Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/4): Nani hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội vô địch của Man Utd

Thứ Ba 24/04/2012 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 24/4.

* Thánh Johan Cruyff tin Barca sẽ vượt qua Chelsea: Huyền thoại người Hà Lan chính là một biểu tượng vĩ đại của đội bóng xứ Catalan, từng tạo dựng nên một đế chế thống trị Tây Ban Nha và châu Âu thập niên 90 của thế kỷ trước và có lẽ chỉ kém duy nhất Barca phiên bản Guardiola mà thôi. Mới đây, trên tờ De Telegraaf tại quê nhà, Cruyff đã bày tỏ sự lạc quan về cơ hội đi tiếp của Barca ở Champions League: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chuyện Barca sẽ đánh bại Chelsea, bất chấp thực tế, hai trận gần đây, đội bóng toàn thua. Nhưng ở Nou Camp, Barca sẽ trở lại là chính mình. Chắc chắn, đội bóng sẽ lại tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn về khung thành Chelsea và khả năng tận dụng sẽ tốt hơn chứ không như trận lượt đi".


Nani
 

* Nani hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội vô địch của Man Utd: Kết quả vòng đấu vừa rồi đã ảnh hưởng mạnh tới tham vọng bảo vệ ngôi Vương của đội bóng thành Manchester bởi chỉ cần thua ở trận derby thành Manchester sắp tới, Man Utd sẽ bị người hàng xóm qua mặt do kém hiệu số bàn thắng - thua và tình thế đó hoàn toàn có thể được giữ nguyên đến hết mùa. Tuy nhiên, Nani vẫn rất tin tưởng vào cơ hội của Man utd: "Trận sắp tới hẳn nhiên sẽ cực kỳ khó khăn, căng thẳng và đầy áp lực bởi thi đấu ở sân của Man City chưa bao giờ là dễ dàn. Song, nếu muốn vô địch Premier League, Man Utd không được phép nghĩ hay phân tâm quá nhiều về những thứ đó. Đội bóng chỉ cần phải tập trung vào chính bản thân mà thôi và tìm ra giải pháp hữu hiệu để giành chiến thắng. Man Utd vẫn tràn trề cơ hội vô địch".

* Tương lai của Van Bommel ở AC Milan vẫn đang bỏ ngỏ: Đầu quân cho Rossoneri vào đầu năm 2011 sau khi bị Bayern sa thải, Van Bommel đã thể hiện khá tốt, chứng tỏ anh chưa hề hết thời. Tuy nhiên hợp đồng của cầu thủ 35 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và đội bóng thành Milano vẫn chưa bộc lộ rõ quan điểm: giữ lại hay bỏ mặc. Dẫu vậy, theo Mino Raiola, đại diện của Van Bommel thì tiền vệ này vẫn khá bình tĩnh và không có nhu cầu phải thúc giục AC Ilan. Nếu đội bóng muốn anh tiếp tục gắn bó, anh sẽ chấp thuận, bằng không anh sẽ ra đi trong tâm trạng thoải mái.

* Nếu Chelsea vô địch Champions Legue, Di Matteo sẽ ăn đậm: Theo tiết lộ của tờ The Times thì vị chủ tịch Roman Abramovich đã treo giải thưởng 750.000 bảng cho Di Matteo nếu vị HLV này đưa được Chelsea tới ngôi vị vô địch Champions League, danh hiệu mà tỷ phú người Nga ao ước bấy lâu nay và trong lịch sử tồn tại, chưa bao giờ The Blues vươn tới đỉnh cao này. Không những vậy có một vinh dự khác mà "Roman đại đế" còn giấu. Đó là chiếc ghế HLV chính thức tại Chelsea chắc chắn sẽ thuộc về Di Matteo trong trường hợp Chelsea lập nên kỳ tích ở đấu trường châu Âu.

* "Sát thủ" Edinson Cavani úp mở về chuyện ra đi: Hai năm trở lại đây, Cavani chính là chân sút hàng đầu Serie A và góp công lớn vào việc "nâng tầm" Napoli lên hàng ngũ những đội bóng mạnh của giải đấu. Cùng với Hamsik và Lavezzi, cầu thủ người Uruguay là một trong 3 trụ cột "không thể thấy thế". Song khác với Hamsik vừa mới chấp thuận gia hạn hợp đồng với năm 2016 thì Cavani lại cho biết, không loại trừ khả năng, anh sẽ chia tay Napoli vào mùa hè tới. Hẳn thông tin này sẽ khiến những đội nào kết Cavani sẽ phải hết sức lưu tâm.

* Thủ thành bị bỏ rơi của Arsenal không muốn rời khỏi London: Từng có thời kỳ, Manuel Almunia là thủ thành số 1 của Arsenal nhưng do phong độ kém cỏi và sự vươn lên của người đồng đội trẻ tuổi Wojciech Szczesny mà thủ môn kỳ cựu người TBN chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu. Nếu không có gì bất ngờ, Almunia sẽ bị Arsenal tống cổ ra đường. Trong tâm sự mới đây, Almunia không phủ nhận chuyện này nhưng cho biết anh hy vọng sẽ được ở lại thàn London thi đấu bởi quá giá và quá lười để chuyển đến sinh sống, làm việc ở nơi khác. Không hiểu có đội bóng láng giềng nào của Arsenal quan tâm tới Almunia không.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X