Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/3): Juventus quyết tâm "rút ruột" Man Utd

Thứ Năm 22/03/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Mario Gomez sắp gia hạn hợp đồng với Bayern Munich: Người đại diện của tiền đạo này vừa tiết lộ việc Mario Gomez đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Gia nhập Bayern Munich từ Stuttgart năm 2009, bản hợp đồng hiện tại của Mario Gomez chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2013. Mario Gomez đang là chân sút số một của Bayern Munich hiện nay, khi có được 22 bàn thắng trong 25 trận tại Bundesliga. Vì vậy, Bayern Munich đang xem xét gia hạn với tiền đạo 26 tuổi này và sẵn sàng để Ivica Olic ra đi trong mùa hè tới. Tiền đạo người Croatia đã sụt giảm phong độ trầm trọng trong mùa này do tuổi tác, Olic năm nay đã 33 tuổi.


Tài năng trẻ Paul Pogba (Trái) đang bị Juve lôi kéo dữ dội

* Juventus quyết tâm "rút ruột" Man Utd: Theo báo chí Anh đưa tin, Juventus vẫn đang theo đuổi rất sát sao tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Gần đây, tiền vệ 19 tuổi này đã thông qua người đại diện khẳng định sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Manchester United. Tuy nhiên, Juventus không từ bỏ ý định chiêu mộ Pogba trong hè này, khi tăng mức lương lên để hấp dẫn Pogba. Cụ thể hơn, ban đầu Juventus định trả mức lương 500.000 euro/ năm nhưng mới đây, Bianconeri đã tăng lên con số 19.000 euro/ tuần (1 triệu euro/ năm), gấp đôi con số trước đó nhằm làm Pogba xiêu lòng. Pogba đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu trong lứa cầu thủ mới trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd hiện nay.

* Vidic hi vọng trở lại vào tháng Bảy: Kể từ khi dính chấn thương mắt cá trong trận gặp Basel hồi tháng 12, trung vệ Nemanja Vidic vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Theo Sir Alex cho biết thì Vidic sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Mới đây, đích thân Vidic đã lên tiếng về tình hình chấn thương của bản thân, khi trung vệ người Serbia hi vọng sẽ trở lại vào tháng Bảy, thời điểm mà Man Utd tiến hành tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù thiếu Vidic nhưng hàng thủ của Man Utd ở thời điểm hiện tại vẫn được đánh giá là một trong bốn hàng phòng ngự vững chãi nhất tại Premier League.

* Juventus sắp trói chân thành công De Ceglie: Đội bóng thành Turin sắp sửa gia hạn hợp đồng với hậu vệ trẻ De Ceglie đến năm 2017. Bản hợp đồng cũ của De Ceglie có thời hạn đến năm 2013 và trước đó, hậu vệ 25 tuổi này từng nhận được sự quan tâm của AS Roma. Thời điểm đó, De Ceglie cũng có ý định ra đi nhưng sau khi thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Antonio Conte từ đầu năm đến nay, De Ceglie đã suy nghĩ lại và quyết định gia hạn hợp đồng với Juventus. De Ceglie vốn trưởng thành từ lò đào tạo Juventus, ghi được một bàn thắng trong 15 lần ra sân cho Bianconeri tại Serie A mùa này.

* Malaga thích "hàng thải" của Real Madrid: Gia nhập Los Blancos trong kì chuyển nhượng mùa hè từ Borussia Dortmund với mức giá 10 triệu euro, tiền vệ Nuri Sahin không mấy khi được ra sân trong mùa này. Việc quá thừa thãi nhân sự khiến Nuri Sahin không được trọng dụng và thậm chí, còn đang bị tính đến nước đẩy đi trong hè này. Hiện tại, một số ông lớn tại châu Âu đang để mắt đến tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì. Trong số đó, Malaga là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành Nuri Sahin trong hè này.

* Pele lớn tiếng chỉ trích đương kim HLV tuyển Brazil: Sau khi HLV Mano Menezes có những lời lẽ động viên Neymar - thần đồng của bóng đá Brazil trong thời điểm hiện tại nên sang châu Âu thi đấu đển đón nhận những thử thách mới, dư luận tại Brazil đã có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Dĩ nhiên câu lạc bộ chủ quản của Neymar thì chỉ trích ý kiến này của HLV Menezes, còn Pele cũng vào cuộc khi cho rằng "Menezes không thích Santos". Pele hoàn toàn cực lực phản đối việc Neymar tới châu Âu thi đấu, bởi theo lí luận của Pele thì ông cũng thành công mà đâu cần tới châu Âu, chỉ cần thi đấu ở quê nhà Brazil là quá đủ. Nhưng "vua bóng đá" quên rằng thời đại của Neymar đang khác với thời đại của Pele rất nhiều, khi tiền đạo trẻ này còn rất nhiều thứ phải học và nhiều thử thách lớn cần chinh phục.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X