Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/2): Arsenal dùng lương siêu khủng để giữ chân Van Persie

Chủ Nhật 26/02/2012 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 26/2

* Sau Tom Cleverley, ĐT Anh mất tiếp Darrent Bent: Dường như, HLV tạm quyền Stuart Pearce khá đen đủi trong trận đầu dẫn dắt ĐT Anh (giao hữu gặp Hà Lan) khi liên tục phải nhận tin buồn về mặt nhân sự. Tom Cleverley, sao trẻ mới nổi của Man Utd, đã được khẳng định không thể tham gia đợt triệu tập vì chấn thương gặp phải tại chiến thắng 2-0 trước Ajax ở Europa League và tối qua, tới lượt tiền đạo Darrent Bent bị đau mắt chân trong trận Aston Villa hoà Wigan. Chưa thể xác định chính xác mức độ chấn thương của Bent song chắc chắn, anh sẽ phải vắng mặt.


Arsenal định xài tiền để mua lòng trung thành của Van Persie

* Arsenal dùng lương khủng để giữ chân Van Persie: Với những gì đã thể hiện mùa này, Van Persie quá xứng đáng là ngôi sao lớn nhất đội bóng thành London. Tuy nhiên, chẳng có gì đảm bảo vị Thánh người Hà Lan sẽ tiếp tục ở lại Arsenal từ mùa tới. Cầu thủ này vẫn đang trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng và tuyên bố anh chỉ nghĩ về tương lai vào cuối mùa giải. Trong nỗ lực "níu giữ" lòng trung thành của Van Persie, Arsenal đã đi đến một quyết định trọng đại: sẵn sàng dành cho Van Persie mức lương chưa từng có trong lịch sử đội bóng: khoảng 150.000 bảng/tuần cộng thêm vài triệu "lót tay". Tuy nhiên, tiền bạc chưa chắc đã có nhiều tác động lên Van Persie bởi điều cầu thủ này cần nhất dường như là danh hiệu.

* Patrice Evra sẽ trở lại ở chuyến làm khách của Norwich: Được biết, sau chiến thắng Liverpool 2-1 ở vòng 25, Evra đã hơi bị sốc vì hành động "từ chối bắt tay" của kẻ thù Luis Suarez, do dư âm của vụ scandal "phân biệt chủng tộc" đình đám. Cộng thêm với việc thể lực có phần bị quá tải, nên Evra đã được Sir Alex cho nghỉ ngơi thoải mái suốt 2 tuần qua, không phải tham dự trận đấu với Ajax ở Europa League. Vì thế, bây giờ, hậu vệ người Pháp đã khôi phục hoàn toàn sức khoẻ và tinh thần để lại dẫn dắt đội bóng trong trận gặp Norwich vào tối nay.

* Lindegaard được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới: Dù chưa bao giờ được coi là thủ thành số 1 Man Utd song sau những màn trình diễn khá tốt, thủ thành 27 tuổi người Đan Mạch chuẩn bị được đội bóng thành Manchester tăng lương từ mức 25.000 bảng/tuần (vào diện thấp nhất đội) lên 40.000 bảng. Đây được xem là động thái khôn ngoan để Lindegaard tiếp tục vui vẻ gắn bó với đội bóng và không phàn nàn gì về vị trí số 2.

* "Chủ tịch Roman Abramovich chẳng hề gây được sức ép cho tôi": Đó là lời phản pháo của chiến lược gia người BĐN trước luồng dư luận cho rằng chính chủ tịch đội bóng đã bắt ông phải sử dụng lại 3 trụ cột (Lampard, Essien, Ashley Cole) đã từng bị gạch tên ở trận thua Napoli tại Champions League trong chiến thắng 3-0 trước Bolton vào tối qua. Villas-Boas ra sức phủ nhận: "Tất cả chỉ là tình cờ mà thôi. Đúng là ông ấy đã chất vấn tôi về việc tại sao không sử dụng họ và đã có tiếng nói bắt tôi phải đưa họ ra sân. Song quyền quyết định vẫn hoàn toàn nằm trong tay tôi. Nếu thấy hơp lý thì tôi làm chứ chẳng phải vì sợ Abramovich nên tôi mới phải làm như vậy".

* Barcelona theo dõi Javi Martinez: Trưởng thành từ Osasuna nhưng Martinez bắt đầu thành danh ở đội bóng xứ Basque, Athletic Bilbao. Hiện giờ, tiền vệ 23 tuổi này được cho là một gương mặt trẻ vô cùng sáng giá tại xứ sở bò tót, hứa hẹn sẽ thay thế những Xavi, Iniesta trong tương lai. Martinez cũng đã 7 lần khoác áo La Furia Roja. Được biết, Barca đang hết sức quan tâm tới Martinez và dự kiến sẽ tiến hành tiếp cận chính thức Bilbao về cầu thủ này. Tuy nhiên, sẽ không hề đơn giản nếu Barca muốn sở hữu Martinez bởi Bilbao vốn không hẳn là đội cần tiền và cũng chẳng hề rơi vào khủng hoảng tài chính nên không có nhu cầu phải bán sao lớn. Ngoài ra, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Martinez lên tới 40 triệu Euro.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X