Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 24/9: "Tia chớp đen" Usain Bolt lại thể hiện độ cuồng thái quá với tình yêu lớn Man Utd

Thứ Ba 24/09/2013 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Cesar Azpilicueta vẫn hy vọng có suất ở ĐTQG Tây Ban Nha: Gia nhập Chelsea từ mùa hè năm ngoái nhưng đến giờ, Azpilicueta vẫn chật vật tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình. Tính từ đầu mùa giải đến giờ, hậu vệ phải 24 tuổi này mới được ra sân một lần duy nhất, thậm chí chỉ ở dạng vào thay người. Dẫu vậy, Azpilicueta chưa hết niềm tin vào việc sẽ có được một suất tham dự VCK World Cup 2014 mặc cho ai cũng biết tiêu chuẩn đầu tiên để được gọi vào ĐTQG là phải được ra sân thường xuyên ở cấp độ CLB. Mới đây, trong tâm sự trên website chính thức của FIFA, Azpilicueta bày tỏ: "Tôi là một cầu thủ tham vọng và luôn làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đề ra. ĐTQG luôn là tập hợp những tài năng xuất sắc bậc nhất trên mọi vị trí nên tất nhiên sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt và không dễ có được chỗ đứng. Dạo gần đây, tôi được triệu tập khá thường xuyên vào La Furia Roja và mục tiêu của tôi là giữ vững thành tích này. Nếu được tham dự VCK World Cup 2014 thì đó sẽ là bước chuyển vĩ đại trong sự nghiệp của tôi. Tôi vẫn còn nhớ cảm giác được chơi bong tại Confed Cup mới đây và hy vọng lại được có mặt ở Brazil vào mùa hè năm sau".


Bolt chụp chung với Thierry Henry
Bolt chụp chung với Thierry Henry

* "Tia chớp đen" Usain Bolt lại thể hiện độ cuồng thái quá với tình yêu lớn Man Utd: Ai cũng biết bấy lâu nay, người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới và phá vỡ hàng loạt kỷ lục trong bộ môn điền kinh, luôn công khai nhận là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhà ĐKVĐ Premier League. Thậm chí, có lần ngôi sao đến từ Jamaica còn thổ lộ giấc mơ được trở thành một cầu thủ thực thụ của Man Utd. Hôm vừa rồi, Bolt đã có dịp gặp gỡ Thierry Henry, tay săn bàn vĩ đại nhất CLB Arsenal. Lẽ ra mọi chuyện đã chẳng có gì đáng nói nếu như Bolt không liều lĩnh đăng ảnh chụp chung với Henry trên mạng xã hội Instagram kèm theo lời chú thích đụng chạm: "Thêm một huyền thoại đã chọn nhầm đội bóng để thi đấu. Mãi yêu mến Man United". Tin chắc, Bolt sẽ phải nhận không ít "gạch đá" từ dư luận, đặc biệt là những CĐV của Arsenal.

* "Chiến thắng của Chelsea trước Fulham là cái tát vào những kẻ chỉ trích": Trung vệ Gary Cahill đã nói như vậy sau khi The Blues chấm dứt chuỗi 4 trận liền không thắng bằng việc đả bại người hàng xóm Fulham cuối tuần vừa rồi. Trên website của CLB, trung vệ người Anh bày tỏ: "Một đội bóng lớn mà thua liền hai trận thì kiểu gì cũng bị đem ra mổ xẻ rồi bị gán ghép đủ thứ, thậm chí còn bị cho đang rơi vào khủng hoảng. Dĩ nhiên chúng tôi khá khó chịu trước dư luận như vậy và chỉ còn biết đáp trả bằng phong độ trên sân cỏ. Rõ ràng, Chelsea đã chơi tốt trước Fulham. Nhìn chung, đội bóng cần thêm thời gian để các cầu thủ mới hoàn toàn hoà nhập chứ tôi rất tin tưởng vào sức mạnh của Chelsea với dàn cầu thủ đồng đều trên mọi vị trí và một HLV giỏi".

* Sociedad quyết gây khó dễ cho Messi: Đêm nay, vòng 6 La Liga sẽ khởi tranh và Barca sẽ có cuộc tiếp đón Sociedad trên Nou Camp. Trận đấu chưa diễn ra nhưng ai cũng biết kết cục nào đang chờ đợi Sociedad. Tuy nhiên, đội bóng nhỏ này vẫn quyết làm được điều gì đó tại sào huyệt của nhà ĐKVĐ. Jagoba Arrasate, vị HLV trẻ mới 35 tuổi của Sociedad, tuyên bố: "Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, thật đoàn kết để tạo ra khó khăn cho Messi. Cậu ta là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và sở hữu rất nhiều thứ vũ khí huỷ diệt đỉnh cao nhưng Sociedad không ngại. Tất nhiên, khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế luôn xa vời vợi song Sociedad sẽ nỗ lực buộc Messi phải hoạt động cật lực trong trận đấu đêm nay".

* Martino hài lòng với màn khởi đầu của Neymar ở Barca: Gia nhập "gã khổng lồ" xứ Catalan với biết bao kỳ vọng song cần phải thừa nhận đến giờ, Neymar chưa bứt phá dù "tiểu Pele" thi đấu không tồi. Dẫu vậy, HLV Martino vẫn rất hài lòng về cậu học trò đắt giá: "Báo giới toàn đánh giá khả năng hoà nhập của Neymar vào Barca dựa trên số bàn thắng cậu ấy ghi được trong khi trên thực tế, Neymar còn làm nhiệm vụ kiến tạo cơ hội, thậm chí thu hồi bóng. Tôi hạnh phúc trước những gì Neymar trình diễn trong giai đoạn đầu khoác áo Barca. Anh ấy đã hoà nhập nhanh vào đội bóng. Đừng quên rằng trong mùa hè, Neymar đã phải tham dự Confed Cup rồi toàn phải di chuyển xa khi làm nghĩa vụ quốc gia nên khó tránh khỏi đôi chút vấn đề nhưng chẳng có gì nghiêm trọng".

* Paulinho hạnh phúc với bàn đầu tiên cho Tottenham: Sớm chiếm được chỗ đứng nơi tuyến giữa Spurs nhưng phải đến trận vừa rồi, tiền vệ người Brazil mới nổ súng trong màu áo mới. Đặc biệt hơn, bàn thắng muộn màng vào những phút bù giờ của Paulinho đã giúp đội nhà có được 3 điểm trọn vẹn trước đội bóng mới lên hạng Cardiff. Sau trận đấu, Paulinho không giấu nổi sung sướng: "Tôi đã có bàn đầu tiên tại Premier League và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã tận tình giúp đỡ tôi thời gian qua. Tôi rất hạnh phúc, nhất là khi nhờ bàn đó mà Tottenham đã giành được chiến thắng. Dù khá mệt mỏi nhưng cảm giác của tôi giờ vẫn rất lâng lâng".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X