Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/4): Danny Welbeck sắp gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Hai 23/04/2012 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 23/4.

* Thomas Vermaelen muốn đền đáp lại "công ơn trời biển" của Wenger: Từng là thủ lĩnh hàng thủ của Arsenal nhưng các chấn thương liên miên trong hơn 1 năm qua đã phần nào ảnh hưởng tới vị trí của Vermaelen. Song với sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của "Giáo sư" người Pháp, Vermaelen dần lấy lại phong độ. Chính vì thế, hôm vừa rồi, trên tờ Mirror, Vermaelen đã xúc động bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới người thầy: "Tôi không bao giờ nghĩ lại có một HLV thân tình với học trò đến thế. Ông ấy luôn sâu sát và quan tâm tới tình hình của tôi. Kể cả khi phải vắng mặt trong một thời gian dài với 2 chấn thương liên tiếp, HLV Wenger vẫn bảo ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng với tôi đến năm 2015. Những hành động đó càng khiến tôi thêm yêu và gắn bó với Arsenal nên tôi sẽ không  bao giờ ra đi và quyết đền đạp lại tấm ân tình ấy".


Danny Welbeck trong trận hoà 4-4 với Everton vào tối qua
Danny Welbeck trong trận hoà 4-4 với Everton vào tối qua

* Man Ud tưởng thưởng Danny Welbeck bằng bản hợp đồng mới: Mùa này, Welbeck chính là tiền đạo chơi tốt thứ 2 của Man Utd, chỉ sau Wayne Rooney. Đáng nói hơn, đây mới là mùa bóng đầu tiên, cầu thủ trẻ người Anh gốc Ghana được Sir Alex chính thức trao cơ hội. Bởi thế, đội bóng thành Manchester đã sớm xúc tiến chuyện đàm phán kéo dài hợp đồng và sau một thời gian thương thảo, có vẻ hai bên đã đi đến được thống nhất. Theo một vài nguồn tin, Welbeck sẽ ở lại Old Trafford thêm 5 năm và mức lương mới của Welbeck rơi vào khoảng 45.000 bảng/tuần, gấp ba so với hiện tại. Dự kiến, ngay trước thời điểm diễn ra Euro 2012 mà Welbeck nhiều khả năng sẽ được có mặt trong thành phần ĐT Anh, anh sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

* Xavi vẫn tin rằng Barca sẽ có mùa giải đại thành công: Sau hai thất bại liên tiếp, đội bóng xứ Catalan đang thực sự phải đối diện với nguy cơ trắng tay. Tuy nhiên, tiền vệ kiến tạo hàng đầu TBN và châu Âu vẫn rất lạc quan: "Cơ hội vẫn nằm trong tay chúng tôi và còn quá sớm để khẳng định mùa này sẽ là ác mộng với Barca. Đúng là, chúng tôi gần như tuột mất chức vô địch La Liga sau 3 năm nắm giữ song còn đó chiếc cúp Nhà vua và danh hiệu Champions League. Chúng tôi luôn cực kỳ "máu thắng" nhưng không vì thế mà không biết chấp nhận thất bại và đúc rút kinh nghiệm từ đó".

* "Barca chơi hay hơn Real và kết quả vừa rồi là không công bằng": Đó là phát biểu đầy hậm hực của Sergi Busquets dù rằng dư âm của trận El Clasico hôm thứ 7 tuần trước đã vơi bớt ít nhiều. Trên website cá nhân, tiền vệ người Tây Ban Nha bộc bạch: "Chúng tôi luôn trung thành tuyệt đối với phong cách quyến rũ truyền thống còn họ lúc nào cũng chỉ chăm chăm phòng ngự rồi phản công. Thế đâu phải là bóng đá đích thực. Thực tế, họ chẳng làm gì cả để giành chiến thắng nên kết quả thật sự không đáng công tâm với chúng tôi, đội đã chơi tốt hơn, nhiệt tình hơn, mang đến cảm xúc nhiều hơn".

* Kenny Dalglish không nuối tiếc hay bực bội nếu bị Liverpool sa thải: Dù đội bóng vùng Merseyside đã đoạt Carling Cup và có mặt ở chung kết cúp FA nhưng không thể nói The Kop đã có mùa giải thành công bởi đội chơi quá tệ ở Premier League. Do đó, tương lai của King Kenny vào cuối mùa lại được đề cập đến. Nhưng bản thân nhà cầm quân này lại không quá bận tâm: "Tôi đã được đội bóng mời trở lại dẫn dắt và đó là vinh dự to lớn. Nên nếu đội bóng không còn cần tôi nữa, tôi sẽ vui vẻ ra đi không oán trách chứ còn một ngày làm việc ở Liverpool, tôi sẽ gắng sức hết mình để chứng tỏ năng lực và đưa đội bóng đến thành tích cao nhất có thể".

* "Inter sẽ quyết chiến đấu đến cùng":  HLV trẻ Andrea Stramaccioni đã khẳng định như vậy sau trận hoà may mắn 0-0 trên sân của Fiorentina, khiến Nerazurrri không thể cải thiện được vị trí thứ 7 và cơ hội lọt vào Top 4 vẫn rất mong manh khi khoảng cách vẫn là 5 điểm. Nhà cầm quân mới 36 tuổi này tuyên bố: "Chúng tôi sẽ chiến đấu đến lúc nào thực sự không còn cơ hội nữa thì thôi bởi đó mới chính là Inter đích thực. Sẽ không có chuyện buông xuôi".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X