Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 24/11): Chelsea giành giật Ricky van Wolfswinkel với Man Utd

Thứ Năm 24/11/2011 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 24/11.

* "Barcelona xuất sắc nhất thế giới nhưng AC Milan không may mắn": Đó là nhận định của tiền vệ Kevin Prince Boateng sau thất bại 2-3 vào đêm qua trên sân nhà San Siro khiến Rossoneri phải chịu đứng sau Barcelona tại bảng H. Cầu thủ người Ghana đã có một bàn thắng cho AC Milan bằng pha xử lý vừa dũng mãnh vừa kỹ thuật. Theo Boateng, AC Milan đã thi đấu tốt, chứng tỏ được sức mạnh rất đáng gờm, đặc biệt khi đội bóng thi đấu tập trung. Chỉ có điều do thiếu may mắn nên AC Milan mới phải chịu thua. Dẫu sao, tất cả chỉ mang tính phân định thứ hạng chứ cả hai đều đã vượt qua vòng bảng từ trước trận đấu.


Van Wolfswinkel - Gương mặt đang được cả MU và Chelsea quan tâm

* Chelsea cũng kết Ricky van Wolfswinkel: Sau khi đầu quân cho Sporting Lisbon từ CLB Utrecht (Hà Lan) hồi đầu, chân sút 22 tuổi đã mau chóng để lại ấn tượng bằng phong độ ghi bàn siêu đẳng (11 bàn qua 14 trận tính đến thời điểm này). Bởi thế, Van Wolfswinkel đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó nổi bật nhất là Man Utd. Đội bóng thành Manchester không ít lần cử người trực tiếp xem giò cẳng van Wolfswinkel. Ưu thế của MU nằm ở chỗ giữa họ và Sporting Lisbon có mối quan hệ khá tốt đẹp (Nani và trước kia là Cris Ronaldo được MU mang về từ chính Sporting Lisbon) song nếu không quyết tâm thì chưa chắc "Quỷ đỏ" đã thành công, nhất là khi Chelsea đang nhăm nhe nhảy vào cuộc. Có lẽ, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, tương lai của van Wolfswinkel sẽ được định đoạt.

* Eric Abidal chắc chắn sẽ ở lại Barcelona: Hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa giải này. Suốt thời gian qua, việc đàm phán gia hạn hợp đồng gặp phải một số trục trặc. Tuy nhiên, Abidal vừa cho hay từng vướng mắc đã dần dần được hai bên tháo gỡ và đến 90% khả năng, anh sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp. Từ giờ đến cuối tuần, anh sẽ có buổi gặp ban lãnh đạo đội bóng để cùng chốt lại bản hợp đồng trước khi chính thức đặt bút ký.

* Wenger thừa nhận kết Mario Gotze: Thời gian qua, xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng Arsenal đang rất quan tâm tới "Lionel Messi của nước Đức". Mario Gotze và thông tin này mới được kiểm chứng độ chính xác. Sau chiến thắng 2-1 trước Dortmund tại Emirates, giúp Arsenal chính thức lọt vào vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bảng, đích thân HLV Arsene Wenger đã công khai bày tỏ lòng hâm mộ dành cho Mario Gotze (tiền vệ này chỉ thi đấu khoảng 30 phút ở trận vừa rồi và buộc phải rời khỏi sân do chấn thương). Với Wenger, Gotze đầy tài năng, lại sở hữu thái độ cầu thị, khiêm tốn và sớm muộn sẽ trở thành sao lớn. Nên việc Arsenal thèm khát Gotze là điều rất bình thường.

* Vincent Kompany vẫn tin vào cơ hội của Man City tại Champions League: Thất bại trước Napoli đã đẩy Man xanh vào cửa tử khi họ không còn có thể tự định đoạt được số phận của mình. Kể cả có đánh bại Bayern Munich với tỷ số nào đi chăng nữa ở trận cuối, Man City vẫn bị loại nếu như Napoli đánh bại được Villarreal.  Sau HLV trưởng Roberto Mancini thì tới lượt thủ quân Kompany bày tỏ sự tin tưởng vào việc Villarreal sẽ chơi hết mình chứ không buông xuôi vì họ không muốn kết thúc vòng bảng mà chẳng giành nổi điểm nào. Còn bản thân Man City cũng sẽ thi đấu tập trung để hạ gục "Hùm xám".

* Arsenal chuẩn bị đẩy hàng thải Sebastien Squillaci sang Espanyol: Squillaci gia nhập Arsenal hồi mùa hè năm ngoái từ Sevilla và mùa trước, được thi đấu khá nhiều (trên 30 trận). Nhưng bước sang mùa giải năm nay, hậu vệ người Pháp gần như bị bỏ rơi hoàn toàn khi mà trong tay Wenger không còn thiếu sự lựa chọn cho vị trí trung vệ, đặc biệt sau khi trung vệ chủ lực Vermalaen trở lại sau chấn thương. Đến nay,  Squillaci được ra sân đúng 1 lần duy nhất tại đấu trường kém danh giá Carling Cup. Do đó, sớm muộn Arsenal sẽ tống khứ Squillaci và hiện, họ đang nghiêng về phương án cho mượn hoặc bán cầu thủ 31 tuổi này (để thu về 3 triệu bảng) cho Espanyol. Trước đó, Arsenal từng từ chối đề nghị mượn Squillaci từ West Ham, đội bóng một thời nằm cùng mâm Premier League với Arsenal nhưng đang phải chơi ở hạng Nhất Anh.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X