Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 21/2: Man Utd đừng hòng chạm tới Toni Kroos

Thứ Sáu 21/02/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Mourinho muốn tái hợp Zanetti: Theo tiết lộ của giới truyền thông, "Người đặc biệt" đã tiến hành những động thái chính thức nhằm đưa cậu học trò cũ tới Chelsea trong vai trò là một cầu thủ kiêm trợ lý HLV từ mùa giải tới. Javier Zanetti gia nhập Inter Milan vào năm 1995 và hiện được xem là huyền thoại sống vĩ đại của Nerazzurri khi trải qua nhiều biến thiên, anh vẫn một lòng trung thành với CLB kể từ đó đến nay. Hậu vệ người Argentina đã có 2 năm làm việc dưới trướng Mourinho. Không quá nếu nói Inter của Mourinho tuy ngắn ngủi nhưng là thành công nhất khi làm nên "cú ăn 3" lịch sử ở mùa giải 2009/10 (Champions League, Serie A và Coppa Italia). Hợp đồng của Zanetti với Inter sẽ hết hạn vào cuối mùa này, bởi thế Mourinho muốn tận dụng thời cơ này để nhảy vào cuộc. Trước đây, nhà cầm quân người BĐN thường xuyên nói về sự thiếu kinh nghiệm trong đội hình Chelsea. Do vậy, sự bổ sung Zanetti vào đội hình The Blues ở mùa giải 2014/15 sẽ giúp đội bóng trở nên cân bằng hơn. Lão tướng người Argentina sẽ chính thức tham gia BHL The Blues kể từ mùa 2015/16. Đáng chú ý, đề nghị này đã được ông chủ Roman Abramovich chấp thuận. Về phía Zanetti, cầu thủ này vẫn cam kết tương lai của mình với Inter và sẽ có cuộc gặp gỡ với tân chủ tịch Erick Thohir trong thời gian tới để làm rõ vị trí của mình tại CLB. Nếu thành công, lão tướng người Argentina có thể sẽ không đi đâu hết.


Bayern munich toni kroos
 

* Man Utd đừng hòng chạm tới Toni Kroos: Dạo gần đây, ông lớn hùng mạnh của Premier League được cho đang hết sức quan tâm tiền vệ của Bayern Munich như một phần của kế hoạch cải tổ toàn diện đội bóng nhằm lấy lại vị thế vốn có sau chuỗi ngày ảm đạm dưới quyền David Moyes từ đầu mùa. Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện sở hữu Kroos khi mà Bayern chưa thể thuyết phục tiền vệ này đồng ý gia hạn hợp đồng mà sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2015. Mới đây thôi, đích thâh Moyes đã có mặt trên khán đài sân Emirates để theo dõi màn thư hùng giữa Arsenal và Bayern, trận đấu mà Kroos thi đấu cực tốt, đóng góp 1 bàn vào thắng lợi 2-0. Tuy nhiên, Pep Guardiola vừa lên tiếng xác nhận rằng Kroos sẽ chẳng đi đâu hết: "Chúng tôi muốn Toni gia hạn hợp đồng với CLB, và cậu ấy cũng muốn ở lại đây. Mọi thứ đang tiến triển rất tích cực và việc hai bên đạt được thoả thuận chỉ còn là vấn đế thời gian". Song trong bóng đá, chẳng nên khẳng định chắc chắn điều gì. Nếu Man Utd chịu chơi, chấp nhận bỏ ra số tiền đủ lớn thì chưa chắc Bayern đã không động lòng, nhất là khi đội hình vốn không thiếu nhân tài và Kroos chẳng phải thuộc diện không thể đụng đến như Lahm, Ribery hay Neuer.

* Kompany sẽ nén đau ra sân cuối tuần này: Dù rất nỗ lực nhưng rốt cục, Man City vẫn phải chịu thua Barcelona 0-2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mà nguyên  nhân chủ yếu xuất phát từ tấm thẻ đỏ dành cho Demichelis. Không những vậy, sau thất bại, thủ lĩnh hàng phòng ngự kiêm đội trưởng Man City, Vincent Kompany còn dính phải chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, trung vệ người Bỉ vì lợi ích của toàn đội sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau để ra sân thi đấu vào cuối tuần này trong trận đấu với Stoke. Đội ngũ bác sĩ của đội bóng cũng sẽ cố định tổn thương bằng một đai bảo vệ đặc biệt.

* Michael Carrick xếp Scholes trước Ronaldo: Mới đây, trong một buổi giao lưu với người hâm mộ Man Utd, tiền vệ chủ lực của đội bóng đã chia sẻ: "Thật khó để chọn lựa tôi thích chơi bóng bên ai nhất bởi mỗi cầu thủ đều có một khả năng riêng biệt. Cristiano Ronaldo rất tuyệt vời, cậu ấy đã tạo ra những điều phi thường và mang đến sức ảnh hưởng lớn. Nhưng tôi phải đưa Paul Scholes lên trước, vì những gì anh ấy đã thể hiện trong sự nghiệp và vì tôi đã được chơi cùng anh ấy trong một khoảng thời gian dài, nhờ đó đã học hỏi được rất nhiều. Không có từ nào đủ để diễn tả hết tài năng của anh ấy. Có lẽ Cristiano và Paul là hai người đồng đội xuất sắc nhất tôi từng chơi cùng".

* Chelsea quyết giành Cavani: Hiện sát thủ người Uruguay đang khó ở tại PSG do không được trọng dụng đúng mức dù chẳng ai có thể phủ nhận trình độ, đẳng cấp của Cavani. Chắc chắn, nếu rời khỏi nước Pháp, Cavani sẽ không khó tìm được bến đỗ  mới hoành tráng hơn nhiều khi mà nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về thi đấu. Theo thông tin từ nước Anh thì Chelsea đã duyệt chi 84 triệu Euro cho Cavani, cao hơn 20 triệu so với khoản tiền  PSG đã phải bỏ ra để mua cầu thủ này từ Napoli. 84 triệu Euro hiển nhiên là khoản tiền lớn nhưng lại khá tương xứng với tài năng của Cavani, nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đang rất cần một trung phong chất lượng. Tại Pháp, Cavani đã ghi được 13 bàn thắng sau 21 trận đấu ở Ligue 1 mùa này.

* Alex Song tìm đường trở lại Premier League: Liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Nou Camp, tiền vệ người Cameroon đang tính chuyện ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn cũng như phát triển sự nghiệp. Bản thân Barca cũng không quá mặn mà trong chuyện giữ chân Alex Song, thậm chí họ chấp nhận lỗ vài triệu bảng để tống cổ Song càng sớm càng tốt (họ đã mất 15 triệu bảng cho Song hồi năm 2012). Được biết, cựu cầu thủ Arsenal  muốn quay về quốc đảo sương mù, nơi mà anh đã chứng tỏ sự phù hợp với đấu trường Premier League. Không loại trừ khả năng Song sẽ tái hợp Arsenal khi mà "Pháo thủ" cũng cần bổ sung một chiến binh thép cho tuyến giữa.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X