Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/4): Mikel nghỉ thi đấu hết mùa

Thứ Năm 22/04/2010 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Mikel nghỉ thi đấu hết mùa

Tiền vệ John Obi Mikel đa bị chấn thương mắt cá trong trận Chelsea để thua Tottenham với tỷ số 1-2 diễn ra cuối tuần qua. Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của Chelsea thì vấn đề của John Obi Mikel khá nghiêm trọng, nhiều khả năng cầu thủ người Nigeria này không thể trở lại sân cỏ trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chấn thương khiến Mikel phải nghỉ đến hết mùa

Ronaldo tin Real Madrid sẽ vô địch La Liga

Phát biểu trên website chính thức của CLB Real Madrid, tiền vệ Cristiano Ronaldo cho biết anh rất tin tưởng vào khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vô địch La Liga mùa này. Ronaldo có lý do để lạc quan, bởi Real Madrid hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Barcelona có 1 điểm, trong khi La Liga 2009/2010 còn tới 5 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Man City theo đuổi Ashley Young  

Tờ The Mirror khẳng định, BLĐ CLB Manchester City vừa đưa tiền vệ Ashley Young của Aston Villa vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ vào mùa Hè tới. Được biết, BLĐ Man City nhắm đến Ashley Young bởi họ đang có ý định tống khứ 2 cầu thủ chạy cánh Martin Petrov và Shaun Wright-Phillips khỏi City of Manchester.

Kaka lại phải nghỉ tập     

Theo thông tin vừa được tờ AS cho công bố, tiền vệ Kaka lại không có mặt trong buổi tập của CLB Real Madrid diễn ra vào ngày hôm nay. Được biết, cuối tuần trước Kaka đã trở lại tập luyện, do bị chứng thoát vị, cầu thủ người Brazil này không đóng góp được gì cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kể từ trận Los Blancos để thua Lyon với tỷ số 0-1 hồi giữa tháng Ba (Champions League).

Arshavin hy vọng có thể trở lại vào thứ Bẩy tới 

Tiền vệ CLB Arsenal Andrey Arshavin sắp bình phục chấn thương bắp chân, anh hy vọng có thể tham dự trận đấu giữa The Gunners và Manchester City diễn ra vào thứ Bẩy tới. Được biết, Arshavin bị chấn thương trong trận Arsenal thủ hòa 2-2 với Barcelona hôm 1/4, anh đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây nhất của Pháo thủ.

Zarate sắp rời Lazio

Anh trai, đồng thời là người dại diện của tiền đạo người Argentina Mauro Zarate vừa nói bóng gió về khả năng em trai anh sẽ rời Lazio sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo Mauro Zarate, mức lương mà Mauro Zarate đang được hưởng là không thỏa đáng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X