Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/12): Man Utd "soi hàng" của Arsenal

Thứ Sáu 23/12/2011 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin sáng 23/12.

* Yaya Toure đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2011": Nhờ phong độ ổn định và có nhiều đóng góp cho CLB Man City (Toure đã lập công trong cả trận bán kết và chung kết cúp FA mùa trước, giúp Man xanh bước lên bục vinh quang), tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã vinh dự được nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2011" do Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) trao tặng. Yaya Toure đã vượt lên trên Andre Ayew (Ghana, Marseille) và Seydou Keita (Mali, Barcelona) để trở thành cầu thủ thứ 2 đến từ Bờ Biển Ngà (sau Didier Drogba) có được danh hiệu cá nhân cao quý này. Chính các HLV đang dẫn dắt các ĐTQG tại châu Phi là những người tham gia bầu chọn.


Lucas Biglia (trái): Cầu thủ được cả Arsenal và MU quan tâm

* Man Utd "soi hàng" của Arsenal: Đại diện của tiền vệ Lucas Biglia đang khoác áo CLB Anderlecht (Bỉ) chính thức khẳng định với báo giới rằng ngoài Arsenal đã quan tâm tới Biglia từ lâu thì mới đây có thêm Man Utd cũng đã dò hỏi về thân chủ của ông. Biglia sinh năm 1986 và đã trở thành trụ cột của Anderlecht trong mấy mùa giải gần đây. Vị trí sở trường của Biglia là tiền vệ đánh chặn, rất phù hợp với kế hoạch tăng cường lực lượng của cả hai ông lớn tại Premier League. Trong năm nay, Biglia cũng đã được triệu tập và 6 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Argentina.

* AC Milan tiếp tục nỗ lực lôi kéo Carlos Tevez:Mặc cho không nhận được sự đồng thuận của Man City nhưng dường như AC Milan vẫn rất quyết tâm thực hiện kế hoạch chiêu mộ Tevez. Hôm qua, quan chức cấp cao của hai đội đã buổi gặp gỡ để giải quyết bế tắc song vẫn không đạt được kết quả khi mà AC Milan khăng khăng muốn mượn Tevez đến hết mùa (có kèm theo điều khoản mua đứt) còn Man City nhất quyết muốn ngay lập tức tống khứ Tevez vĩnh viễn.

* Phil Jones có thể tham dự được trận đấu gặp Wigan: Hoá ra chấn thương mà hậu vệ trẻ này gặp phải trong chiến thắng 5-0 trước Fulham không nặng như dự kiến và nguy cơ Jones phải nghỉ thi đấu từ 5 đến 6 tuần đã được loại bỏ. Thậm chí, có khả năng, Jones sẽ hoàn toàn đủ sức ra sân ở ngay vòng sắp tới diễn ra vào ngày Tặng quà (Boxing Day) khi MU tiếp đón đội khách Wigan. Đây thực sự là tin mừng với Man Utd bởi đội bóng đang hết sức lo ngại về tình trạng chấn thương ngày một lan rộng và Jones lại còn thể hiện khá tốt từ đầu mùa. Tuy nhiên, Ashley Young không được may mắn như vậy. Tiền vệ này tối thiểu sẽ phải vắng mặt trong 2 tuần.

* Ibrahimovic thoát khỏi nghi án "chửi bậy": Trong chiến thắng 2-0 trước Cagliari cách đây vài ngày, tiền đạo người Thuỵ Điển đã bị camera chộp lại đã phát ngôn một câu gì đó mà các chuyên gia đọc khẩu hình đã xác định mang ý nghĩa cực bậy bạ. Bởi thế, Ibra đã phải đối diện với khả năng bị treo giò vì trong quá khứ, đã từng có cầu thủ bị trừng phạt giống như Ibra. Tuy nhiên, Uỷ ban kỷ luật của Serie A mới khẳng định không đủ bằng chứng rõ ràng để buộc tội Ibrahimovic nên vụ việc này sẽ không còn nằm trong diện xem xét.

* Villarreal bổ nhiệm HLV mới: Ngay sau khi sa thải chiến lược gia Juan Carlos Garrido chưa được bao lâu vì thành tích quá kém cỏi từ đầu mùa mà đỉnh điểm là việc bị một đội hạng 3 loại khỏi cúp Nhà vua, "Tàu ngầm vàng" đã mau chóng tìm được thuyền trưởng mới. Gương mặt được tin tưởng là Jose Molina, cựu thủ thành người Tây Ban Nha và đang dẫn dắt đội trẻ Villarreal. Trong sự nghiệp cầu thủ, Molina từng khoác áo Villarreal, Atletico Madrid và Deportivo. Sau khi treo găng, ông đã trở về Villareal để theo đuổi nghiệp HLV nên trong tình cảnh này, rõ ràng, Molina là phương án chữa cháy tốt nhất nhờ sự hiểu biết về đội bóng. Trận đầu tiên của Molina trên cương vị HLV Villarreal sẽ là trận đấu gặp Valencia vào ngày 8/1 sau khi La Liga kết thúc kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X