Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/2): Mancini buông lời thách thức Man Utd

Thứ Bảy 02/02/2013 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 2/2.

* Huyền thoại Real ca ngợi hậu bối Varane: Fernando Hierro là một trong những trung vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Real với trên 10 năm gắn bó và còn đảm nhận cả vai trò thủ quân. Hồi giữa tuần, Real đã bất phân thắng bại với Barca trong trận El Clasico mà ngôi sao sáng nhất là một trung vệ trẻ, Rafael Varane. Trên tờ Marca, Hierro đã công khai khen ngợi hậu bối: "Đây chưa phải lúc để tiến hành bất cứ sự so sánh nào. Varane rất giỏi, thông minh và có đầy đủ tố chất của một trung vệ thiên tài. Cậu ta kiểm soát bóng rất tốt, chọn vị trí thông minh và tốc độ cực nhanh. Thêm vào đó, khả năng không chiến của Varane cũng hoàn hảo. Tuy nhiên, cậu ta còn cần phải nỗ lực nhất, phải được tạo môi trường lý tưởng để phát triển sự nghiệp".


Mancini
 

* Mancini buông lời thách thức Man Utd: Cách biệt giữa Man xanh và người hàng xóm Man đỏ đã được nới rộng lên 7 điểm sau vòng đấu vào giữa tuần vừa rồi nhưng HLV Mancini vẫn rất tự tin vào cơ hội bảo vệ ngai vàng. Trước thềm trận gặp Liverpool, nhà cầm quân người Italia bày tỏ: "Tại mọi giải đấu, làm gì có đội nào, kể cả khủng khiếp đến mấy, có thể đoạt chức vô địch ngay từ tháng 1. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Sau vài tháng nữa, trừ phi chúng tôi vẫn kém ngôi đầu 7, 8 hoặc 9 điểm thì mọi sự mới khó khăn chứ vào lúc này, cơ hội của Man City còn rất lớn. Theo đánh giá của tôi, cho tới cuối tháng 2, chúng tôi sẽ thu hẹp đáng kể khoảng cách với Man Utd".

* Lucas Levia tâng bốc đồng đội mới: Trong những ngày cuối của kỳ CN mùa Đông, Liverpool đã hoàn tất xong xuôi bản hợp đồng Philippe Coutinho từ Inter Milan trị giá 10 triệu Euro. Coutinho từng được xem là tài năng trẻ sáng giá hàng đầu xứ sở Samba nhưng anh gần như không phát triển được năng lực tại mảnh đất Italia nên đã mau chóng gật đầu với lời mời của Liverpool với mong mỏi sẽ trở thành sao tại Merseyside. Tiền vệ Lucas, đàn anh đồng hương của Coutinho rất tin tưởng vào tương lai của gương mặt trẻ này: "Coutinho rất tài năng, trẻ trung song đã dồi dào kinh nghiệm. Cách đây vài năm, tôi đã có dịp thi đấu bên cạnh Coutinho ở ĐTQG Brazil. Thực sự, anh ấy sở hữu đầy đủ kỹ năng của một cầu thủ Brazil chính hiệu, lúc nào cũng tràn đầy đam mê. Coutinho đã chơi rất thành công ở Espanyol mùa trước và tôi nghĩ Coutinho sẽ là một cầu thủ lớn của Liverpool trong tương lai".

* Berbatov sẽ không thể tái ngộ đội bóng cũ Man Utd: Hôm nay, CLB thành Manchester sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều rủi ro trên sân của Fulham nhưng cơ hội chiến thắng của thầy trò Alex Ferguson tăng lên đáng kể sau khi HLV Jol khẳng định chân sút số 1 đội bóng, Dimitar Berbatov sẽ vắng mặt do đau dây chằng. Berbatov đã thi đấu khá nổi bật kể từ ngày rời bỏ Old Trafford để tới thủ đô London và bản thân tiền đạo người Bungari luôn rất nóng lòng "trả thù" đội bóng cũ đã không đánh giá đúng mực trình độ của anh. Chỉ có điều, Thượng đế đã không chiều lòng anh.

* Kompany nghỉ thi đấu 3 tuần: Thời gian tới mà trước mắt là cuộc đại chiến với Liverpool vào cuối tuần, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không thể có được sự phục vụ của người đội trưởng kiêm thủ lĩnh hàng thủ Kompany. Trung vệ quan trọng người Bỉ đã dính chấn thương trong chiến thắng trước Stoke City tại cúp FA cách đây 1 tuần. Dù đội ngũ bác sĩ đã rất nỗ lực chữa trị nhưng rốt cục, Mancini cũng phải tuyên bố Kompany khó lòng thi đấu trở lại cho đến trận đấu lớn gặp Chelsea vào ngày 24/2.

* "Juventus có thể vô địch Champions League": Đó là phát ngôn đầy hùng hồn của tiền đạo kỳ cựu Nicolas Anelka, vừa gia nhập "Lão bà" thành Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chân sút người Pháp từng nhiều năm chơi bóng tại Premier League cho Arsenal, Man City, Bolton và Chelsea cho hay: "Một đội như Juventus sở hữu đầy đủ nhân tài, phẩm chất cả về mặt thể lực lẫn trí lực cần thiết để có thể vô địch Champions League. Toàn bộ cầu thủ cam kết sẽ cống hiến hết mình, tung hết năng lực để mang vinh quang về nhà".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X