Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 25/3: Kroos và Bayern vẫn "trục trặc", M.U mừng rơn

Thứ Ba 25/03/2014 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Inter Milan giữ chân Fredy Guarin thành công: Nhờ phong độ khá ổn định mà tiền vệ người Colombia nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tên tuổi lớn, bất chấp Inter thi đấu rất phập phù mùa giải này. Còn nhớ hồi tháng Giêng vừa qua, Guarin suýt chút nữa gia nhập Juventus nếu như vào phút chót, ông chủ mới của Nerazzurri không ra tay ngăn cản và động thái này đã làm Guarin phật lòng. Tuy nhiên, rốt cục, anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng tới năm 2017. Thông tin này vừa được chính Inter xác nhận. Guarin gia nhập Inter từ Porto vào năm 2012 và hiện là một chủ lực tại tuyến giữa.


Toni Kroos đang là ngôi sao được nhiều đội bóng lớn của châu Âu săn đón
 

* Kroos và Bayern vẫn "trục trặc", M.U mừng rơn: Ai cũng biết, Kroos đang được xem là sự bổ sung sáng giá nhất cho tuyến giữa Man Utd trong kế hoạch "phục sinh" ở mùa tới. Tuy nhiên Bayern Munich từng nhiều lần tuyên bố không đời nào bán tiền vệ người Đức. Chỉ có điều, họ lại chưa thể thuyết phục cầu thủ này đồng ý gia hạn hợp đồng. Vướng mắc giữa hai bên chủ yếu nằm ở vấn đề thu nhập khi Kroos đòi được hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần, ngang hàng với những ngôi sao lớn nhất ở Allianz Arena hiện nay (như Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery). Theo quan điểm của Bayern thì Kroos chưa xứng đáng với mức đãi ngộ như vậy. Ngoài ra, "Hùm xám" xứ Bavaria không muốn cấu trúc lương bổng bị phá vỡ, dễ kéo theo làn sóng đòi yêu sách "tăng lương" từ những cầu thủ khác. Không những vậy, thay vì cố gắng tiếp tục thương thảo thì Bayern khẳng định sẽ dời cuộc đàm phán sang mùa hè sau khi VCK World Cup 2014 kết thúc và thế là, Kroos càng cảm thấy thất vọng vì cho rằng mình không có được sự tôn trọng cao từ CLB. Hẳn thông tin này sẽ làm Moyes mừng rỡ bởi ông đã có thể nghĩ tới chuyện "đi đêm" với tiền vệ sinh năm 1990. Hợp đồng của Kroos với Bayern chỉ còn hạn hơn 1 năm nữa nên Bayern kiểu gì cũng phải tính tới khả năng bán lúc còn được giá nếu như quá trình đàm phán về bản hợp đông mới tiếp tục bế tắc.

* Real Madrid nhòm ngó Joe Hart: Dù hiện giờ vị trí thủ môn tại đội bóng Hoàng gia TBN không phải là vấn đề đáng lo khi mà "Thánh" Casillas đạt tầm cỡ thế giới còn Diego Lopez đã chơi khá tốt trong hơn một năm qua, đẩy Iker lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, chẳng loại trừ khả năng Real sẽ cải tổ vị trí này vào mùa hè tới bởi một lý do, cả Casillas lẫn Lopez đều đã 32 tuổi. Thêm vào đó, chưa chắc Casillas đã còn duy trì tình yêu và lòng trung thành với Los Blancos một khi chỗ đứng của anh không trở lại như xưa. Theo tờ Daily Star thì Real đang rất quan tâm đến Joe Hart, thủ thành số 1 nước Anh. Hart mới 26 tuổi nhưng đã là chốt chặn đáng tin cậy của Man xanh từ vài năm qua dù có thời điểm, anh xuống phong độ, thậm chí còn bị loại khỏi đội chính. Được biết, Real sẵn sàng nhượng lại Casillas cho Man City như một phần của thương vụ Hart. Thủ thành này có chung người đại diện với Gareth Bale, bản hợp đồng kỷ lục thế giới của Real nên xem ra, đội bóng Hoàng gia TBN nắm trong tay lợi thế không nhỏ.

* 5 mùa qua, Arsenal luôn chơi cực tệ trên sân các đối thủ lớn: Bao năm qua, đội bóng của Arsene Wenger luôn được xem là một ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Premier League, nhưng thành tích của “Pháo thủ” trên sân các đội bóng lớn lại vô cùng đáng thất vọng. Thất bại 0-6 trước Chelsea cuối tuần qua đã là lần thứ 3 Arsenal phải chịu cảnh thua thảm tại sào huyệt các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở mùa bóng năm nay (trước đó là trận thua 3-6 tại Etihad và 1-5 tại Anfield). Nhưng đây hoàn toàn không phải là hiện tượng nhất thời, bởi vấn đề ấy đã tồn tại ở Emirates suốt 5 mùa bóng qua. Hẳn nhiều CĐV Arsenal sẽ phải sốc nếu biết rằng các học trò của Wenger chỉ giành được 4 điểm trên tổng số... 45 điểm tối đa qua 15 trận đã đấu. Cụ thể, họ thắng 1, hoà 1 và thua 13, ghi được 15 bàn, thủng lưới 42 lần.

* Sao Man City nhắc lại "nỗi nhục nhã" của Man Utd: Đêm nay, hai đội bóng thành Manchester sẽ chạm trán nhau ở derby lượt về Premier League trên Old Trafford. Lượt đi, Man City từng dễ dàng giành thắng lợi đậm đà 4-1 và vào thời điểm này, họ được đánh giá cao hơn hẳn bất chấp phải thi đấu trên sân khách. Trước thềm trận đấu, tiền vệ Fernandinho của Man xanh chia sẻ: "Họ (Man United) hiển nhiên sở hữu truyền thống hào hùng, lịch sử huy hoàng cùng đội hình mạnh, chưa kể lại đang là ĐKVĐ Premier League. Ấy thế mà, thật ngạc nhiên khi họ chơi quá tệ ở lượt đi và để chúng tôi thắng đậm không mấy khó khăn. Dẫu sao, tất cả chỉ còn là quá khứ. Tình thế lúc này đã khác. Chúng tôi chiến đấu vì danh hiệu còn M.U sẽ chiến đấu vì danh dự. Man City sẽ quyết tâm giành chiến thắng dù thừa hiểu, trong một trận derby mọi khả năng đều có thể xảy ra. Toàn đội đã rất sẵn sàng".

* Swansea lo sợ Arsenal “giận cá chém thớt”: Dàn "Pháo thủ" thành London sẽ có cơ hội trút giận sau trận thua tan tác 0-6 trước Chelsea hồi cuối tuần vừa rồi đúng ngày kỷ niệm "trận thứ 1000" của Wenger trên cương vị HLV trưởng khi được tiếp đón Swansea ở trận đá bù Premier League vào đêm nay. Đội bóng xứ Wales cũng không còn đáng ngại như trước và hiện chưa chắc chắn trụ hạng. Bởi thế, HLV Gary Monk không khỏi lo ngại Swansea sẽ bị Arsenal "đè bẹp". Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã tin chắc họ sẽ phản ứng cực kỳ mãnh liệt bởi ngoài đẳng cấp của một đại gia thì họ lại vừa nhận một thất bại ghê gớm nên đang rất bực bội, khó chịu trong người. Nhưng dù thế nào, Swansea vẫn sẽ mang tới Emirates tinh thần cao nhất, tâm lý ổn định nhất và cố gắng thể hiện tối đa".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X