Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng ngày hôm nay 21/4/2010): MU nhắm Vuckic

Thứ Tư 21/04/2010 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay 21/4/2010.

Manchester United theo đuổi Vuckic

Theo Daily Mail, tiền vệ Haris Vuckic của Newcastle đang được BLĐ CLB Manchester United theo sát. Haris Vuckic năm nay mới 17 tuổi, anh mới chơi 3 trận cho Newcastle ở mùa giải năm nay nhưng vẫn được BLĐ Quỷ đỏ đánh giá rất cao.

Haris Vuckic trong tầm ngắm của MU

Amauri trở lại Palermo

Tờ Tuttopalermo cho hay, Amauri nhiều khả năng sẽ rời Juventus và trở lại Palermo vào Hè này để được dự Champions League, điều rất có thể anh sẽ không có được nếu gắn bó với Juventus. Cơ hội cho cây săn bàn 29 tuổi khá cao khi Juve cũng không còn quá vương vấn với anh nữa, nhất là sau màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải này.

Tottenham chưa đủ tầm cho Luis Suarez

HLV Martin Jol, người cũ của Tottenham đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng chèo kéo Luis Suarez của đội bóng thành London với tuyên bố CLB này chưa đủ "trình" để Suarez khoác áo: "Tôi tin Suarez ít nhất sẽ ở lại Ajax 1 mùa giải nữa. Tottenham hay một đội bóng nào đó sẽ không có cơ hội tiếp cận cây săn bàn này. Vả lại, Tottenham cũng chưa đủ tầm cho một ngôi sao lớn như Suarez".

Gerrard kêu gọi BLĐ Liverpool chi mạnh

Không muốn tình trạng thất bát ở mùa giải này được tái lập, Steven Gerrard đã gửi đến BLĐ Liverpool thông điệp nhấn mạnh rằng, họ cần phải chi đậm hơn cho chiến dịch tuyển binh. Tiền vệ 30 tuổi khẳng định the Reds chỉ có thể cạnh tranh sòng phẳng tại Premier League và Champions League nếu bổ sung thêm 4 tân binh chất lượng nữa.

Portsmouth công bố tổng nợ 

Theo tờ The Mirror, Portsmouth, tân binh của Championship đang phải gánh món nợ lên đến 119 triệu bảng. Vì không thể trả được số tiền này, Portsmouth trước đó đã phải nộp mình cho chính phủ Anh. Để giải quyết con số khổng lồ trên, BLĐ Pompey dự tính sẽ bán cả đội hình ở Hè này.

Clichy không muốn rời Arsenal 

Hậu vệ cánh trái Gael Clichy vừa khiến BLĐ các CLB đang theo đuổi mình phải thất vọng khi tuyên bố anh không có ý định rời bỏ Arsenal. Gael Clichy vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Arsenal, có tin anh đang được BLĐ CLB Barcelona quan tâm một cách đặc biệt.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X