Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/1): Everton nhắm "sản phẩm" mang thương hiệu Man Utd

Thứ Hai 02/01/2012 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 2/1.

* Ibrahimovic mời gọi Tevez đến AC Milan: Cho đến giờ, Rossoneri vẫn chưa thể đi đến chung kết ở thương vụ Tevez vì một số khúc mắc với đội bóng chủ quản Man City. Với mong muốn AC Milan sớm có được Tevez, Ibrahimovic, chân sút chủ lực của đội bóng thành Milano đã ra sức mời mọc chân sút người Argentina: "Với tôi, Tevez là một cầu thủ lớn. Tôi không rõ liệu Tevez có gia nhập AC Milan hay không nhưng nếu cậu ấy đến đây thì quá tuyệt. Chắc chắn Tevez sẽ giúp hàng công AC Milan mạnh lên đáng kể và chúng tôi sẽ có thêm một thứ vữ khí đáng sợ".


Darron Gibson (trái) sẽ phải rời khỏi Old Trafford

 * Everton quan tâm đến Darron Gibson: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của "Quỷ đỏ" thành Manchester và khoác áo đội 1 từ năm 2005 nhưng Gibson vẫn chưa thực sự chuyển mình thành một ngôi sao lớn như kỳ vọng của ban huấn luyện. Gibson đã từng được trao rất nhiều cơ hội song anh đều bỏ lỡ. Do thời gian qua, MU đang lâm vào cuộc khủng hoảng chấn thương nên tiền vệ 24 tuổi người CH Ai Len đã được ra sân khẳng định mình. Thế nhưng, ở trận gần đây nhất (thua Blackbủn 2-3), Gibson là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Man Utd và có lẽ sự kiên nhẫn của Sir Alex đã đi đến giới hạn. Gibson chắc chắn sẽ phải ra đi nếu MU tìm được tiền vệ mới hoặc tình hình chấn thương được cải thiện. Hiện tại, Everton đã công khai bày tỏ ý định chiêu mộ Gibson.

* Wolves mượn thành công Frimpong từ Arsenal: Trong nỗ lực tìm kiếm suất trụ hạng, Wolves sẽ tiến hành bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và họ đã có gương mặt đầu tiên: Emmanuel Frimpong. Tiền vệ 19 tuổi người Anh đã xuất hiện trong thành phần đội chính Arsenal từ mùa giải 2010-2011 nhưng do một chấn thương nặng mà đến đầu mùa bóng này, anh mới có trận ra mắt "Pháo thủ" thành London. Frimpong thể hiện khá tốt trong mấy trận được ra sân song lúc này, Arsenal đang có khá nhiều sự lựa chọn cho tuyến giữa nên Frimpong trở thành "người thừa". Nhằm giúp cậu học trò rèn luyện kinh nghiệm, Wenger chấp thuận cho Wolves mượn Frimpong đến cuối mùa giải. HLV của Wolves, McCarthy rất trông đợi Frimpong sẽ sớm toả sáng.

* Arsenal nhòm ngó Taye Taiwo: Ai cũng biết Arsenal đang thiếu hụt trầm trọng hậu vệ cánh vì vấn nạn chấn thương. Mới đây, ở chiến thắng 1-0 trước QPR, Arsenal mất nốt Vermalaen, một gương mặt đóng thế hoàn hảo ở vị trí hậu vệ trái. Do đó, trong tháng 1 này, Arsenal kiểu gì cũng phải bổ sung gấp nhân sự. Một vài cái tên đã lọt vào tầm ngắm của Arsene Wenger và theo tờ Daily Mail, "Giáo sư" người Pháp đang theo dõi Taye Taiwo, tuyển thủ Nigeria của AC Milan. Kể từ sau khi chia tay Marseille và chuyển sang Rossoneri theo diện chuyển nhượng tự do, Taiwo đã đánh mất mình. Nhà ĐKVĐ Serie A cũng không còn quá mặn mà với Taiwo. Chắc chắn, cầu thủ này sẽ có nhiều đất dụng võ ở Arsenal và Wenger cũng rất mát tay trong chuyện làm hồi sinh những "nỗi thất vọng".

* Alexis Sanchez quyết tâm vượt qua Lionel Messi: Tiền vệ người Chile đã đầu quân cho Barcelona hồi mùa hè năm ngoái bằng bản hợp đồng trị giá 26 triệu Euro. Alexis đã hoà nhập rất nhanh, chỉ có điều một chấn thương nặng, khiến anh phải nghỉ thi đấu mất vài tháng. Song ngay khi tái xuất, Alexis lập tức để lại ấn tượng và giờ, anh đã hoàn toàn tự tin chiếm một suất trong đội hình thi đấu của Blaugrana. Nhưng Alexis còn muốn nhiều hơn thế: "Tôi đang trưởng thành từng bước ở Barcelona. Dù thời điểm này, tôi chưa có gì trong tay nhưng tôi rất hạnh phúc vì những gì đang có. Tại Udinese, tôi đã được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Italia và giờ ở Barcelona, tôi có dịp học hỏi rất nhiều từ Lionel Messi. Tôi muốn đi theo con đường của Messi và giành vô số vinh quang như anh ấy. Biết đâu đấy, sẽ đến lúc tôi vượt lên trên Messi".

* Antonio Conte hài lòng về năm 2011: Conte đang dẫn dắt Juventus đầy thành công khi đội bóng thành Turin chia sẻ ngôi dẫn đầu Serie A với đối thủ AC Milan. Bản thân cựu cầu thủ Juve cũng rất mãn nguyện về những gì đã làm được: "Thật sự, ngay cả trong những dự đoán lạc quan nhất, tôi không dám đặt cược vào việc Juve lại có thể đứng đầu BXH vào thời điểm cuối năm. Song tôi chưa nghĩ tới danh hiệu Scudetto. Trước tiên, trong năm 2012, Juventus phải duy trì được độ ổn định, khát khao thành công để thi đấu tốt như năm vừa rồi còn thành tích cuối cùng ra sao thì phải chờ xem đã".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X