Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/11): Mourinho tiết lộ kế hoạch sau khi rời Real Madrid

Thứ Sáu 02/11/2012 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 2/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Ronaldinho may mắn thoát nạn sau vụ tai nạn xe hơi: Trên đường lái xe đến câu lạc bộ tham gia tập luyện, Ronaldinho không may bị tai nạn khi ba chiếc xe đâm vào nhau liên hoàn mà chiếc xế hộp của "Rô vẩu" cũng nằm trong số đó. Vụ tai nạn khiến một số hành khách trên một chiếc xe tải bị thương, đồng thời một trong số ba tài xế cũng phải chuyển vào bệnh viện bằng xe cấp cứu. Tuy nhiên rất may là Ronaldinho lại không hề hấn gì. Tiền đạo đang thi đấu cho Atletico Mineiro sau đó được đồng đội Jo đưa đi nhờ đến buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Coritiba vào cuối tuần này.

* Mourinho tiết lộ kế hoạch sau khi rời Real Madrid: Từng đạt được thành công ở những nền bóng đá lớn như Bồ Đào Nha (Porto), Anh (Chelsea), Italia (Inter Milan) và hiện tại là Tây Ban Nha (Real Madrid), HLV Jose Mourinho cảm thấy không còn động lực khi ông đã chinh phục gần như tất cả những gì vinh quang nhất đối với một chiến lược gia. Mourinho chia sẻ rằng khi mới bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, ông từng đặt mục tiêu phải thành công ở mọi giải đấu lớn tại các môi trường bóng đá khác nhau và nay khi đã đạt được, "người đặc biệt" không biết sẽ phải làm gì tiếp theo trong trường hợp ông rời Real Madrid.

* Mancini được đối thủ tâng bốc: Cuối tuần này, Westham sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn khi phải tiếp đón Manchester City trên sân nhà. Hiện tại, Westham đang đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng và kém Man City - đội đang đứng thứ ba tới 7 điểm. Trước trận đấu, có rất nhiều ý kiến chỉ trích HLV Mancini khi cho rằng vị chiến lược gia này đang làm xáo trộn tình hình tại Man City, khi gây áp lực để ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm những vị trí mới. Tuy nhiên, HLV Sam Allardyce lại cho rằng HLV Mancini đang làm những điều đúng đắn để giúp Man City duy trì được thế mạnh cho câu lạc bộ.

Mourinho đang tự tin thái quá về sức mạnh của Real Madrid
HLV Jose Mourinho vẫn chưa có kế hoạch cụ thể trong trường hợp rời Real Madrid

* Lucas sẽ trở lại trong ba tuần nữa:
Theo xác nhận của HLV Brendan Rodgers, tiền vệ Lucas có thể sẽ trở lại trong ba tuần nữa. Mùa trước, Lucas đã phải nghỉ thi đấu đến bảy tháng do chấn thương dây chằng đầu gối. Mới trở lại sau chấn thương nhưng Lucas lại phải tiếp tục nghỉ thi đấu sau khi rách cơ đùi trong trận đấu với Manchester City hồi tháng Tám. Nếu đúng với dự kiến của HLV Brendan Rodgers, Lucas có thể sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Tottenham vào cuối tháng này. Hiện tại, Liverpool đang có khởi đầu mùa giải khá thất vọng khi chỉ đứng ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng.

* Neymar thèm khát thi đấu bên cạnh Messi: Dù Santos vẫn một mực khẳng định sẽ không để Neymar tới châu Âu thi đấu trước World Cup 2014, thế nhưng bản thân "tiểu Pele" có vẻ như đang rất khát khao muốn được vươn tới những chân trời mới. Chẳng là gần đây, Santos bất ngờ khen ngợi Messi hết lời khi khẳng định chẳng cầu thủ nào xứng đáng đạt danh hiệu "Quả bóng vàng" hơn Messi. Hơn nữa, Neymar chắc chắn đang khiến Barcelona mở cờ trong bụng khi cho biết muốn được sát cánh thi đấu bên cạnh "thần tượng: Messi trong màu áo câu lạc bộ xứ Catalan.

* "Bayern Munich không phải là đội bóng một người": Matthias Sammer, một thành viên trong ban lãnh đạo Bayern Munich đã khẳng định như vậy sau khi HLV Louis Van Gaal lên tiếng cho rằng "hùm xám" đang được vận hành bởi duy nhất một người là chủ tịch Uli Hoeness. HLV Louis Van Gaal từng có quãng thời gian tương đối thành công khi dẫn dắt Bayern Munich trước khi bị sa thải hồi năm 2011. Hiện tại, Bayern Munich vẫn đang thi đấu ổn định dưới thời HLV Heynckes khi dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 24/27 điểm tối đa.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X