Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/5): Nemanja Vidic sẽ tái xuất vào đầu mùa giải tới

Thứ Tư 02/05/2012 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 2/5.

* "Bayern sẽ đánh bại Chelsea ở chung kết Champions League": Đó là nhận định của tiền vệ nổi danh một thời, Michael Ballack. Cầu thủ 35 tuổi người Đức đã từng khoác áo cả hai CLB sẽ tham dự trận cuối cùng của giải đấu cấp CLB danh giá bậc nhất thế giới nhưng tình cảm của Ballack đã dành cho Bayern, đội bóng gắn liền với nhiều ký ức vui hơn là Chelsea. Ballack bày tỏ: "Cơ hội của Bayern rõ ràng cao hơn hẳn vì họ được chơi trên sân nhà, một lợi thế mà Chelsea chắc chắn rất muốn đánh đổi. Tuy nhiên, dù thế nào, tôi vẫn sẽ ủng hộ cả hai".

Vidic sẽ tái xuất vào đầu mùa sau
Vidic sẽ tái xuất vào đầu mùa sau

* Nemanja Vidic sẽ tái xuất vào đầu mùa giải tới: Chàng thủ quân của nhà ĐKVĐ nước Anh đã dính phải chấn thương đầu gối cực kỳ nghiêm trọng ở trận đối đầu với Basel tại vòng bảng Champions League hồi tháng 12. Kể cả khi đã được tiến hành phẫu thuật kịp thời, Vidic vẫn đuợc dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 1 năm. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, chấn thương của Vidic đang hồi phục rất khả quan. Trung vệ người Serbia đã có thể rèn luyện trong phòng tập thể lực trước sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ y tế và dự kiến vào cuối tháng này, Vidic có thể bước ra sân luyện tập như bình thường. Nếu mọi việc cứ tiến triển tốt thì chắc chắn Vidic có thể tham dự chuyến du đấu châu Á cùng đội bóng vào mùa hè này và thừa khả năng trở lại đội hình Man Utd ngay khi mùa bóng 2012-2013 khởi tranh.

* Inter và Lazio đàm phán về Mauro Zarate: Dưới bàn tay của HLV trẻ Andrea Stramaccioni, tiền đạo người Argentina đã hồi sinh mạnh mẽ và giờ đây là một trụ cột của Nửa xanh - đen thành Milano nên Zarate nhiều khả năng sẽ không bị trả về CLB cũ Lazio như dự kiến, thậm chí còn được Inter mua đứt theo mức phí 16 triệu Euro đã được hai bên thống nhất từ trước. Đích thân giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare khẳng định hai bên sẽ sớm ngồi lại để đàm phán về tương lai của Zarate.

* Ibrahimovic ví bản thân như một loại rượu quý: Sau khi thất bại tại Barca, Ibra đã trở về mảnh đất Italia thân yêu và lấy lại được phong độ tốt nhất tại AC Milan. Giờ đây, cần phải thừa nhận Ibra chính là ngôi sao số 1 Rossoneri và mùa này, anh đã đóng góp 26 bàn thắng, giúp AC Milan tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu Scudetto. Mới đây, trên tờ Aftonbladet, tiền đạo người Thuỵ Điển đã có một sự ví von khá hình tượng: "Tôi giống như một loại rượu quý, càng để lâu càng ngon. Tôi hy vọng từ giờ đến khi giải nghệ (Ibra đã 30 tuổi), tôi vẫn sẽ giữ được hình ảnh như hiện tại, thậm chí xuất sắc hơn thì càng tốt. Hiện giờ, tôi thấy rất thoải mái ở AC Milan".

* "Leandro Damiao thích Juventus hơn là Real Madrid": Đại diện của tiền đạo mới nổi người Brazil đã khẳng định như vậy. Mấy năm gần đây, trong màu áo Internacional, Damiao đã vươn lên trở thành một trong những tay săn bàn hàng đầu Brazil. Anh cũng đã vài lần được triệu tập vào Selecao và để lại được ấn tượng. Vì thế, sớm muộn Damiao sẽ rời bỏ quê nhà để tới mảnh đất hứa châu Âu. Đang có rất nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ Damiao và bản thân tiền đạo này cùng đại diện đã trực tiếp đàm phán với một vài CLB, trong đó Juventus đang rất được Damiao ưa thích.

* "Barcelona vẫn là đội bóng mạnh nhất thế giới": Theo tiền vệ Santi Cazorla của Malaga, đối thủ Barca sẽ gặp ở vòng 36 diễn ra vào đêm nay, thì dù cho mùa này, Barca rơi vào cảnh thất bát thì họ vẫn không thể mất vị trí số 1 của mình. Tuy nhiên, Malaga sẽ quyết tâm thể hiện hết mình nhằm có được kết quả tốt nhất giống như đã từng xuất sắc cầm chân Real Madrid 1-1 ngay tại Bernabeu. Hiện giờ, Malaga vẫn đang tràn trề cơ hội góp mặt ở Top 4 để có suất tham dự Champions League mùa sau. Chính nhờ sự hậu thuẫn của các ông chủ giàu có người Qatar mà Malaga đã vươn mình từ một đội bóng trung bình yếu trở thành một thế lực mới ở La Liga với dàn sao hùng hậu.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X