Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/10): MU sẽ chốt thương vụ Defour trong tháng 1

Thứ Bảy 23/10/2010 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức nổi bật nhất trong buổi sáng thứ 7, 23/10.

* Karim Benzema quyết tâm chứng tỏ mình ở Real Madrid: Được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu nước Pháp nhưng Benzema vẫn chưa tài nào khẳng định được mình ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kể từ ngày gia nhập đội bóng vào năm 2009. Đã có nhiều tin đồn xuất hiện về việc Benzema sẽ tìm kiếm một chân trời mới nhưng gần đây, chân sút 23 tuổi này lên tiếng khẳng định anh sẽ nỗ lực chiếm được chỗ đứng ở Real Madrid. Benzema bày tỏ: "Tôi luôn cố gắng hết mình để được ra sân thi đấu nhìeu hơn. Tôi không nghi ngờ gì về chuyện mình đủ khả năng để thành công ở Real Madrid. Rồi sẽ có lúc, tôi chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy tôi là một tiền đạo đẳng cấp, ghi nhiều bàn thắng và chơi thứ bóng đá đẹp. HLV Mourinho luôn tôi vào tôi vì thế tôi cần phải đáp lại sự tin tưởng đó".


Steven Defour sẽ tới MU trong tháng 1?

* MU củng cố hàng tiền vệ bằng Steven Defour: Đã từ lâu, Sir Alex tỏ rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ 22 tuổi người Bỉ đang khoác áo Standard Liege, Steven Defour. Thậm chí ông còn gửi một bức thư tay động viên Defour trong thời gian cầu thủ này bị chấn thương. Song vì nhiều lý do, Sir Alex vẫn chưa tiến hành những động thái chính thức nhằm chiêu mộ Defour. Trước nguy cơ Defour có thể bị các đội khác cuỗm mất, MU dự định sẽ phải ra tay ngay trong tháng 1 năm sau với lời đề nghị rơi vào khoảng 12 triệu bảng. Defour sẽ là sự bổ sung sáng giá cho vị trí tiền vệ trung tâm của MU khi mà lão tướng Paul Scholes thì đã nhiều tuổi còn Owen Hargreaves chưa biết đến lúc nào mới có thể thi đấu trở lại sau những chấn thương dai dẳng kể từ ngày khoác áo đội bóng.

* Nicolas Anelka muốn chấm dứt sự nghiệp ở Chelsea: Dẫu không phải là cái tên "không thể thay thế" ở Chelsea nhưng Anelka vẫn có những đóng góp không nhỏ cho đội bóng. Hôm vừa rồi, Anelka đã ghi được bàn thắng thứ 50 trong màu áo The Blues và chân sút người Pháp mong muốn được ở lại Chelsea cho đến hết đời cầu thủ. Anelka cho hay: "Chưa bao giờ, tôi ghi được nhiều bàn đến thế cho một CLB và tôi cũng chưa từng thi đấu cho đội nào quá 2 năm. Vậy mà, tôi đã đạt đến những cột mốc đó ở Chelsea, đủ để chứng tỏ tôi hạnh phúc như thế nào ở đây. Dù tương lai không thể nói trước nhưng tôi mong muốn được gắn bó với Chelsea càng lâu càng tốt. Năm sau, hợp đồng của tôi chỉ còn hạn 1 năm và nếu đội bóng đề nghị gia hạn hợp đồng, tôi sẽ đồng ý ngay".

* Juventus quan tâm ngôi sao trẻ của Bundesliga: Hiện tại, các tuyển trạch viên của "Bà đầm già" thành Turin đã có mặt ở Hannover để xem giò cẳng hậu vệ trái mới 20 tuổi, Konstantin Rausch. Từ hai năm qua, Rausch đã có một chỗ đứng khá chắc chắn trong hàng thủ Hannover và đã được Juve nhòm ngó từ lâu. Dự kiến giá trị chuyển nhượng của Rausch chỉ rơi vào khoảng 3 triệu Euro (do hợp đồng chỉ còn một năm nữa là kết thúc). Hàng thủ đang là mối lo của HLV Del Neri và trong tháng 1, họ sẽ tiến hành cải tổ mạnh mẽ tuyến này.

* Wesley Sneijder không quan tâm đến danh hiệu "Quả bóng vàng thế giới": Sau thành công vang dội cùng Inter Milan (đoạt cú ăn ba mùa trước) và có mặt ở trận chung kết World Cup 2010 trong màu áo ĐT Hà Lan, tiền vệ Wesley Sneijder được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cá nhân đầy cao quý: Quả bóng vàng thế giới (hợp nhất của hai giải thưởng: Quả bóng vàng châu Âu và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới). Tuy nhiên, Sneijder vừa cho biết anh chẳng bao giờ nghĩ đến thành tích cá nhân đó mà chỉ muốn tập trung cống hiến sức mình cho Inter nhằm mục tiêu tái lập thành tích năm ngoái cũng như đạt được chiếc cúp của giải VĐTG các CLB sẽ tổ chức vào cuối năm

* Roberto Donadoni - Ứng cử viên thay thế Roy Hodgson ở Liverpool: Vị trí của Roy Hodgson ở đội bóng vùng Merseyside đang lung lay hơn bao giờ hết. Chỉ cần một vài trận không thắng nữa, chắc chắn chiến lược gia người Anh sẽ phải chia tay với Liverpool. Theo tin tức từ Italia thì những ông chủ mới của đội bóng đã lựa chọn cựu HLV trưởng ĐT Italia, Roberto Donandoni làm người thuyền trưởng đội bóng thay cho Hodgson trong tương lai. Donadoni từng dẫn dắt Azzurri trong giai đoạn 2006-2008 nhưng ông đang trong tình cảnh thất nghiệp suốt từ tháng 10 năm ngoái cho tới nay sau khi bị Napoli sa thải.

* Inter khủng hoảng tiền vệ trước trận gặp Sampdoria: Ngày mai, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải chạm trán đối thủ khó chịu Sampdoria trên sân nhà và Benitez đang gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự đặc biệt ở hàng tiền vệ. Chiến thắng 4-3 trước Tottenham đã cướp đi tiền vệ Dejan Stankovic (ghi được 1 bàn) trong khi Thiago Motta vẫn lỡ hẹn với ngày trở lại khi chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương, trái ngược với những thông tin lạc quan trước đó. Cũng may, Cambiasso đã khoẻ mạnh sau khi vắng mặt trong 2 trận đấu vừa rồi và sẵn sàng ra sân. Hiện tại, Inter đang chia sẻ vị trí thứ 2 cùng với người láng giềng AC Milan trên BXH Serie A và xếp sau Lazio.

Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X