Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/12): "Wigan sẽ khiến Man Utd phải choáng váng"

Thứ Bảy 24/12/2011 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 24/12.

* Lionel Messi được thưởng thêm ngày nghỉ: Với những đóng góp không biết mệt mỏi cho đội bóng xứ Catalan, siêu sao người Argentina vừa nhận được một món quà đầy ý nghĩa từ CLB nhân kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới. Theo lịch, toàn thể cầu thủ Barca sẽ phải trở về tập trung vào ngày 29/12 bởi ngày 3/1, Barca sẽ phải chơi trận lượt đi vòng 1/8 Copa del Rey gặp Osasuna tuy nhiên, riêng Messi sẽ được nghỉ thêm tới tận ngày 2/1. Hiện, M10 đang có mặt ở quê nhà Argentina để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình.


HLV Roberto Martinez

* "Wigan sẽ khiến Man Utd phải choáng váng": Đó là tuyên bố rất hùng hồn của HLV trưởng Wigan, Roberto Martinez. Đầu tuần sau, đúng ngày lễ Tặng quà (26/12), Wigan sẽ có chuyến làm khách tại Old Trafford và trong 13 lần gặp nhau gần đây, Wigan chưa hề biết đến mùi chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Premier League. Thậm chí ở Old Trafford, Wigan toàn phải nhận lấy thất bại song Martinez vẫn rất tự tin: "Trong quá khứ, chưa bao giờ chúng tôi giành được một điểm nào trên sân của Man Utd và đương nhiên, đó là mảnh đất ghê sợ với Wigan. Nhiều cầu thủ Wigan chắc chắn sẽ mang tâm trạng sợ hãi, ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho trận đấu. Song cần nhớ rằng, vào thời điểm hiện tại, Wigan đang trong tâm trạng rất tốt, tràn đầy tự tin vào năng lực của bản thân. Không một ai dám đặt cược vào khả năng Wigan có thể làm nên bất ngờ trước Man Utd nhưng hãy chờ đấy, chúng tôi sẽ khiến họ phải bất ngờ ngay tại sào huyệt".

* Rooney hài lòng với phong độ trên sân khách của Man Utd: Nếu như cả mùa trước dù đoạt ngôi vô địch Premier League nhưng tổng cộng, MU chỉ có nổi 7 chiến thắng trên sân khách thì đến mùa này, tình hình đó đã thay đổi hoàn toàn. Mới chỉ chơi 9 trận rời xa Old Trafford song "Quỷ đỏ" đã thắng tới 7. Ngôi sao lớn nhất đội, Wayne Rooney rất hài lòng với sự cải thiện này: "Đó thực sự là một bước chuyển ngoạn mục. Mùa trước, chúng tôi chỉ đánh rơi 2 điểm trên sân nhà nhưng sân khách thì quá tệ. Đến mùa này, MU chơi kém hơn trên sân nhà (đã mất 5 điểm) song bù lại, phong độ sân khách lại nâng cao rõ rệt".

* Barca chưa vội nghĩ tới Real Madrid ở cúp Nhà vua: Theo như kết quả bốc thăm và phân nhánh các vòng còn lại của cúp Nhà vua 2011-2012 thì nếu vượt qua vòng 1/8 thì hai ông lớn của bóng đá TBN sẽ phải chạm trán ở tứ kết và cơ hội tái lập trận chung kết như mùa trước không còn. Sau khi biết kết quả, giám đốc thể thao của Barcelona, Andoni Zubizarreta, bày tỏ quan điểm: "Tôi không hề mất ngủ khi biết tin sắp phải đối diện với Real bởi vì tôi quan tâm đến Osasuna trước tiên. Trong bóng đá, bao giờ cũng cần phải để ý đến cái ngay trước mắt chứ không phải xa xôi. Chúng tôi đã từng Osasuna rất dễ dàng nhưng chẳng có trận nào giống trận nào và chắc chắn Osasuna đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm. Nên chẳng có gì đảm bảo Barca chắc chắn Osasuna".

* Tỷ phú Nga thâu tóm Monaco: Đội bóng thuộc công quốc Monaco vừa mới chính thức khẳng định Dmitry Rybolovlev, tỷ phú người Nga với tổng tài sản ước tính 5 tỷ Euro, đã mua thành công 66.67% cổ phần để trở thành cổ đông lớn nhất đội. Rybolovlev hứa hẹn trong vòng 4 năm tới, sẽ đầu từ tối thiểu 100 triệu Euro vào Monaco nhằm giúp CLB trở lại thời kỳ đỉnh cao. Monaco từng nhiều năm trời thi đấu ở Ligue 1 nhưng mùa trước đã bị xuống hạng. Thậm chí vào lúc này, Monaco còn đang xếp cuối giải hạng 2 Pháp.

* Wenger phủ nhận thông tin chiêu mộ Bridge: Arsenal đang lâm vào cảnh thiếu hụt trầm trọng hậu vệ cánh do nạn chấn thương nên báo chí đã đồn rằng "Pháo thủ" đang muốn chiêu mộ Wayne Bridge, "hàng thải" của Man City, nhằm chữa cháy. Song mới đây, Wenger lên tiếng phủ nhận tất cả: "Xin được khẳng định rằng tôi không hề tiếp cận với Wayne Bridge hay bất cứ một gương mặt nào khác. Arsenal đủ sức chống chọi được với khó khăn và sẽ có người xứng đáng lấp vào khoảng trống".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X