Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/9): Man Utd săn trung vệ ở Serie A

Thứ Năm 20/09/2012 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 20/9.

* Lionel Messi khen ngợi đối thủ Spartak Moscow: Phải rất vất vả cộng thêm sự toả sáng kịp thời của ngôi sao sáng nhất đội, Barca mới có được thắng lợi mở màn vòng bảng Champions League trên sân nhà. Theo M10, đội khách Spartak Moscow xứng đáng được dành cho những lời khen ngợi: "Làm sao có thể dễ dàng giành chiến thắng trước một đối thủ chủ trương phòng ngự chặt bên phần sân nhà và hầu như dồn cả đội hình vào mục tiêu đó. Tuy nhiên,  Spartak cũng sở hữu những tiền đạo cực nhanh và chơi phản công cực siêu".


Angelo Ogbonna-
Angelo Ogbonna

* Man Utd săn trung vệ ở Serie A: Italia luôn là mảnh đất nuôi dưỡng những chuyên gia phòng ngự hàng đầu châu Âu, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Hiện giờ, Angelo Ogbonna, cầu thủ 24 tuổi đang khoác áo Torino, được đánh giá là một trong những trung vệ giàu tiềm năng bậc nhất Serie A.  Ogbonna trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Torino và từ vài năm qua, đã tạo được ấn tượng tốt với giới chuyên môn. Thậm chí, anh đã vài lần được triệu tập vào ĐTQG Italia. Mới đây, đích thân Giám đốc thể thao của Torino, Gianluca Petrachi cho biết khá nhiều ông lớn đang theo dõi chặt Ogbonna, trong đó có cái tên Man Utd. Tại các trận đấu của Torino, luôn xuất hiện hàng loạt tuyển trạch viên ghi chép cẩn thận những gì cầu thủ này thể hiện. Theo Petrachi, họ sẽ không chấp nhận bán Ogbonna dưới mức giá 16 triệu bảng.

* "Valencia thực sự sợ hãi Bayern Munich": HLV trưởng Los Che, Mauricio Pellegrino đã thẳng thắn nói như vậy sau thất bại của đội nhà trên đất Đức. Chiến lược gia này bày tỏ: "Chúng tôi đã không chơi tốt bởi ngay từ đầu, đã tỏ ra quá sợ sệt đối thủ. Dường như, chúng tôi đã dành cho họ quá nhiều sự tôn trọng tới mức trở thành trạng thái sợ hãi. Đó là một trong những lý do dẫn đến thất bại. Trong hiệp 1, chúng tôi để mất bóng quá nhiều, các cầu thủ đều chơi sai vị trí. Hiệp 2, chúng tôi tiến bộ hơn nhưng khi gặp những đối thủ tầm cỡ như Bayern thì mọi sai lầm sẽ đều phải trả giá đắt. Bàn thua thứ 2 đã mang tính then chốt, khiến Valencia sụp đổ. Cơ hội phía trước Valencia vẫn rất rộng mở nhất là khi ở trận còn lại, BATE Borisov bất ngờ đánh bại Lille".

* Jarvis đặt quyết tâm trở lại ĐT Anh: Tiền vệ cánh 26 tuổi, Matt Jarvis đã gia nhập đội bóng mới lên hạng West Ham từ Wolves (đội bóng phải tụt hạng mùa vừa trước) nhưng chấn thương đã khiến anh chưa thể đóng góp nhiều cho West Ham. Mới bình phục chưa được bao lâu, Jarvis đã đặt mục tiêu rất cao: "Tôi muốn ra sân thường xuyên, chơi thật tốt trong thời gian tới. Nếu được như vậy, tôi tin sẽ sớm được trở lại ĐTQG Anh. Hiện giờ, tôi rất khoẻ mạnh và sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí".

* "Ai bảo Granada không thể hạ gục Barcelona": Thủ môn trẻ Sanchez đã tuyên bố hùng hồn như vậy trước thềm trận đấu vào cuối tuần này ở La Liga trên Nou Camp. Còn nhớ mùa trước, Granada từng thua Barca 3-5 với cú hattrick của Messi và cách đây không lâu, Granada đã thua thắng 0-3 trên sân Bernabeu của Real. Rõ ràng, giữa hai đội tồn tại khoảng cách quá lớn song Sanchez vẫn mơ về điều kỳ diệu: "Trên đời này, chẳng có gì là không thể, đặc biệt trong bóng đá. Chúng tôi có đủ khả năng vượt qua Barca dù hiển nhiên sẽ vô cùng khó khăn và cần nghị lực phi thườn. Granada chẳng có gì để mất nên chúng tôi sẽ chẳng ngại chơi hết mình". Chẳng cần biết Granda sẽ chơi ra sao nhưng Sanchez thì nhiều khả năng không được ra sân vì anh chỉ là thủ thành số 2 tại Granada mà thôi.

* Giroud không phiền lòng về cảnh tịt ngòi ở Arsenal: Gia nhập "Pháo thủ" thành London từ ĐKVĐ Ligue 1, Montpellier với biết bao tham vọng lớn lao nhưng rốt cục đến giờ, chân sút Oliver Giroud chưa ghi nổi bàn nào. Đó là thành tích không thể chấp nhận nổi với tiền đạo mùa trước đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" Ligue 1. Tuy nhiên, Giroud vẫn khá bình thản: "Thành thực, tôi rất muốn nổ súng để có thể bắt đầu mùa giải của riêng mình. Nhưng ước mơ đó chưa thành hiện thực. Nhưng trận vừa rồi (thắng ... Montpellier 2-1 ở Champions League), tôi tạm hài lòng với pha kiến tạo cho Podolski lập công. Nhìn chung, tôi vẫn chưa đạt tới thể lực tốt nhất nên không thể chơi trọn vẹn 90 phút. Tôi vẫn sẽ luyện tập hết mình, giữ sự tự tin để mau chóng có bàn thắng đầu tiên. Mùa trước vẫn còn rất dài nên tôi không quá lo ngại".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bản thân bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X