Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/2): Man Utd nhòm ngó hậu vệ triển vọng người Ecuador

Thứ Năm 21/02/2013 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 21/2.

* Carlo Ancelotti "khen" Ligue 1: Sau khi đã thử sức ở Serie A rồi Premier League, chiến lược gia người Italia quyết định chuyển đến làm việc ở Ligue trên cương vị HLV trưởng PSG, đội bóng hùng mạnh nhất giải đấu nhờ tiềm lực tài chính dồi dào của giới chủ người Qatar. Những tưởng Carletto sẽ dễ dàng thành công ở xứ sử lục lăng nhưng hoá ra mọi sự lại không đơn giản như vậy khi PSG vẫn chưa chứng tỏ được sức mạnh đích thực của mình dù vẫn đang đứng đầu BXH. Cuối tuần vừa rồi, họ bất ngờ thua đàn em Sochaux và theo Ancelotti, các tai nạn như vậy là bình thường bởi Ligue 1 mang tính cạnh tranh rất cao, chứa đựng nhịp điệu, tốc độ và cả sự căng thẳng.


Frickson Erazo (Số 3) đã tạo được ấn tượng với các tuyển trạch viên M.U
Frickson Erazo (Số 3) đã tạo được ấn tượng với các tuyển trạch viên M.U

* Man Utd nhòm ngó hậu vệ triển vọng người Ecuador: Theo thông tin từ Nam Mỹ, "Quỷ đỏ" thành Manchester đang lên kế hoạch đưa Frickson Erazo, trung vệ 24 tuổi đang thi đấu cho Barcelona SC, đội bóng số 1 tại quê nhà Ecuador. Mấy tháng qua, các tuyển trạch viên của Man Utd làm việc ở Nam Mỹ đã cực kỳ để mắt tới Erazo và đã gửi về đại bản doanh những báo cáo hết sức khả quan về hậu vệ này. Erazo sở hữu chiều cao lý tưởng (1m90) với một trung vệ và đã 24 trận khoác áo đội tuyển quốc gia Ecuador (ghi 1 bàn). Hôm vừa rồi, chính Erazo  tiết lộ rằng, Man Utd đã bắt đầu tiếp xúc anh nhưng tât cả mới chỉ dừng lại ở đó bởi Erazo thừa hiểu cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, phải duy trì được phong độ thì may ra mới có thể đi tới khâu tiếp theo: đàm phán ký hợp đồng. Hiện tại, đang có một đồng hương của Erazo ở Old Trafford: tiền vệ Valencia nên xem ra anh sẽ dễ dàng hoà nhập với môi trường mới, một khi gia nhập đội bóng.

* Borini sẽ không chia tay Liverpool: Đích thân De Marchi, đại diện của tiền đạo người Italia đã khẳng định như vậy. Borini trở lại Premier League khoác áo Liverpool hồi đầu mùa (trước đó, anh từng đầu quân cho Chelsea) nhưng chẳng thể hiện được bao nhiêu, mới đây còn dính phải chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ tới hết mùa. Vì thế, đã có thông tin cho rằng Borini sẽ quay lại mảnh đất quê nhà Italia. Song Marchi đã lên tiếng phủ nhận và cho hay tương lai của Borini chắc chắn nằm ở Anfield. Hiện thời, Borini chỉ tập trung làm sao trở lại sân cỏ càng nhang càng tốt.

* Huyền thoại Zoff ca tụng đàn em Buffon: Cho đến nay, nhà VĐ World Cup 1982, Dino Zoff vẫn được thừa nhận là thủ thành vĩ đại nhất trong lịch sử Italia. Ông cũng từng tạo dựng sự nghiệp huy hoàng tại CLB Juventus. Mới đây, trong bài phỏng vấn trên tờ Tuttosport, Zoff lại cho rằng Buffon mới xứng đáng là thủ thành hay nhất của Juventus từ xưa đến nay: "Không còn nghi ngờ gì, Buffon hoàn toàn xứng đáng được lưu danh vào sử sách CLB với tư cách thủ môn số 1. Bởi đơn giản, cậu ấy duy trì được phong độ cao, ổn định trong thời gian dài. Còn tôi ư? Có lẽ nằm trong Top 10 thôi".

* Chelsea cho Lampard, Ivanovic nghỉ ngơi ở Europa League: Do tại trận lượt đi vòng 1/16, Chelsea đã có kết quả khá thuận lợi thắng 1-0 trên đất Séc nên HLV Benitez có thể thoải mái tiến hành những sự tính toán về mặt nhân sự cho trận lượt về trên Stamford Bridge vào đêm nay. Cụ thể, ông sẽ cho Frank Lampard và Brasilav Ivanovic, hai chủ lực phải thi đấu "quần quật" từ đầu năm 2013 tới giờ, được dưỡng sức hoàn toàn. Cả hai sẽ chỉ hiện diện trên khán đài để chứng kiến đồng đội thi đấu. Đây cũng là dịp để ông trao cơ hội thử sức cho những gương mặt khác.

  •  Bảo Phương - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X