Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/7): Tương lai của Balotelli sắp được quyết định

Chủ Nhật 25/07/2010 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả chùm tin vắn bóng đá đặc sắc nhất trong buổi sáng chủ nhật (25/7).

* HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Carlos Quieroz dính vào rắc rối: Cựu trợ lý của Sir Alex đang bị điều tra những cáo buộc cho rằng Quieroz đã có lời lẽ xúc phạm các thành viên của Uỷ ban chống doping của liên đoàn bóng đá nước này trong thời gian trước World Cup. Nếu mọi việc nghiêm trọng, Quieroz sẽ bị xử lý thích đáng mà nặng nhất là sa thải. Hiện tại, vị trí của Quieroz ở ĐTQG đang bị lung lay sau khi không gây được thuyết phục trên cương vị HLV trưởng suốt 2 năm qua cùng với một vài rắc rối nhỏ khác. Có vẻ liên đoàn bóng đá BĐN đang cố tìm ra cho ra cái cớ để đuổi cổ "hợp pháp" Quieroz bởi bản hợp đồng hiện tại kéo dài đến tận năm 2012.

* "Con trai tôi muốn chơi cho Real Madrid": Đó là lời khẳng định của người cha hậu vệ phải số 1 thế giới hiện nay, Maicon với tờ AS. Ông Manuel cho hay: "Con trai tôi luôn mong ngóng cái ngày được khoác áo Real. Maicon luôn nhận thứ được rằng một đội như Real là sự lựa chọn hoàn hảo trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp. Tại Madrid, nó có đủ điều kiện để giành mọi danh hiệu như ở Inter". Vậy là, cộng thêm lời tuyên bố này, dường như cái ngày Maicon tới Real Madrid không còn bao xa nữa.


* Tuần tới, mọi chuyện về Balotelli sẽ được sáng tỏ: Đại diện của tiền đạo trẻ 19 tuổi người Italia gốc Ghana, Mino Raiola cho hay tương lai thân chủ của ông (ở lại Inter Milan hay chuyển đến Man City) sẽ được quyết định vào ngày thứ 2 hoặc thứ 3 tới.  Hiên tại, 2 đội bóng vẫn đang khúc mắc về mức phí chuyển nhượng dù cho Balotelli đã công khai tuyên bố muốn tái hợp với người thày cũ Roberto Mancini ở thành Manchester.

Chuyện đi hay ở của Balotelli sắp được quyết định

* Drogba và Ashley Cole sẽ chẳng đi đâu hết: Thêm một lần, HLV Carlo Ancelotti đã phải lên tiếng khẳng định một cách chắc chắn hai cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea và chuyện họ định ra đi chỉ là sự thêu dệt của báo chí. Ngay cả khi có đội nào muốn chiêu mộ họ bằng bất cứ giá nào thì Chelsea cũng sẽ ngay lập tức từ chối.

* HLV Louis Van Gaal "coi khinh" cú ăn ba của Inter: Người thuyền trưởng Bayern Munich, đội bóng thua cuộc ở trận chung kết Champions League, khiến Inter hoàn tất cú ăn ba vĩ đại (nếu thắng, Bayern cũng lập được kỳ tích này) cho đến giờ vẫn tỏ ra không phục. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay: "Tôi không thể nói Inter không xứng đáng với thành công này nhưng họ chẳng làm nên được lịch sử gì hết. Quan điểm của tôi khác hẳn Jose Mourinho. Thứ bóng đá tôi tạo ra mang tính cống hiến trong khi Inter chỉ biét dựa vào phòng thủ và thực dụng".

* "Thần tài" của MU sẽ không đi đâu hết: Người đại diện của tiền đạo trẻ Federico Macheda đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn mọi thông tin cho rằng Macheda không còn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford và đang tính chuyện ra đi. Thậm chí Macheda còn đang nóng lòng mong chờ mùa giải mới để tiếp tục khẳng định tài năng và kiếm được vị trí thường xuyên trong đội hình đội bóng mạnh nhất nước Anh.

* Arsenal theo đuổi Per Mertesacker: Kỳ chuyển nhượng này, Arsene Wenger luôn đặt mục tiêu củng cố hàng thủ lên hàng đầu. Ông rất muốn có Phil Jagielka của Everton nhưng chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng với đội bóng vùng Merseyside. Vì thế, "Giáo sư" người Pháp đang có ý định chuyển hướng sang Per Mertesacker, trung vệ chủ lực của Mannschaft vài năm trở lại đây và đang khoác áo Werder Bremen. Theo đó, Arsenal sẽ gửi tới đội bóng nước Đức lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng dành cho Mertesacker.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X