Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/2): Diego Maradona thần tượng nhưng không "yêu" Jose Mourinho

Thứ Tư 22/02/2012 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 22/2.

* Rio Ferdinand thể hiện quyết tâm ở Europa League: Không thể vượt qua vòng bảng Champions League và phải ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League kém danh giá nhưng không vì thế mà Man Utd xem thường giải đấu này. Không chỉ Sir Alex mà mọi cầu thủ Man Utd đều quyết tâm chinh phục chiếc cúp vô địch. Mới đây, trước thềm trận lượt về gặp Ajax, trên website của CLB, trung vệ Rio Ferdinand bày tỏ: "Chắc chắn, chúng tôi sẽ chơi hết mình ở Europa League như là một cách làm hài lòng người hâm mộ sau khi họ đã phải đau buồn chứng kiến chúng tôi bị loại khỏi Champions League. Ngoài ra, toàn bộ cầu thủ MU không muốn bị kẻ khác cười vào mũi vì đã chơi hết sức vớ vẩn ở giải này và chắc chắn chúng tôi sẽ không bao giờ được tha thứ".


 

* Diego Maradona thần tượng nhưng không "yêu" Jose Mourinho: Là một trong hai ngôi sao bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử làng túc cầu giáo từ xưa đến nay (cùng Pele) nhưng Maradona cũng rất "nổi tiếng" nhờ các phát ngôn gây sốc. Mới đây, huyền thoại người Argentina hiện đang dẫn dắt một CLB của Ả Rập Xê Út đã có đánh giá rất thú vị về đồng nghiệp Jose Mourinho: "Tôi thực sự ngưỡng mộ ông ấy cả trên tư cách một con người bình thường, một HLV hay một nhà tâm lý. Đối với tôi, Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy có đủ khả năng biến một đồng tiền thành một đoá hồng và đó chính là lý do khiến tôi hâm mộ Mou. Toi nhiên, tôi sẽ không bao giờ yêu ông ấy, dù rằng Mourinho thực sự quá đặc biệt". Không rõ, khái niệm "yêu" mà Maradona nhắc đến ở đây mang ý nghĩa gì.

* Per Mertesacker vẫn có thể tham dự Euro 2012: Trung vệ người Đức đã gặp phải chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng tại chiến thắng 2-1 trước Sunderland hôm 11/2, khiến nhiều người lo ngại về khả năng không thể góp mặt ở VCK Euro 2012 sắp tới. Tuy nhiên, đích thân Mertesacker cho biết cuộc phẫu thuật vừa thực hiện đã thành công tốt đẹp và anh rất tin tưởng sẽ kịp bình phục hoàn toàn trong 1-2 tháng tới dưới sự trợ giúp của lực lượng bác sĩ tại quê nhà.

* Luis Enrique hy vọng Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona: Cả hai từng có thời gian sát cánh bên nhau ở Barcelona khi còn là cầu thủ. Ngoài ra, Enrique còn chính là người kế nhiệm Guardiola ở đội B Barcelona. Dù đã chuyển sang AS Roma nhưng Enrique vẫn luôn quan tâm tình hình của đội bóng cũ. Mới đây, Enrique đã bày tỏ quan điểm liên quan đến vấn đề tương lai của Pep: "Tôi thực sự muốn Guardiola ở lại Barca thêm nhiều năm nữa bởi ông ấy mang đầy đủ cá tính, phẩm chất Barcelona chính hiệu".

* Adebayor không muốn bỏ lỡ lần gặp lại đội bóng cũ: Cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán Tottenham trong trận derby thành London hứa hẹn vô cùng căng thẳng khi mà cả hai đều đang đua tranh suất tham dự Champions League mùa sau. Hiện giờ, Adebayor đang rất tích cực luyện tập nhằm bình phục hoàn toàn khỏi chấn thương đầu gối dính phải hồi tuần trước và đủ thể lực ra sân thi đấu. Arsenal chính là đội bóng đã đưa tên tuổi Adebayor lên một tầm cao mới và còn nhớ, hồi còn khoác áo Man City, chân sút người Togo từng có màn ăn mừng bàn thắng trêu ngươi sau khi chọc thủng lưới Arsenal. Không biết lần này, Adebayor sẽ xử sự ra sao nếu lại lập công cho Tottenham.

* Craig Bellamy nỗ lực bình phục để góp mặt ở trận chung kết Carling Cup: Thời gian qua, Bellamy chính là chân sút hay nhất The Kop. Chính anh đã ghi bàn quyết định ở trận bán kết Carling Cup gặp Man City, đưa Liverpool vào chung kết đối đầu với đội bóng hạng Nhất Cardiff City. Cơ hội đoạt lấy một danh hiệu vô địch gần hơn bao giờ hết và hẳn nhiên, Bellamy không muốn vắng mặt tại trận đấu đó sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Bởi vậy, Bellamy đang cố gắng rèn thể lực sau khi gặp phải vấn đề nhỏ ở lưng cách đây vài tuần. Thêm một yếu tố thôi thúc Bellamy: Cardiff chính là đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X