Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/10): Real Madrid đưa David De Gea vào tầm ngắm

Thứ Ba 23/10/2012 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 23/10.

* Wayne Bridge muốn hoàn toàn dứt tình với Man City: Hậu vệ trái một thời được xem là "số 2" nước Anh (sau Ashley Cole) đã hoàn toàn sai lầm khi đầu quân cho Man City vào năm 2009 khi hầu như không được ra sân và toàn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị dù rằng Bridge chưa hề "nát". Kể từ năm 2011, Bridge chính thức biến mất khỏi đội hình Man City và liên tục phải lang thang hết đội này đến đội khách theo diện cho mượn. Lúc này, Bridge đang khoác áo Brighton, một đội hạng Nhất (tất nhiên cũng chỉ là "tạm thời") và anh đã chơi khá tốt khi đã ghi được 2 bàn qua 5 lần ra sân. Bởi thế, hậu vệ 32 tuổi này đã bày tỏ nguyện vọng được hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của Brighton. Tuy nhiên, nếu muốn được toại nguyện, trước tiên bản thân Bridge phải chấp nhận mức lương thấp phù hợp với khả năng chi trả của Brighton chứ không thể là thu nhập 90.000 bảng/tuần như hiện nay (dù đã cho mượn Bridge nhưng Man xanh vẫn phải gánh bớt một phần lương của Bridge).


de gea
 

* Real Madrid đưa David De Gea vào tầm ngắm: Bao năm qua, Iker Casillas luôn là thủ thành số 1 của Real Madrid nhưng anh đã bước qua tuổi 30 và sớm muộn, Los Blancos sẽ phải tìm người thay thế. Theo tiết lộ của báo chí TBN thì Real coi David De Gea là truyền nhân đích thực của Casillas. Tuy vẫn chưa thực sự xác lập được chỗ đứng chắc chắn tại Old Trafford và còn bộc lộ nhiều hạn chế song rõ ràng, ở cái tuổi 22, David De Gea còn quá nhiều cơ hội phát triển, hoàn thiện mình trong tương lai. Bản thân Casillas từng tâm sự De Gea đủ khả năng đứng vào vị trí trấn giữ khung gỗ ở ĐTQG Tây Ban Nha trong tương lai. Người đại diện của De Gea, tay cò nổi tiếng Jorge Mendes chính là ông bạn vàng của Jose Mourinho công thêm chuyện De Gea là một người TBN chính hiệu và hẳn vẫn thích được chơi bóng tại quê nhà hơn nên xem ra, Real sẽ không quá khó khăn trong việc đưa De Gea về xứ sở bò tót.

* Trung vệ Dortmund đề cao Cristiano Ronaldo: Đêm mai, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều bất trắc trên sân nhà vô địch Đức, Dortmund tại lượt trận thứ 3 bảng Tử thần. Tất nhiên, CR7 sẽ là đối tượng được chú ý nhiều nhất. Phát biểu trên tờ Kicker, trung vệ chủ lực của Dortmund, Neven Subotic, cho hay: "Ronaldo là một cầu thủ phi thường mà theo ngôn ngữ của người Mỹ, đó là một người cực kỳ hiệu quả, thực dụng và có thể tin cậy được. Bất cứ điều gì Real muốn, Ronaldo hoàn toàn có thể đáp ứng và cậu ta luôn trong tư thế sẵn sàng cống hiến cho đội bóng".

* HLV trưởng ĐTQG Trung Quốc chọn Iniesta cho danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA": Ai cũng biết thể thức bầu chọn của danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA" là dựa trên lá phiếu của 3 đại diện cho từng liên đoàn bóng đá quốc gia (đội trưởng, HLV trưởng và chủ tịch liên đoàn) cùng đội ngũ nhà báo do đích thân FIFA mời. Hôm qua, Jose Antonio Camacho, nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm người TBN, từng nhiều năm làm việc ở quê nhà (dẫn dắt Real Madrid, Sevilla và cả ĐTQG Tây Ban Nha), tiết lộ ông đã đề cử Iniesta cho danh hiệu cao quý đó và đứng sau là Xavi cùng Casillas, cũng là những cầu thủ đồng hương với ông.

* "Cánh cửa ở ĐT Italia vẫn rộng mở với Cassano": Đích thân HLV trưởng Azzurri, Cesare Prandelli đã nói như vậy. Từ đầu mùa đến giờ, "đứa trẻ hư" Antonio Cassano chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất giải khi nổ súng đều đặn trong màu áo Inter Milan cũng như thể hiện tầm ảnh hưởng lên lối chơi, thành tích của đội. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi này lại không được triệu tập vào ĐT Italia trong mấy trận vừa qua ở vòng loại World Cup 2014. Theo Prandelli, sở dĩ Cassano bị gạch tên là do Italia có quá nhiều tiền đạo giỏi nhưng ông khẳng định trong tương lai, ông sẽ xem xét đến khả năng đưa Cassano trở lại ĐT, một khi anh vẫn giữ được phong độ.

* Sao Barca thận trọng trước Celtic: Đêm nay, Barca sẽ tiếp đón Celtic trên sân nhà Nou Camp. Dù là đội bóng số 1 Scotland nhưng rõ ràng Celtic chỉ là một "chú bé" nếu phải đứng cạnh "gã khổng lồ" xứ Catalan. Tuy vậy, có vẻ Barca vẫn rất tôn trọng đối thủ. Pedro Rodriguez, tiền đạo trưởng thành từ lò La Masia bày tỏ: "Celtic là đối thủ không mấy dễ chịu đâu. Họ phản công cực nhanh và sở hữu lối đá khá kỹ thuật. Nhưng Barca được chơi trên sân nhà nên sẽ phải giành được 3 điểm bằng mọi giá để tiếp tục duy trì vị trí dẫn dầu trên BXH".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X