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 26/4.

* Chân sút trẻ người Hà Lan tính chuồn khỏi Inter: Luc Castaignos, tiền đạo sinh năm 1992, đã gia nhập Nerazzurri hồi đầu mùa giải sau khi để lại ấn tượng không nhỏ ở Feyenoord. Tuy nhiên, Castaignos gần như không thể nổi cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức và phần lớn thời gian phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Không muốn sự nghiệp vừa chớm nở đã vội đi xuống, Castaignos đang có dự định sẽ chia tay Inter, có thể chỉ là tạm thời nhưng nếu nhận được lời mời từ một đội bóng lớn nào đó, Castaignos sẽ quyết dứt áo ra đi hoàn toàn.


Fabio Da Silva sẽ được đi tu nghiệp một thời gian
Fabio Da Silva sẽ được đi tu nghiệp một thời gian

* Sao trẻ Man Utd rất sẵn sàng lên đường "tu nghiệp": Chắc chắn, mùa tới, Fabio Da Silva sẽ phải tạm chia tay người anh em song sinh Rafael Da Silva bởi Sir Alex đã khẳng định sẽ đẩy Fabio sang đội khác một thời gian nhằm giúp cậu học trò rèn luyện, tích luỹ thêm kinh nghiệm. Nhiều khả năng, bến đỗ sắp tới của Fabio sẽ là Benfica. Dù thoả thuận chưa được hoàn tất nhưng Fabio đã rất háo hức: "Tôi biết khá rõ Benfica nhờ thường xuyên xem họ thi đấu lúc còn ở quê nhà Brazil. Không còn nghi ngờ, họ là một đội bóng mạnh và quãng thời gian khoác áo Benfica hẳn sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều. Tôi tin mình sẽ thích ứng nhanh và không gặp quá nhiều trở lại trong việc thích ứng vào môi trường mới. Tôi đã có hộ chiếu BĐN và cũng sử dụng tiếng BĐN. Tôi hy vọng nhờ được thử sức ở giải VĐQG, tôi sẽ hoàn thiện và tiến bộ hơn".

* Vì yêu sách lương bổng, Joe Cole sẽ phải trở về Liverpool: Do đánh mất mình ở Liverpool, Cole quyết định tìm kiếm niềm vui bên đất Pháp và anh đã phần nào hồi sinh trong màu áo Lille. Vì thế, Cole không hề muốn trở về nước Anh song đồng thời lại không thích bị hạ lương. Đích thân chủ tịch Lille cho biết dù rất muốn giữ Cole ở lại song họ không thể đáp ứng được đòi hỏi thu nhập của tiền vệ này nêu chẳng còn cách nào khác, chính Cole sẽ phải tự xuống nước nếu còn thiết tha Lille.

* Cesena trở thành đội đầu tiên tụt hạng Serie A: Với thất bại 0-1 trước Juventus ở trận đấu bù vòng 33 Serie A vào tối qua, Cesena đã chính thức quay trở lại Serie B chỉ sau đúng 1 năm được lên chơi ở hạng đấu cao nhất cấp CLB tại xứ sở hình chiếc ủng. Sau 34 vòng, Cesena mới giành được 22 điểm, kém tới 14 điểm so với nhóm trụ hạng trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa. Đây thực sự là một kết quả đáng buồn bởi phải mất tới 19 năm, Cesena mới lại được lên chơi ở Serie A. Đội bóng thứ 2 sẽ nối góp Cesena .. xuống hạng rất có thể là Novara, cũng là một tân binh của mùa bóng năm nay.

* Kể cả Chelsea có vô địch Champions League, John Terry cũng không được giương cúp: Do đã nhận đủ thẻ nên thủ quân Chelsea cùng 3 đồng đội khác Ivanovic, Raul Meireles và Ramires sẽ không được tham dự trận chung kết Chạmpions League, thậm chí vị trí của họ phải ở trên tận khán đài. Theo quy định của UEFA, người đeo băng đội trưởng đội bóng ở trận chung kết sẽ mặc nhiên là người được giương cúp đầu tiên dù cho người đó có thể không phải là thủ quân chính thức. Nên John Tery dù muốn cũng không thể được tận hưởng thời khắ huy hoàng đó nếu Chelsea thành công. Thậm chí, UEFA còn tuyên bố sẽ phạt nặng nếu đội nào vi phạm quy định này. Song với Chelsea, điều đó chẳng quan trọng bởi đăng quang ở Champions League là niềm vui, niềm tự hào chung của toàn đội , do đó, ai giưong cúp trước xét cho cùng chỉ là thứ vớ vẩn mà thôi.

* Botafogo theo sát Clarence Seedorf: Tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan sẽ hết hạn hợp đồng với AC milan vào cuối mùa giải này và khả năng anh được gia hạn là rất thấp bởi Seedorf đã 36 tuổi, quá già để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao đặc biệt ở một giải đấu khắc nghiệt như Serie A. Theo thông tin từ tờ Globoesporte thì đội bóng Brazil đang "tăm tia" Seedorf và cơ hội thành công của họ là không hề nhỏ bởi vợ của Seedorf là người Brazil nên hẳn cũng muốn được trở về nhà. Bản thân Seedorf cũng khá hứng thú với chuyện được thử sức ở giải Brazil vào những năm cuối sự nghiệp. Được biết hồi năm ngoái, đại diện của Botafogo đã từng liên hệ qua lại với Seedorf.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X