Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/4): "Sự thần kỳ là một bộ phận cấu thành gen di truyền của Chelsea"

Thứ Tư 25/04/2012 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 25/4.

* Del Bosque sẽ nói chuyện với David Villa về vấn đề Euro 2012: Tiền đạo người Tây Ban Nha đã dính chấn thương nghiêm trọng khi cùng Barcelona tham dự FIFA Club World Cup hồi cuối năm ngoái. Ban đầu, các bác sĩ tuyên bố Villa sẽ phải nghỉ đến hết mùa nhưng với nỗ lực tuyệt vời nhằm không bỏ lỡ kỳ Euro 2012, chấn thương của Villa đã hồi phục nhanh hơn dự kiến và có khả năng, anh sẽ kịp tái xuất trước ngày kết thúc mùa giải tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định liệu D.Villa có đủ sức khoẻ tham dự giải VĐQG châu Âu hay không. Được biết, vài ngày tới, đương kim HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha, Vicentel Del Bosque sẽ trực tiếp gặp gỡ Villa để nắm cụ thể tình trạng thể lực hiện tại của anh rồi mới tính tiếp những bước đi về sau.


Di Matteo hân hoan với thắng lợi của Chelsea
Di Matteo hân hoan với thắng lợi của Chelsea

* "Sự thần kỳ là một bộ phận cấu thành gen di truyền của Chelsea": Đó là phát biểu đầy hình tượng của HLV Roberto Di Matteo sau khi Chelsea xuất sắc cầm hoà Barcelona 2-2 ngay tại Nou Camp trong tư thế bị dẫn trước và còn chơi thiếu người, qua đó hùng dũng tiến bước vào chung kết. Chiến lược gia này bày tỏ trong nỗi hân hoan: "Những gì đã diễn ra quả thật không thể tin nổi. Tôi thực sự quá hạnh phúc và thoả mãn trước màn trình diễn của đám học trò. Chúng tôi đã trải qua một mùa giải khó khăn song rốt cục vẫn tạo ra được những khoảnh khắc thật đặc biệt và đạt được mục tiêu như mong đợi. Dường như sự thần kỳ đã tồn tại cố hữu trong DNA của những con người mà tôi đang được hân hạnh làm việc cùng".

* "Bayern sẽ phải đối diện với một Real hoàn toàn khác": Đó là tuyên bố của cựu danh thủ người Đức từng có thời gian khoác áo Real Madrid, Gunter Netzer trước thềm trận bán kết lượt về. Netzer bày tỏ: "Mọi người sẽ được chứng kiến một Real hoàn toàn mới, tấn công mạnh hơn và tạo nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Bayern sẽ buộc phải tấn công đáp trả chứ không thể tử thủ bảo vệ thành quả. Để vượt qua được Real, Bayern sẽ phải rất thông minh và thể hiện hết sức mạnh. Cơ hội sẽ là 50-50 nhưng tôi hơi nghiêng về phía Real".

* Diego Forlan bị loại khỏi danh sách tham dự trận gặp Udinese: Đêm nay, các đội bóng ở Italia sẽ thi đấu nốt vòng 33 (bị hoãn do sự kiện cầu thủ Piermario Morosini qua đời ngay trên sân cỏ), trong đó Inter sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Udinese, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ trong mục tiêu lọt vào Top 4. Trong bản danh sách đăng ký thi đấu, không thấy xuất hiện cái tên Diego Forland, "Quả bóng vàng World Cup 2010". Theo lý giải của HLV Andrea Stramaccioni thì Forlan vắng mặt do không đạt phong độ cao. Kể từ ngày gia nhập Inter vào mùa hè năm ngoái, chân sút 36 tuổi người Uruguay thể hiện khá tệ nên việc bị loại cũng chẳng có gì bất ngờ.

* Salomon Kalou đắt hàng: Dù rất cố gắng nhưng mãi Kalou không thể trở thành một cầu thủ quan trọng của The Blues. Đội bóng thành London cũng chẳng còn mặn mà gì Kalou nên đã không chịu gia hạn hợp đồng và vào cuối mùa giải này, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ chính thứ trở thành cầu thủ tự do. Chẳng hiểu có phải vì nguyên do này mà Kalou đang rất hot. Mới đây, đến lượt Besiktas, đội bóng hàng đầu TNK, tiết lộ ý định chiêu mộ Kalou. Dự kiến, phái đoàn của Besiktas đã lên kế hoạch gặp đại diện của Kalou để bàn bạc cụ thể. Chắc chắn, đồng hương của Drogba sẽ được hưởng mức lương không nhỏ nếu chấp nhận đầu quân cho Besiktas.

* Seedorf thừa nhận đã xung đột với HLV Allegri: Trong buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm qua, tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan đã thẳng thắn xác nhận chuyện bất đồng dẫn đến tranh cãi với HLV trưởng Allegri sau trận hoà thất vọng với Bologna hôm chủ nhật vừa rồi. Theo Seedorf, tất cả xuất phát từ việc Allegri cho anh ra nghỉ sớm trong khi Seedorf lại đang rất muốn góp sức mình cho CLB nên anh cảm thấy hơi bực bội. Rất may, mâu thuẫn mau chóng được dàn xếp ổn thoả bởi dẫu sao, cả hai cũng chỉ vì lo nghĩ cho đội bóng mà thôi. Hiện giờ, mối quan hệ giữa Seedorf và HLV Allegri đã trở lại bình thường.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X