Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/9): Cesc Fabregas xác lập kỷ lục mới

Thứ Năm 22/09/2011 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin sáng 22/9.

* Sao trẻ Man Utd hài lòng với trận ra mắt: Tại chiến thắng 3-0 trên sân của Leeds United trong khuôn khổ Carling Cup, Sir Alex đã trình làng hậu vệ 19 tuổi Ezekiel Fryers và tuyển thủ U-19 Anh đã thi đấu khá thành công. Đáng tiếc, Fryers đã gặp phải chấn thương và không thể kết thúc trọn vẹn trận đấu. Song Fryers vẫn tỏ ra hết sức vui mừng: "Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của tôi. Chấn thương tôi gặp phải đã bình phục hoàn toàn. Giờ đây, tôi sẽ nỗ lực luyện tập chăm chỉ ở đội dự bị để luôn sẵn sẵng nắm bắt lấy cơ hội mỗi khi nó đến.

Fabregas đang toả sáng rực rỡ ở Barcelona

* Fabregas lập nên kỷ lục mới tại Barcelona: Tiền vệ người Tây Ban Nha đang có sự khởi đầu không thể mỹ mãn hơn ở đội bóng xứ Catalan. Dù đêm qua, Barca chỉ có được kết quả hoà 2-2 trên sân của đội đầu bảng Valencia nhưng riêng với Fabregas, anh đã được hưởng một niềm vui riêng khi trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử đội bóng nổ súng ở 4 trận liên tiếp đầu tiên khoác màu áo mới. Không những vậy, nếu tính rộng ra (cộng thêm cả trận Siêu cúp châu Âu và 2 trận siêu cúp TBN), tổng cộng Cesc đã đóng góp cho Barca 5 bàn thắng và 4 đường chuyền kiến tạo. Xét thành tích, Fabregas chỉ chịu thua kém duy nhất ngôi sao Lionel Messi mà thôi.

* Anelka để ngỏ khả năng ra đi: Villas-Boas sẽ quyết tâm theo đuổi chiến lược trẻ hoá đội hình triệt để bởi thế những lão tướng như Anelka sẽ càng ít được trọng dụng ở Chelsea dù rằng anh vẫn thể hiện khá tốt trong những lần được ra sân. Hợp đồng của Anelka sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và trong thâm tâm, anh hy vọng sẽ tiếp tục được gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, nếu Chelsea không có lòng thì chắc chắn anh sẽ ra đi. Giờ đây, quyền quyết định hoàn toàn nằm trong tay The Blues.

* Joey Barton suýt trở thành cầu thủ Arsenal: Barton là hình mẫu tiêu biểu cho mẫu cầu thủ "lắm tài nhiều tật" ở đảo quốc sương mù. Hiện, tiền vệ 28 tuổi này đang cống hiến cho đội bóng mới lên hạng QPR. Song lẽ ra, Barton đã có thể gia nhập Arsenal. Trong bài phỏng vấn mới đây với kênh BBC, Barton tiết lộ: "Nếu tôi không ra sân trong trận đấu giữa Newcastle và Arsenal hồi đầu mùa (Barton chỉ chuyển đến QPR vào ngày 31/8, trước đó anh vẫn khoác áo Newcastle - PV) để rồi gây ra vụ lộn xộn với Gervinho (dẫn đến tấm thẻ đỏ dành cho tiền vệ người Bờ Biển Nga) thì chắc chắn tôi đã đầu quân cho Arsenal. Mọi việc đàm phán ban đầu đã được tiến hành nhưng sau vụ việc đó, tất cả đã chấm dứt. Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy hơi tiếc nuối vì đã xử sự không khôn khéo, khiến một cơ hội lớn vuột mất nhưng nay, tôi hoàn toàn hạnh phúc ở QPR".

* Real Madrid không hề tiêu tốn 30 triệu Euro cho Fabio Coentrao: Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, tất cả đều biết Coentrao được công nhận là hậu vệ đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới với mức phí (tiền mặt) lên tới 30 triệu Euro. Tuy nhiên, mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Theo Perez, trên thực tế, Real chỉ phải bỏ ra đúng 17.5 triệu Euro cho Benfica. 12.5 triệu Euro chỉ mang tính "vô hình" bởi đó chính là giá trị xác định của Ezequiel Garay, trung vệ người Argentina đã di chuyển theo hướng ngược lại. Như vậy, việc tính gộp là không hoàn toàn chuẩn xác.

* Yossi Benayoun dính chấn thương: Tiền vệ người Israel đã có bàn đầu tiên trong màu áo Arsenal ở trận thắng Shrewsbury Town 3-1 tại Carling Cup nhưng anh đã phải rời sân giữa trận do căng cơ. Đích thân, Benayoun khẳng định anh sẽ phải ngồi ngoài sân ít nhất 1 tuần, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở trận gặp Bolton vào cuối mùa và cuộc đối đầu với Olympiakos tại Champions League vào giữa tuần sau. Tiền vệ này đã không giấu nổi sự thất vọng khi mà anh đang rất hưng phấn muốn nóng lòng cống hiến cho "Pháo thủ".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X