Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/3): MU sẽ chiêu mộ lại Giuseppe Rossi?

Thứ Hai 26/03/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 24/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* AFC sẽ có thay đổi lớn trong năm nay: Trong cuộc họp mới nhất diễn ra tại Kuala Lumpur - Malaysia, liên đoàn bóng đá châu Á đang có dự định sẽ làm một cuộc cách mạng nhằm tránh những chỉ trích trong những năm gần đây về cách trao giải cầu thủ châu Á xuất sắc nhất năm. Trước kia, danh hiệu này chỉ được trao cho những cầu thủ đến tham dự buổi lễ này nên rất nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở châu Âu không thể tới và dĩ nhiên, họ sẽ không bao giờ mơ tới việc giành được danh hiệu này. Việc đó khiến nhiều người cho rằng cách làm này của AFC (liên đoàn bóng đá châu Á) là phân biệt đối xử, thế nên AFC đang dự tính sẽ chuyển buổi lễ trao giải sang một thời gian khác thuận lợi hơn để mọi cầu thủ châu Á đều có thể về tham dự.

* Arsenal chưa có được Podolski: Tin tức này được đích thân HLV Wenger tiết lộ sau khi dư luận thay nhau đăng tin rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận và kí kết hợp đồng sơ bộ với Podolski. Tuy nhiên, HLV Wenger đã phủ nhận thông tin trên và cho biết đôi bên vẫn chưa chính thức có bất kì ràng buộc nào. Trước đó, báo chí Anh và Đức từng cho biết Podolski chuẩn bị trở thành người của Arsenal khi câu lạc bộ thành London chấp nhận trả 10,9 triệu euro cho Koln. Mùa này, Podolski đang có thành tích ghi bàn rất tốt với 16 bàn ghi được trong 22 trận ra sân tại Bundesliga.

Giuseppe Rossi liệu có chấp nhận trở lại MU?

* MU sẽ chiêu mộ lại Giuseppe Rossi?:
Ngay sau khi người đại diện của Giuseppe Rossi bật đèn xanh về việc tiền đạo này muốn rời Villareal trong kì chuyển nhượng mùa hè, không chỉ những ông lớn tại Serie A mà ngay cả những đại gia tại Premier League như Manchester United, Liverpool và Tottenham cũng đang muốn chiêu mộ tiền đạo người Italia. Trong đó, MU có vẻ đang muốn bổ sung thêm một chân sút khi Berbatov chắc chắn sẽ ra đi trong hè này và Giuseppe Rossi là sự lựa chọn được Sir Alex tính đến, bởi tiền đạo này từng thi đấu cho MU trước khi gia nhập Villareal năm 2007. Mức giá của Giuseppe Rossi hiện vào khoảng 15-20 triệu euro. Tuy nhiên, người đại diện của Giuseppe Rossi cũng khẳng định tiền đạo này có khả năng sẽ gia nhập Napoli nếu Lavezzi ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè.

* Mano Menezes phản ứng trước những nhận định thiên kiến của Pele: Ngay sau khi HLV Mano Menezes của đội tuyển Brazil phát biểu cho rằng thần đồng của bóng đá Brazil - "tiểu Pele" Neymar nên đến châu Âu để hoàn thiện hơn nữa, vị chiến lược gia này đã liên tục bị dư luận Brazil "ném đá". Thậm chí Pele còn khẳng định Menezes "ghét" Santos - câu lạc bộ chủ quản của Neymar nên mới phát biểu như vây. Trước những phản ứng thái quá đó, Menezes đã lên tiếng biện minh rằng những phát biểu đó chẳng quả là nhận định cá nhân, bởi thời đại bây giờ đang là một thế giới mở và Neymar nên xem xét các khả năng. Đồng thời cũng khẳng định ông vẫn đang có mối quan hệ rất tốt với ban lãnh đạo Santos.

* PSG lên kế hoạch tăng cường hàng công: Theo tiết lộ mới nhất từ một tuyển trạch viên của Paris Saint Germain, mục tiêu của "nhà giàu mới nổi" PSG đang theo đuổi là bộ đôi tiền đạo Lavezzi và Cavani của Napoli. Nhờ sự đầu tư từ phía Qatar, PSG đang có nền tảng tài chính rất vững mạnh nên câu lạc bộ này đang muốn nhanh chóng vượt lên trở thành đại gia tại châu Âu bằng cách chiêu mộ những cầu thủ ngôi sao, giống cách mà Manchester City đã từng làm trước kia. Ngoài Cavani và Lavezzi, PSG cũng đang nhòm ngó "voi rừng" Didier Drogba của Chelsea, khi đích thân đội trưởng của PSG là trung vệ trẻ Mamadou Sakho cũng lên tiếng mời chào, khẳng định muốn được thi đấu cùng Drogba.

* Lyon đứng trước nguy cơ mất Ederson: Người đại diện của tiền vệ 26 tuổi này đã lên tiếng khẳng định Ederson đang rất muốn rời Lyon trong hè này để tìm kiếm thử thách mới tại Serie A. Bản hợp đồng của Ederson với Lyon đã sắp hết hạn nhưng đến thời điểm này, Ederson vẫn kiên quyết chưa kí vào bản hợp đồng mới mà Lyon đưa ra. Một số câu lạc bộ tại Serie A đang bắt đầu để mắt đến Ederson, trong số đó Lazio là câu lạc bộ tỏ ra tích cực nhất. Ederson đã có hơn 100 trận ra sân cho Lyon sau khi gia nhập từ Nice năm 2008.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X