Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/3): "Với Man Utd, mỗi trận đấu là một chiến thắng"

Thứ Sáu 23/03/2012 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea tìm người thay thế Drogba: Dù vẫn là cầu thủ khá quan trọng của Chelsea ở thời điểm hiện tại, thế nhưng tương lai của Drogba chẳng có gì đảm bảo. Vẫn rất tha thiết ở lại Chelsea nhưng Drogba cũng như một số cầu thủ thuộc nhóm "công thần" khác có khả năng sẽ bị đẩy đi trong hè này, một phần do tuổi tác, một phần là để bình ổn phòng thay đồ của Chelsea. Nếu Drogba ra đi, Chelsea nhiều khả năng sẽ chiêu mộ tiền đạo Demba Ba của Newcastle để thay thế. Mùa này, Ba đã ghi được 16 bàn cho Newcastle và mức giá của tiền đạo này tương đối hợp lí, so với hai cái tên mà Chelsea đã ngắm đến trước đó là Hulk (Porto) và Edison Cavani (Napoli).

* Mourinho được trò cũ ca ngợi: Bị chỉ trích vì tư duy bóng đá thực dụng, cũng như những phát ngôn gây sốc, nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng Mourinho là một trong những huấn luyện viên tài năng nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Chẳng thế mà  mới đây, học trò cũ của Mourinho là tiền đạo Diego Milito đã lên tiếng ca ngợi "người đặc biệt", khi khẳng định Mourinho là huấn luyện viên giỏi nhất mà tiền đạo 32 tuổi này từng làm việc cùng. Diego Milito là cái tên gắn liền với thành công của Inter Milan dưới thời Jose Mourinho, với cú ăn ba lịch sử mùa 2009-2010. Sau khi Mourinho tới Real Madrid, Diego Milito dần sa sút phong độ.

Rio Ferdinand tự tin vào khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League của Man Utd

* Rio Ferdinand tự tin vào khả năng vô địch của MU:
Cuộc đua tới ngôi vương Premier League mùa này đang vô cùng hấp dẫn bởi sự cạnh tranh đến từng điểm số của hai câu lạc bộ thành Manchester. Hiện tại, Manchester Untied đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn Man City đúng một điểm. Còn 9 vòng đấu nữa là mùa giải năm nay sẽ hạ màn và xét về lịch thi đấu, MU đang có lợi thế hơn khi không phải gặp đối thủ lớn nào ở những vòng đấu cuối ngoài cuộc đối đầu trực tiếp với Man City, còn Man City còn phải vượt qua trở ngại là Arsenal và Newcastle. Rio Ferdinand khẳng định với hoàn cảnh hiện tại, Man Utd sẽ không bỏ phí một điểm nào trong những vòng đấu tới để bảo vệ ngôi vô địch, đồng thời nếu vô địch đây cũng là lần thứ 20 trong lịch sử Man Utd lên đỉnh cao của bóng đá Anh

* Arsenal cho sao trẻ đi học việc: Nổi tiếng về những thành công trong việc đào tạo cầu thủ trẻ, Arsenal mới đây đã đem cầu thủ trẻ Benik Afobe tới Reading thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Thi đấu ở vị trí tiền đạo, Afobe năm nay mới 19 tuổi và cũng từng thi đấu cho Hudderfield Town trong mùa giải trước theo dạng cho mượn, ra sân 32 trận. Afobe sẽ thi đấu cho Reading đến hết mùa và HLV Wenger hi vọng sau quãng thời gian thi đấu cho Reading tại giải hạng nhất, Afobe sẽ trưởng thành hơn để sẵn sàng đón nhận những thử thách trong màu áo đội một Arsenal mùa tới.

* Barca chính thức giải thoát cho bản hợp đồng hớ kỉ lục: Mua Keirrison với mức giá 14 triệu euro từ Coritiba vào năm 2009, Barcelona lúc đó không thể ngờ rằng tiền đạo này lại là một trong những bản hợp đồng hớ kỉ lục của câu lạc bộ. Đến nay sau hai năm rưỡi, tiền đạo 23 tuổi này vẫn chưa ra sân một trận nào trong màu áo Barcelona một phần do chấn thương, một phần do phong độ thiếu thuyết phục. Cạn kiên nhẫn, Barca quyết định đem Keirrison cho câu lạc bộ cũ Coritiba mượn và nhiều khả năng sẽ giải phóng hợp đồng luôn với tiền đạo này, bởi bản hợp đồng hiện tại của Keirrison chỉ còn thời hạn hai năm. Keirrison từng ghi được 65 bàn trong ba năm thi đấu cho Coritiba (từ 2006-2009).

* Abidal sẽ chính thức cấy ghép gan vào tuần tới: Từng trải qua ca phẫu thuật gan năm 2011 do u gan, Eric Abidal vẫn trở lại thi đấu và trở thành một biểu tượng chống chọi lại với bệnh tật trong thế giới túc cầu. Nhưng nay, Barca lại tiếp tục thiếu đi sự đóng góp của Abidal trong giai đoạn quyết định của mùa giải, khi hậu vệ người Pháp sẽ phải lên bàn mổ để trải qua ca cấy ghép gan vào tuần tới, nhưng ngày giờ cụ thể vẫn chưa được ấn định. Theo dự kiến, Abidal sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng, tức là hậu vệ 32 tuổi này có thể sẽ trở lại sân cỏ vào đầu mùa giải sau.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X