Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 23/9: Juan Mata tính bỏ Chelsea để tạm thời "trú ẩn" ở Atletico Madrid

Thứ Hai 23/09/2013 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 23/9.

* "Mario Balotelli cần phải thay đổi cách cư xử": Đó là phát biểu của HLV Massimliano Allegri sau khi cậu học trò cưng bị đuổi khỏi sân do cái tội thái độ với trọng tài trong trận thua Napoli vào đêm qua. Rất tài năng nhưng Balotelli cũng nổi tiếng là cầu thủ "không lành" trên sân đấu, rất thích sửng cồ với đối thủ và ngay cả đội ngũ điều khiển trận đấu. Bởi thế, chẳng trách Allegri nổi giận nhất là khi đội nhà còn bại trận: "Khi trận đấu kết thúc thì cách khôn ngoan nhất là im lặng và tôi rất dị ứng với những người tự dưng mất kiểm soát bản thân vào giai đoạn này. Hãy im lặng và rời khỏi sân thay vì chạy ra tranh cãi với trọng tài vì chẳng thay đổi được gì. Balotelli cần phải điều chỉnh lại hành vi của mình".


juan mata
 

* Juan Mata tính bỏ Chelsea để tạm thời "trú ẩn" ở Atletico Madrid: Bất chấp là tiền vệ chơi ổn định nhất đội bóng trong mấy năm gần đây nhưng kể từ khi Jose Mourinho lên nắm quyền thì Juan Mata gần như không được trọng dụng, thậm chí còn bị cho ra rìa không thương tiếc. Hôm vừa rồi, do quá ngứa mắt với những lời "can gián", nhà cầm quân người BĐN còn tuyên bố thẳng thừng ông mới là người nắm quyền lực tuyệt đội ở đội bóng và mọi cầu thủ đều phải tuân theo sự chỉ đạo của ông cũng như không được phép kêu ca, oán thán. Trong tình cảnh này, tuyển thủ quốc gia TBN hẳn quá hiểu nếu cứ bám trụ ở Chelsea, đặc biệt khi đội bóng lâm vào cảnh thừa mứa tiền vệ công thì chỉ có anh là người chịu thiệt. Bởi thế, theo các nguồn tin từ xứ sở bò tót, tiền vệ này đang ráo riết thực hiện kế hoạch đào tẩu sang Atletico Madrid, ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay theo diện cho mượn (dù kỳ CN đã châm dứt nhưng hiện tại, các đội vẫn được phép thực hiện các bản hợp đồng mượn cầu thủ). Atletico đang có thành tích toàn thắng ở La Liga và chỉ đứng sau Barca do kém hiệu số bàn thắng thua mà sức cạnh tranh trong đội hình cũng không quá cao nên đây rõ ràng là bến đỗ phù hợp cho Mata. Ngoài ra, tại đây, Mata sẽ được gặp lại David Villa, tiền đạo từng sát cánh cùng anh ở Valencia. Còn với Chelsea thì cho mượn Mata cũng là giải pháp tốt, tránh uổng phí tài năng của một cầu thủ đẳng cấp bởi vào lúc này, có lẽ The Blues chưa tính tới chuyện bán Mata.

* "Chiến thắng của Tottenham là một sự công bằng": Tối qua, phải chờ đến những phút bù giờ, Spurs mới hạ gục nổi đội bóng mới lên hạng Cardiff City nhờ pha lập công của tân binh Paulinho. Tuy nhiên, HLV Andre Villas-Boas chẳng có lý do gì để không hài lòng: "Đúng là trận vừa rồi không theo cách bình thường khi đội tấn công nhiều, tạo ra lắm cơ hội ghi bàn thì mãi mới có được điều mình cần nhưng bóng đá luôn tồn tại sự công bằng. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và nếu thủ môn đối phương không chơi quá xuất sắc thì Tottenham đã thắng đậm hơn".

* Antonio Conte tin vào khả năng tiến bộ của Llorente: Để lại không ít thất vọng kể từ ngày gia nhập "Lão bà" thành Turin hồi mùa hè nên phải đến cuộc tiếp đón Hellas Verona vào tối qua, Llorente mới lần đầu tiên có mặt trong danh sách xuất phát của đội bóng tại Serie A. Nhưng chân sút người TBN đã sớm để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 vào những phút cuối hiệp 1. Sự thể hiện của Llorente đã làm ông thầy Conte được nở nụ cười: "Bàn thắng đó không chỉ có ý nghĩa với Juve trong một trận đấu cụ thể mà còn tiếp thêm cho Llorente sự tự tin bởi cậu ta đủ sức làm được nhiều hơn thé. Tôi đã chọn trận đấu này để chính thức ra mắt Llorente vì hy vọng cậu ta sẽ được truyền sức mạnh từ các CĐV nhà và kế hoạch của tôi đã thành công mỹ mãn. Llorente rồi sẽ còn chơi ấn tượng hơn trong thời gian tới".

* "Valdes gần như đã giết chết tôi bằng ánh mắt sắc lẹm": Hậu vệ trẻ Martin Montoya đã nói đùa như vậy sau chiến thắng 4-0 của Barca trước đối thủ Rayo Vallecano hôm thứ 7 vừa rồi. Chẳng là, trong trận đấu, Montoya đã có pha chuyền về bất cẩn mà nếu Valdes không chơi tập trung thì tin chắc mành lưới Barca khó bảo toàn. Cầu thủ 22 tuổi này nhớ lại: "Lúc đó, anh ấy đã nhìn tôi bằng ánh mắt hình viên đạn, khiến tôi cảm thấy lạnh sống lưng. Đó là sai lầm của bản thân tôi khi không quan sát và cũng mất bình tĩnh. Nhưng không phủ nhận mặt sân quá kém, khiến các pha xử lý không được như ý".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X